Top 12 Quán nướng ngon và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Hà Nguyễn 10116 0 Báo lỗi

Đất Nam Định không chỉ nổi tiếng với những chiến công vang dội một thời trong lịch sử, mà ẩm thực nơi đây còn vô cùng đa dạng và phong phú. Nếu có dịp đặt chân ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Thịt nướng đúng vị Hàn Quốc giữa lòng thành phố Nam Định với góc nhìn ra đường Đông A tuyệt đẹp mang hơi thở từ Hào khí Đông A một thời vàng son lịch sử, GoGi House đã thuyết phục khẩu vị của nhiều thực khách xa gần. GoGi House tiếp tục mang đến thực đơn phong phú và hương vị món nướng chuẩn Hàn từ các loại thịt bò nhập khẩu cao cấp đến với tín đồ ẩm thực tại Nam Định.


    Thực đơn 25 món mới được chế biến từ những phần thịt bò và thịt lợn hảo hạng chắc chắn sẽ làm vừa lòng những thực khách kỹ tính. Khách nên gọi một lượt các món như dẻ sườn bò Mỹ sốt cay, dẻ sườn bò Mỹ sốt dầu mè, ba chỉ heo, sườn heo GoGi, gầu bò Mỹ ướp sốt mật ong, ức bò Mỹ… nếm thử và quyết định món nào ngon nhất.


    Thưởng thức thịt nướng đúng kiểu Hàn là cuốn thịt nướng với rau xà lách, lá kim, một chút kim chi rồi chấm nước tương chua ngọt, cay dịu. Cùng trong buffet xèo xèo thỏa thích là món lẩu kim chi hoặc lẩu bulgogi. Khách cũng có thể chọn cơm trộn bát đá nóng hoặc cơm trộn Hàn Quốc thay thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đông A, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8730 0307 - 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bò nướng thơm ngon
      Bò nướng thơm ngon
      GoGi House
      GoGi House

    • Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, được thực khách khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Với mong muốn mang tinh hoa ẩm thực xứ kim chi đến gần bạn hơn, King BBQ Buffet đã ra đời, trở thành địa chỉ lý tưởng giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món Hàn đúng điệu qua bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp đến từ xứ sở kim chi.


      Menu ở đây có loạt danh sách các món ăn cực đa dạng với 200 món gọi thường và 90 món buffet. Bạn sẽ được tha hồ thưởng thức hương vị thịt bò mỹ thơm ngon tuyệt đỉnh, nhâm nhi món khai vị quyến rũ và tráng miệng bằng các món chè hay bánh,... ngon lưu luyến.


      Với phương châm chất lượng là trên hết, các nguyên liệu được dùng trong chế biến món ăn đều được kiểm duyệt vệ sinh thực phẩm rất nghiêm ngặt, đặc sản ở nhà hàng là thịt bò được nhập khẩu 100% từ Mỹ thông qua quy trình nuối nấng, chăm sóc gắt gao nên các miếng thịt ở đây đều rất tươi ngon, tròn vị bất ngờ. King BBQ Buffet luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên ở các nhà hàng đều rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 - 52 Đông A, TP. Nam Định, Nam Định
      Điện thoại: 022 8399 0999
      Email: baduy3881@gmail.com
      Website: https://kingbbq.vn
      Fanpage: www.facebook.com/vuanuongnamdinh
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        King BBQ Buffet & Hotpot story
        King BBQ Buffet & Hotpot story
        King BBQ Buffet & Hotpot story
        King BBQ Buffet & Hotpot story
      • Đến với Sâu nướng Quán, điểm hấp dẫn chính là thưởng thức các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống với hệ thống hút khói hiện đại và thưởng thức Beer tươi mát lạnh, thơm nồng trong không gian xinh đẹp và thoáng đãng. Món ăn với hương vị riêng, độc quyền không dễ nhầm lẫn ở các nhà hàng, quán ăn khác.


        Các món nướng chủ đạo của quán là sườn nướng, bò nướng, hải sản nướng tất cả đều tươi và ngon. Vỉ nướng không khói, không ám mùi và được thay thường xuyên khi nhân viên thấy vỉ nướng của khách đã bám cháy. Không gian sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những điểm cộng mà quán có được.


        Ngoài ra chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn chiếm được cảm tình của khách. Bên cạnh đó, các món ăn phụ như sốt nấm, bánh mì đặc ruột ăn kèm thức ăn nóng hoặc pate với sauce ớt, salad trộn rất vừa miệng nên khá ngon. Sâu nướng Quán cực thích hợp với những buổi hẹn hò thân mật hay đi ăn cùng gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 30 Võ Nguyên Giáp, TP. Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0916 622 828
        Email: babyxinhnd@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/SauNuongQuan

        Gọi điện
        Sâu nướng Quán
        Sâu nướng Quán
        Sâu nướng Quán
        Sâu nướng Quán
      • Tít BBQ - Lẩu Nướng Không khói là một gợi ý tuyệt vời dành cho tín đồ của của món nướng sống tại Nam Định. Quán ăn này có không gian rộng rãi, thiết kế theo phong cách trẻ trung, được khách hàng trẻ đặc biệt ưu ái. Tít BBQ - Lẩu Nướng Không khói có các set combo gồm lẩu và nướng để khách hàng thưởng thức được nhiều món ngon với mức giá dễ chịu.


        Tiêu chí song hành của quán đó chính là: sạch và an toàn. Chính vì vậy, khi đến thưởng thức đồ ăn tại đây, thực khách có thể yên tâm tận hưởng mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm. Sau đó, chúng lại được đầu bếp chuyên nghiệp tẩm ướp kỹ càng với công thức riêng của nhà hàng, tạo nên menu đồ nướng cực đa dạng.


        Một điều tuyệt vời khác khiến khách hàng tại Nam Định ưu ái chính là quán này thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng. Nhân viên của quán Tít BBQ - Lẩu Nướng Không khói ghi điểm bởi sự chu đáo và nhanh nhẹn, quán đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Quán cũng nhận đặt đơn giao tận nơi đối với những buổi liên hoan của công ty hay liên hoan xóm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đội 34 xã Yên Đồng, Ý Yên, Nam Định
        Điện thoại: 0982 816 991
        Email: toduc22021991@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063560741606

        Gọi điện
        Tít BBQ - Lẩu Nướng Không khói
        Tít BBQ - Lẩu Nướng Không khói
        Tít BBQ - Lẩu Nướng Không khói
        Tít BBQ - Lẩu Nướng Không khói
      • Đối với những tín đồn sành ăn tại Nam Định thì cái tên lẩu nướng Huy Mập có lẽ không còn quá xa lạ. Quán nằm ngay trên trục đường chính Đông A với hàng ngàn lượt xe cộ qua lại hàng ngày. Với vị trí đắc địa, mặt bằng rộng rãi nhiều chỗ để xe, quán có nhiều bàn ngoài trời khiến quán càng thu hút thêm những lượt khách mới cũng như là giữ chân khách quen.


        Thực đơn của quán nướng Huy Mập rất phong phú tùy theo các thời điểm khác nhau trong năm mà sẽ có những loại đồ nướng như: Mực, thịt lợn, thịt ba chỉ bò Mỹ, mực, bạch tuộc, ... Ngoài ra, quán còn cung cấp thêm rất nhiều loại đồ ăn kèm để phục vụ cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc ăn lai rai trong lúc chờ thịt chín.


        Vào những dịp đặc biệt, quán rất hay có các chương trình khuyến mãi, đem tới cho thực khách những bữa ăn ngon mà giá lại rất hời. Đặc biệt hơn nữa, nếu những ngày mưa rả rích mà bạn không muốn ra khỏi nhà nhưng vẫn muốn ăn thứ gì đó nóng sốt bốc khói thì có thể lựa chọn lẩu nướng vì Huy Mập sẽ giao hàng tận nơi, cung cấp thêm đồ dùng để nướng tại nhà mà không thu thêm phí đối với khung giờ 8h-14h và 17h-23h bán kính 55km. Một điểm cộng nữa là dù quán rất đông nhưng nhân viên sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào có yêu cầu gì thêm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 56 Đông A, TP Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0942 331 883 & 0985 444 326
        Fanpage: www.facebook.com/AHUYMAP
        Giờ mở cửa: 8:00 - 14:00 & 16:00 - 24:00

        Gọi điện
        Quán nướng Huy Mập
        Quán nướng Huy Mập
        Quán nướng Huy Mập
        Quán nướng Huy Mập
      • Guigui BBQ là một quán lẩu nướng không khói chuẩn Hàn mà những bạn trẻ genZ có lẽ đang tìm kiếm. Với những ưu điểm như: Không gian rộng rãi, sang xịn với bầu không khí thoáng mát, ánh sáng lung linh tha hồ sống ảo, menu 30 món tha hồ chọn lựa panchan đầy ắp, nhân viên vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, Guigui BBQ xứng đáng nằm trong picklist của bạn cho những ngày trời hơi se lạnh hoặc cần một nơi ăn uống chất lượng với hội bạn thân cuối tuần.


        Với slogan "Oanh tạc menu buffet nướng lẩu nhà hàng - giá vỉa hè", quán tự hào bởi chất lượng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Khi đặt bàn trước thành công, quán sẽ miễn phí coca tươi cho bạn. Đặc biệt, nếu như các nơi khác chỉ có 1 loại salad để giải ngán nhưng ăn nhiều có khi sẽ khiến bạn chán thì tại Guigui BBQ, có tới 5 loại salad ăn kèm: salad hoa quả, salad rong biển, salad tổng hợp, salad cá ngừ, salad cải bó xôi.


        Ăn xong một bữa nướng no nê chắc hẳn bạn sẽ cần một thứ gì đó để tráng miệng, tại Guigui BBQ có quầy line ăn vặt đủ món: kem các loại, trà sữa trân châu, trái cây hoàn toàn miễn phí trong các suất buffet nướng lẩu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 25.2 Đông A, TP Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0934 020 299
        Fanpage: www.facebook.com/guiguibbqnamdinh/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Guigui BBQ Nam Định
        Guigui BBQ Nam Định
        Guigui BBQ Nam Định
        Guigui BBQ Nam Định
      • Với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu nhưng giá cả phải hợp lý, chỉ từ 110 ngàn đồng 1 người, bạn có thể thưởng cả nướng lẫn lẩu khi đi nhóm đông từ 4 người trở lên. Chill Lẩu - Nướng 2 sở hữu những đặc điểm như: Đồ ăn ngon, góc check-in sống ảo siêu đẹp, giá cả hợp lý, đồ nướng lẩu vô cùng nhiều. Vì đặt chất lượng lên hàng đầu nên những nguyên liệu của quán luôn được lựa chọn kĩ càng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng nên lượng khách hàng trung thành của quán luôn ở mức cao với độ tin tưởng tuyệt đối.


        Mặc dù quán nổi tiếng và rất đông khách song với lượng nhân viên lớn bố trí ở xung quanh quán, bạn sẽ luôn được phục vụ như một thượng đế thực sự, chỉ cần bạn cần là nhân viên quán sẽ có mặt để hỗ trợ bạn ngay lập tức.


        Cũng như một số quán nướng có chất lượng tốt trên địa bàn Nam Định, Chill Lẩu - Nướng 2 có cung cấp đầy đủ đồ dùng lẩu không cộng thêm phụ phí cho những khách hàng đặt ship tận nơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 23 Trần Thánh Tông, TP Nam Định, Nam Định
        • 219 Mạc Thị Bưởi, TP Nam Định, Nam Định

        Điện thoại: 0854 096 868
        Fanpage: www.facebook.com/chilllaunuong2
        Giờ mở cửa: 9:30 - 14:00 & 17:00 - 22:30

        Gọi điện
        Chill Lẩu - Nướng 2
        Chill Lẩu - Nướng 2
        Chill Lẩu - Nướng 2
        Chill Lẩu - Nướng 2
      • Nếu như đã chán những quán nướng với phong cách Hàn Quốc, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Yakihokube - quán nướng phong cách Nhật Bản ngay trong lòng Nam Định. Món nướng phong cách Nhật khác phong cách Hàn một chút đó là sử dụng nguyên liệu tươi, không tẩm ướp hoặc tẩm ướp rất ít, chú trọng vào hương vị nguyên sơ của nguyên liệu.


        Yakihokube ngày càng được ưa chuộng nhưng tại Yakihokube có những đặc điểm riêng để giữ chân thực khách:

        • Menu bò Hokubee tươi ngon được tẩm ướp kĩ càng
        • Từng thớ bò nướng mềm, ngọt ăn kèm với rau kèm sốt như tan chảy trong miệng
        • Công thức nước sốt đặc biệt, ấn tượng, đậm vị
        • Menu khai vị béo ngậy hấp dẫn
        • Kết bữa tráng miệng hoa quả, kem

        Trong các bước ăn uống từ món khai vị - menu tiệc nướng lẩu chính - tráng miệng, Yakihokube bật mí rằng có ba loại được coi là "best-seller" trên bàn tiệc đó là salad cá ngứ - gàu bò Hokubee - salad hoa quả. Nếu có dịp thưởng thức đồ ăn tại Yakihokube, bạn nhớ gọi thử combo này xem sao nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: GO! Nam Định, TP Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0926 368 383
        Fanpage: www.facebook.com/Yakihokube.Gonamdinh
        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Yakihokube-Go Nam Định
        Yakihokube-Go Nam Định
        Yakihokube-Go Nam Định
        Yakihokube-Go Nam Định
      • Mới xuất hiện không lâu nhưng Tiệm nướng Tuk Tuk đã trở thành một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Sở hữu mặt tiền vô cùng đáng yêu, gần gũi, nhỏ nhắn, không gian ấm áp với bàn ghế dạng bệt, ghế là những tấm đệm vuông phong cách Hàn. Nếu như bạn muốn đi ăn nướng nhưng bạn bè đã bận hết và ngại đi một mình thì tới với Tiệm nướng Tuk Tuk sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn và bớt đi những sự ngại ngùng không đáng có.


        Menu nướng của Tiệm nướng Tuk Tuk chia theo set, mỗi set sẽ gồm một số loại thực phẩm như bò, nầm, ba chỉ, lòng non, chân gà, rau củ nướng, bơ, sốt chấm 3 loại, tẩm ướp 3 loại. Ngoài ra còn có các món ăn kèm lai rai như chân gà sốt Thái, chân gà Tứ Xuyên, chân gà ủ muối, dạ dày quay.


        Mang tiêu chí chất lượng đặt lên làm kim chỉ nam, đồ ăn tại đây sẽ được ướp trực tiếp để khách thấy, không tươi không lấy tiền, bởi vậy khách hàng cũng yên tâm lên nhiều bởi thực trạng thực phẩm bẩn đang rất nhức nhối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 83 Giải Phóng, TP Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0946 905 555
        Fanpage: www.facebook.com/tiemnuongtuktuk

        Gọi điện
        Tiệm Nướng Tuk Tuk
        Tiệm Nướng Tuk Tuk
        Tiệm Nướng Tuk Tuk
        Tiệm Nướng Tuk Tuk
      • Top 10

        Namsan BBQ

        Gọi điện

        Tại Nam ĐỊnh, Namsan BBQ là một quán nướng khá nổi tiếng và được nhiều khách hàng ghé đến mỗi ngày. Đây là một quán ăn được đánh giá cao không chỉ về độ ngon của món ăn mà còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ tốt cùng mức giá hợp lý, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Menu có nhiều loại thịt và hải sản được tẩm ướp đa dạng loại sốt, có cả một số món ăn phụ để khách hàng không bị nhanh ngán.


        Các nguyên liệu cũng được chuẩn bị theo từng dĩa riêng, nhìn vào là thấy được độ tươi ngon và sạch sẽ. Điểm nhấn của món nướng này còn nằm ở phần sốt chấm - ăn cùng thịt hay hải sản đều rất đậm đà và hợp vị, phần sốt ướp khi nướng cũng lan tỏa mùi hương cực kỳ quyến rũ. Không gian quán Namsan BBQ khá thoáng, có bàn riêng và bàn dài cho nhóm đông người, được vệ sinh sạch sẽ nên dù không quá chú trọng khâu trang trí nhưng vẫn được lòng khách hàng. Một điều tuyệt vời khác khiến khách hàng ưu ái chính là Namsan BBQ thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 484 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0395 333 395
        Email: nttuan95oto@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/NamsanBBQ86
        Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00, 17:00 – 22:30
        Gọi điện
        Namsan BBQ
        Namsan BBQ
        Namsan BBQ
        Namsan BBQ
      • Top 11

        Kang BBQ

        Gọi điện

        Nổi tiếng bởi thực đơn lẩu nướng Hàn Quốc tại Nam Định vô cùng đa dạng và độc đáo. Nào là ba chỉ bò Mỹ, bắp bò dày thịt, thịt nướng cuốn nấm kim châm ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Kang BBQ mang tới bạn không gian sang trọng, những món ăn ngon tuyệt đậm chất Hàn. Đến với Kang BBQ bạn sẽ có cảm giác thân thuộc như chính ngôi nhà của mình vậy, được chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, được thỏa mãn mọi giác vị. Những món nướng ở đây đều được tẩm ướp gia vị đậm đà, cùng với đó là nghệ thuật trang trí vừa tinh tế vừa mang nhiều màu sắc hấp dẫn bởi sự tài hoa khéo léo của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tại nhà hàng.


        Đến với quán Kang BBQ bạn sẽ được tận hưởng không gian trang trọng, lịch sự, đặc biệt rộng rãi đủ để tổ chức những buổi tiệc công ty hay tiệc sinh nhật. Và nếu bạn cần những không gian riêng tư để trao đổi công việc, để nhắn gửi yêu thương... hay những góc view đẹp, lãng mạn thì Kang BBQ cũng có thể đáp ứng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Xóm 5 Hồng Thuận, Giao Thuỷ, Nam Định
        Điện thoại: 0972 780 683
        Fanpage: https://www.facebook.com/KangBBQ.launuongHQ/
        Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
        Gọi điện
        Kang BBQ
        Kang BBQ
        Kang BBQ
        Kang BBQ
      • Nishida BBQ Buffet là quán nướng Nhật Bản có không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn tươi ngon mà giá cả lại phải chăng có thể ăn cả nướng và cả lẩu. Quán có thể chứa đến 50 - 60 người nên bạn có thể rủ bạn bè hoặc mời gia đình đến thưởng thức sẽ đông vui, nhộn nhịp hơn mà lại có thời gian tâm sự cùng nhau. Cả quán mang phong cách kiểu Nhật đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, pha một chút thanh lịch, trang trọng.


        Đồ ăn tại đây đều được tẩm ướp đậm đà, vừa phải đặc biệt đều được nhập mới nên rất tươi. Menu tại đây thì khá đa dạng từ thịt bò, thịt heo, gà, hải sản, rau củ quả cho đến các loại nước lẩu đậm đà,... và đi kèm cùng với đó là một số món khai vị được bày biện tại quầy line như kim chi, bánh bao, bánh mì bơ,... Nhân viên phục vụ tại đây thì rất chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, có thể hướng dẫn khách hàng khi gặp khó khăn nào đó. Chính vì vậy hãy đến ngay với Nishida BBQ Buffet để thưởng thức các món ngon tại đây và đừng quên hãy rủ cả bạn bè đi cùng để bữa ăn có thể vui nhộn hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tổ 3 Khu đô thị mới, Xuân Trường, Nam Định
        Điện thoại: 0961 101 266
        Fanpage: https://www.facebook.com/NISHIDAHOUSE/
        Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
        Gọi điện
        Nishida BBQ Buffet
        Nishida BBQ Buffet
        Nishida BBQ Buffet
        Nishida BBQ Buffet




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy