Léguda - Buffet Rau Đà Lạt

top 2
Duyen Nguyen

Cũng là một trong những quán lẩu rau đầu tiên của Đà Lạt. Léguda - Buffet Rau Đà Lạt nằm ở quốc lộ 20 (cách Đà Lạt 5 - 7km), ngay sân cáp treo lên đồi Robin. Lẩu ở Léguda - Buffet Rau Đà Lạt là nồi lẩu hai ngăn, một cay một ngọt. Nhân viên ở Léguda - Buffet Rau Đà Lạt luôn được khách hàng đánh giá là thân thiện, nhiệt tình, phục vụ tận tâm, món ăn tươi ngon giá cả lại phải chăng. Thanh xuân như một tách trà, không ăn món lẩu phí hoài thanh xuân. Giá lẩu rất rẻ với một phần lẩu ăn thỏa thích quên lối về.


Rau Đà Lạt là sản phẩm nổi tiếng được tiêu thụ rộng rãi trong cả nước và nhiều nước trên thế giới. Rau Đà Lạt đồng nghĩa với các loại rau tươi ngon, vệ sinh an toàn với nhiều loại đặc trưng cao cấp. Léguda - Buffet Rau Đà Lạt là thương hiệu đầu tiên đem giá trị cây rau Đà Lạt tới người tiêu dùng và du khách qua "Buffet Rau Đà Lạt - Ăn Rau Thỏa Thích!". Léguda - Buffet Rau Đà Lạt là nhà hàng Buffet Rau đầu tiên tại Đà Lạt và cả nước, tọa lạc tại địa danh nổi tiếng đồi Robin - nơi cao nhất TP. Đà Lạt.


Tại đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và đồi thông thơ mộng. Đến Léguda - Buffet Rau Đà Lạt bạn sẽ được ăn thỏa thích các loại rau Đà Lạt đặc trưng, tươi ngon, vệ sinh không vùng nào có được. Tại Léguda - Buffet Rau Đà Lạt quý khách có bữa ăn ngon độc đáo, tuyệt vời chi phí hợp lý, giá rẻ bất ngờ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp quý khách được ăn thỏa thích các loại rau Đà Lạt đặc trưng, tươi ngon, vệ sinh không vùng nào có được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, Khu Du Lịch Cáp Treo Đồi Robin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3350 7282 & 0915 536 373

Email: info@rhd.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/legudadalat/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Léguda - Buffet Rau Đà Lạt
Léguda - Buffet Rau Đà Lạt
Léguda - Buffet Rau Đà Lạt
Léguda - Buffet Rau Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy