Guigui BBQ Nam Định

Guigui BBQ là một quán lẩu nướng không khói chuẩn Hàn mà những bạn trẻ genZ có lẽ đang tìm kiếm. Với những ưu điểm như: Không gian rộng rãi, sang xịn với bầu không khí thoáng mát, ánh sáng lung linh tha hồ sống ảo, menu 30 món tha hồ chọn lựa panchan đầy ắp, nhân viên vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, Guigui BBQ xứng đáng nằm trong picklist của bạn cho những ngày trời hơi se lạnh hoặc cần một nơi ăn uống chất lượng với hội bạn thân cuối tuần.


Với slogan "Oanh tạc menu buffet nướng lẩu nhà hàng - giá vỉa hè", quán tự hào bởi chất lượng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Khi đặt bàn trước thành công, quán sẽ miễn phí coca tươi cho bạn. Đặc biệt, nếu như các nơi khác chỉ có 1 loại salad để giải ngán nhưng ăn nhiều có khi sẽ khiến bạn chán thì tại Guigui BBQ, có tới 5 loại salad ăn kèm: salad hoa quả, salad rong biển, salad tổng hợp, salad cá ngừ, salad cải bó xôi.


Ăn xong một bữa nướng no nê chắc hẳn bạn sẽ cần một thứ gì đó để tráng miệng, tại Guigui BBQ có quầy line ăn vặt đủ món: kem các loại, trà sữa trân châu, trái cây hoàn toàn miễn phí trong các suất buffet nướng lẩu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25.2 Đông A, TP Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0934 020 299
Fanpage: www.facebook.com/guiguibbqnamdinh/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

Guigui BBQ Nam Định
Guigui BBQ Nam Định
Guigui BBQ Nam Định
Guigui BBQ Nam Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy