Top 5 Quán ốc ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Quỳnh Chi 55 0 Báo lỗi

Phú Quốc là địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Hải sản ở Phú Quốc, đặc biệt là ốc, luôn là món ăn hấp dẫn mọi du khách. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Phi Quán

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Ốc Phi Quán cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Quán có menu đa dạng với rất nhiều loại ốc độc lạ, chế biến theo công thức riêng, lạ miệng mà thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, quán chế biến rất nhiều loại sốt khác nhau để khách hàng lựa chọn hợp theo khẩu vị của từng người. Ốc Phi Quán con vừa béo vừa ngọt, nướng, hấp hay um đều ngon bá cháy.


    Đến với Ốc Phi Quán, bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi menu ốc phong phú: ốc hương, ốc bông, ốc mỡ, ốc đỏ, ốc móng tay, ốc giác vàng… Được yêu thích nhất ở đây là các món ốc xào, thịt ốc giòn sần sật cùng nước sốt đặc sắc sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Ốc hương sốt kim sa hay còn gọi là sốt trứng muối béo ngậy; ốc bông sốt me chua chua, ngọt ngọt cực kỳ đưa đẩy vị giác; gỏi đặc biệt Ốc Phi Quán - sự kết hợp giữa ốc cùng các loại hải sản và nước sốt “thần thánh” chắc chắn sẽ lôi cuốn bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62c Hùng Vương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0907 551 664
    Email: luanguyen.phuquocairport@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057326294896

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (69 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Phi Quán
    Ốc Phi Quán
    Ốc Phi Quán
    Ốc Phi Quán

  2. Top 2

    Quán A Mập Ốc 30k

    Gọi điện

    Quán A Mập Ốc 30k là quán ốc cực kì chất lượng luôn ý. Đồ làm nhanh cực mà ngon dã man. Ngoài do cách chế biến thì lựa chọn thực phẩm cũng là một phần vô cùng quan trọng. Từng con ngao, con ốc thực khách ăn đều do một tay chủ của quán kiểm duyệt về độ tươi ngon đấy ạ. Và mỗi ngày chỉ áng chừng nhập số lượng vừa phải thôi, không quá ít, cũng không quá nhiều để đủ một ngày dùng. Ngày hôm sau lại là những nguyên liệu mới chứ không dùng lại nữa. Độ tươi ngon của thực phẩm nhập về phải luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối nên khi đến quán nhất định bạn sẽ được thưởng thức những chú ốc hảo hạng nhất.


    Ốc hương trứng muối đỉnh thôi rồi, ốc to, giòn giòn sần sật, quyện đẫm với sốt trứng muối đậm vị, thơm ngào ngạt. Ốc mỡ sốt bơ tỏi ngon chả kém cạnh, sốt béo ngậy, tỏi thơm bùi thêm cả ngô ngọt nữa, chấm với bánh mì ăn tốn phết ý. Tôm bỏ lò phô mai đúng chuẩn dành riêng cho những đứa nghiện cheese. Tôm quyện với sốt kem ngầy ngậy phủ một lớp phô mai siêu nhiều, ăn đã đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0949 446 806
    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán A Mập Ốc 30k
    Quán A Mập Ốc 30k
    Quán A Mập Ốc 30k
    Quán A Mập Ốc 30k
  3. Top 3

    Quán Ốc Xì Trum Phú Quốc

    Gọi điện

    Khi nhắc đến các quán ốc ngon ở Phú Quốc thì không ai có thể bỏ quên được Quán Ốc Xì Trum Phú Quốc. Một quán ốc nổi tiếng với nhiều món hấp dẫn và thu hút lượng khách tấp nập mỗi ngày. Đến với quán bạn sẽ được tận hưởng không gian ăn uống khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có cả khu vực trong nhà khá yên tĩnh và cả khu vực ăn uống ngoài trời mát mẻ, khá chill.


    Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé. Cùng với nước chấm pha khéo léo, nước chấm ốc tại đây ghi điểm tuyệt đối bởi vừa có vị mặn của nước mắm, vị ngọt của đường, vị cay của ớt, chua của quất và thơm của gừng, lá chanh tất cả hòa quyện với nhau vô cùng đúng điệu. Thêm một loại nước chấm mới ra lò được gọi là "muối tiêu thần sầu" với sự kết hợp từ muối tiêu, mật ong và chanh sẽ kích thích vị giác của bạn ăn cảm thấy ngon miệng và hấp dẫn hơn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé Quán Ốc Xì Trum Phú Quốc làm vài ba đĩa ốc cùng chai bia rồi hàn huyên tâm sự với bạn bè và gia đình các bạn nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0812 299 001
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Xì Trum Phú Quốc
    Quán Ốc Xì Trum Phú Quốc
    Quán Ốc Xì Trum Phú Quốc
    Quán Ốc Xì Trum Phú Quốc
  4. Top 4

    Quán Ốc Đỏ

    Gọi điện

    Nhắc đến quán ốc ngon tại Phú Quốc, nhiều tín đồ ăn vặt nghĩ ngay đến Quán Ốc Đỏ. Ốc và hải sản tại đây chế biến theo chuẩn phong cách ẩm thực Phú Quốc. Lật giở menu quán nếu choáng ngợp vì không biết phải chọn món nào thì bạn có thể hỏi nhân viên để nhân viên tư vấn giúp hoặc order những món "on top" như: ốc hương sốt trứng muối, ốc móng tay xào rau muống, ốc mít hấp sả, ốc len xào dừa,...


    Team ghiền ốc mà chưa một lần thưởng thức ốc hương sốt trứng muối thì đúng là thiếu sót lớn. Ốc hương sốt trứng muối là sự kết hợp tinh tế giữa vị ngon ngọt của thịt ốc hương và hương thơm bùi bùi, vị béo béo của sốt trứng muối. Màu vàng óng ánh của lớp sốt trứng muối càng tô điểm cho sự hấp dẫn của món ăn. Phần nước sốt này chấm kèm bánh mì nướng nóng giòn thì "bao ngon, bao no". Các món ốc khác cũng được đánh giá cao nhờ nước sốt nêm nếm đậm đà, ốc làm sạch sẽ, còn nào con đấy to tròn. Ngoài các món ốc quán Quán Ốc Đỏ còn phục vụ các món ăn vặt được giới trẻ yêu thích như: nem chua rán, cút lộn xào bơ tỏi, cút lộn xào me, miến xào hải sản,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bến Tràm, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0907 150 809

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ốc Đỏ
    Quán Ốc Đỏ
    Quán Ốc Đỏ
    Quán Ốc Đỏ
  5. Top 5

    Quán Ốc Chill Phú Quốc

    Gọi điện

    Quán Ốc Chill Phú Quốc đã từ lâu trở thành một địa điểm phải đến đối với những người yêu thích ẩm thực đặc biệt là ốc. Quán nổi tiếng không chỉ bởi sự ngon miệng của các món ăn mà còn bởi không gian thoải mái và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Quán Ốc Chill Phú Quốc chính là đa dạng trong việc chế biến các loại ốc.


    Tại đây, bạn có thể thưởng thức ốc luộc, ốc nướng mỡ hành, ốc rang muối, ốc xào bơ tỏi, ốc hương hấp bún mắm, và còn nhiều món ăn khác nữa. Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, với nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ. Những món ăn này được chế biến với tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực địa phương, đem đến hương vị độc đáo và phong cách riêng biệt. Không gian của quán được bài trí thoải mái và ấm cúng, phù hợp cho cả gia đình và bạn bè tụ tập. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại Quán Ốc Chill Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0968 678 252

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ốc Chill Phú Quốc
    Quán Ốc Chill Phú Quốc
    Quán Ốc Chill Phú Quốc
    Quán Ốc Chill Phú Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy