Top 9 Quán vịt om sấu chuẩn vị nhất Hà Nội

Cúc Thảo Nguyên 5375 0 Báo lỗi

Có thể nói rằng,vịt om sấu là món ăn đặc trưng nhất của người Hà Nội trong những ngày hè. Con vịt béo được làm sạch, om cùng khoai sọ, rau rút, nước sấu ăn kèm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt 34

    Gọi điện
    Nhà hàng Vịt 34 là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội, với hơn 10 năm có mặt và hệ thống với 11 cơ sở tại khắp các quận, Vịt 34 đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực. Đến Vịt 34, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 50 món ngon từ vịt được chế biến với phương pháp truyền thống, đậm đà hương vị Việt Nam. Sự đa dạng trong món ăn chính là một sự trải nghiệm mà Vịt 34 muốn đem đến dành cho khách hàng, các thực khách có nhiều sự lựa chọn bằng các món riêng lẻ hay các Set ăn được kết hợp sẵn tạo sự cân bằng trong quá trình thưởng thức của thực khách.


    Nhà hàng Vịt 34 sẽ không khiến bạn phải phàn nàn về chất lượng món ăn hay chất lượng phục vụ. Thực đơn đa dạng ới các món như vịt cháy tỏi, vịt xào sả ớt, vịt rang riềng,… tất cả đều được chế biến theo cách khác nhau nhưng đều mang hương vị ngon tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn nhất định phải thử món vịt om sấu bởi vì hương vị đúng chuẩn mà lại vô cùng sạch sẽ và giá cả bình dân. Không gian quán rộng, thoáng mát nên phù hợp khi đi ăn với hội bạn hoặc gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 33 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0989 963 434
    • 34B Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0938 888 834
    • 90 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0985 693 434
    • Xem thêm 8 chi nhánh tại: https://vit34.vn/pages/he-thong-nha-hang
    Điện thoại: 0961 113 434
    Email: cskh@vit34.vn
    Website: https://vit34.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vit34.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
    Gọi điện
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34

  2. Lẩu Vịt Lữ Béo là quán ăn được đông đảo thực khách biết đến. Các món vịt cỏ ở đây đã chinh phục được tất cả những thực khách khó tính nhất bởi hương vị đặc trưng vùng quê mộc mạc, dân giã, giản dị. Quán có những món ngon đặc trưng được chế biến dưới bàn tay của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp như Vịt hấp, Vịt nướng, Vịt rang muối, Vịt áp chảo, Vịt cháy tỏi, Chân vịt xào sả ớt , Lẩu vịt om măng, Lẩu cháo vịt, tiết canh vịt và đặc biệt là Lẩu vịt om sấu… Vịt được lựa chọn phải là loại vịt cỏ còn sống luôn tươi ngon, thịt chắc. Vịt làm sạch được chế biến ngay trong ngày nên món ăn lúc nào cũng đậm đà, ngọt thịt.


    Không chỉ thu hút thực khách bởi các món ăn ngon mà Lẩu Vịt Lữ Béo còn làm thực khách cảm thấy thật sự hài lòng và thoải mái bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình, vui vẻ phục vụ khách hàng, làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 46 Lê Duẩn, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0978 666 139
    • 59 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0376 218 097
    Điện thoại: 0978 666 139 - 0376 218 097
    Email: dangtuyethoa.0610@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551045715759
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Vịt Lữ Béo
    Lẩu Vịt Lữ Béo
    Lẩu Vịt Lữ Béo
    Lẩu Vịt Lữ Béo
  3. Vịt Cỏ Vân Đình - Hồng Dũng Quán là quán ăn dân dã không thể bỏ qua khi nói về những quán lẩu vịt nổi tiếng nhất Hà Nội. Nơi đây chuyên về các món lẩu, đặc biệt là món lẩu vịt với cách chế biến đa dạng, trong đó có lẩu vịt nấu măng cay, lẩu vịt om sấu. Không chỉ cung cấp những món ăn có hương vị phong phú, Hồng Dũng Quán còn mang đến cho thực khách vô số món nhậu. Vì vậy, quán thường xuyên thu hút nhiều thực khách tới thưởng thức hoặc tụ họp bạn bè.

    Tuy không gian ở Hồng Dũng Quán không rộng lắm nhưng bên trong quán luôn sạch sẽ. Quán luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ăn uống tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của quán luôn phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm và nhiệt tình, bởi vậy dù quán có đông nhưng khách hàng không hề phải chờ đợi. Điều này đã giúp Hồng Dũng Quán để lại ấn tượng tốt với khách hàng và trở thành một trong những quán về lẩu vịt nổi tiếng trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Tân Xuân, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0346 162 276 - 0982 576 730
    Fanpage: https://www.facebook.com/HongDungQuan/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Vịt Cỏ Vân Đình - Hồng Dũng Quán
    Vịt Cỏ Vân Đình - Hồng Dũng Quán
    Vịt Cỏ Vân Đình - Hồng Dũng Quán
    Vịt Cỏ Vân Đình - Hồng Dũng Quán
  4. Top 4

    Quán Vịt cỏ Vân Đình - Hùng Hạnh

    Gọi điện

    Quán Hùng Hạnh nằm trên đường Lâm Du, không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng, phong cách bình dân. Sự đơn giản, tinh tế trong lối bài trí của nhà hàng vừa phù hợp cho những buổi tụ họp cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp, vừa góp phần tạo nên không khí ấm cúng và vui tươi.

    Lẩu vịt om sấu ở đây có độ nạc và ngọt của thịt cùng nước lẩu rất đậm đà. Để làm một nồi lẩu vịt ngon như thế này, vịt được làm sạch rồi chặt nhỏ và đảo qua trong chảo cùng với các loại gia vị như hành, tỏi, gừng, mẻ; sau đó sẽ được thêm nước dùng được pha chế theo một bí quyết riêng. Món vịt om sấu mang đúng nghĩa là ngoài thịt vịt, sấu, ớt, nồi lẩu còn cả đậu, váng đậu các loại rau, bún ăn kèm cho suất của 4-5 người.


    Còn hương vị của món thì khỏi phải bàn: miếng thịt mềm, béo ngậy, cộng với vị thanh chua của sấu, ôi chao, ăn đến đâu, biết đến đấy. Ngoài ra, khách hàng đến với quán Hùng Hạnh không chỉ bị thu hút bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn của các món vịt mà còn bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ nhà hàng cho đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lâm Du, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 458 488

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitcohunghanh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Không gian khá rộng rãi, sach sẽ, thoáng đãng và phong cách bình dân
    Không gian khá rộng rãi, sach sẽ, thoáng đãng và phong cách bình dân
    Thịt mềm, béo ngậy, cộng với vị thanh chua của sấu
    Thịt mềm, béo ngậy, cộng với vị thanh chua của sấu
  5. Top 5

    Quán Cây Sung - Vịt Om Sấu

    Một trong những địa chỉ vịt om sấu ngon ở Hà Nội là Quán Cây Sung - Vịt Om Sấu. Không gian quán cũng khá là rộng rãi và sạch sẽ. Lẩu vịt om sấu ở đây trông thật hấp dẫn với những miếng thịt vịt chín đều, những quả sấu to tròn, hành lá xanh mát. Ăn thử miếng thịt rồi húp nước dùng, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn trước vị béo ngậy của thịt vịt, vị chua thanh thanh giòn giòn của sấu, vị hơi bở bở của những miếng khoai sọ, nước dùng thì đậm đà khỏi chê. Thịt vịt nóng bỏng, ngọt ngon, thơm mềm hơi dai vô cùng hấp dẫn, mùi hương của nồi lẩu bốc lên nghi ngút, kích thích vị giác

    Gắp những miếng thịt vịt đang sôi trong nồi nhẹ nhàng chấm nước mắm hay xì dầu rồi từ từ đưa lên miệng, chậm rãi thưởng thức. Thêm vào đó, bạn còn được thưởng thức khoai môn có hương vị đặc trưng lại bở mềm ai cũng thích. Thỉnh thoảng, múc 1 vài thìa nước lẩu vẫn còn đang sôi trên bếp bỏ vào bát và nhâm nhi. Nước lẩu Quán Cây Sung - Vịt Om Sấu chua chua, ngòn ngọt lại có chút cay cay khiến bất kì ai thưởng thức một lần cũng khó có thể quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Quán Cây Sung - Vịt Om Sấu
    Quán Cây Sung - Vịt Om Sấu
    Quán Cây Sung - Vịt Om Sấu
    Quán Cây Sung - Vịt Om Sấu
  6. Vịt Vàng - Cháo Vịt & Lẩu Vịt Om Sấu - một cái tên cực giản dị nhưng lại là một trong những quán ăn về vịt rất đáng thử tại Hà Nội. Quán cũng có đủ các món vịt luộc, vịt quay, vịt nướng và lẩu vịt các loại, trong đó có lẩu vịt om sấu là món đặc trưng nhất. Vịt quán có không gian thoáng và sạch sẽ với hai khu là bàn ghế bình thường với khu bàn thấp ngồi bệt. Nguyên liệu để chế biến các món vịt ở đây được lựa chọn khá kỹ lưỡng, đều là vịt cỏ nên thịt vừa mềm, vừa ngọt. Điều khiến cho lẩu vịt om sấu tại đây khác biệt so với những quán hàng khác, đó chính là chút vị cay trong lẩu.


    Nước lẩu vịt om sấu tại Vịt Vàng - Cháo Vịt & Lẩu Vịt Om Sấu không chỉ có vị chua thanh từ sấu mà còn có chút cay cay từ ớt, giúp át bớt mùi tanh của vịt và tạo sự lạ miệng cho thực khách. Trong nồi lẩu còn có thêm khoai sọ, ăn kèm cùng bún nhưng rau nhúng lẩu cũng chỉ sử dụng rau muống để không át đi mùi thơm từ thịt vịt. Những ngày cuối tuần nóng nực, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình và người thân địa chỉ này để cùng thưởng thức món vịt om sấu đậm chất Hà Nội này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114H2 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Vịt Vàng - Cháo Vịt & Lẩu Vịt Om Sấu
    Vịt Vàng - Cháo Vịt & Lẩu Vịt Om Sấu
    Vịt Vàng - Cháo Vịt & Lẩu Vịt Om Sấu
    Vịt Vàng - Cháo Vịt & Lẩu Vịt Om Sấu
  7. Top 7

    Bún Măng Vịt Tâm Tươi

    Cái tên của quán nghe cũng rất là lạ: Bún Măng Vịt Tâm Tươi. Có mặt và hoạt động từ năm 2010, Bún Măng Vịt Tâm Tươi là nhà hàng chuyên món vịt có nhiều cơ sở trên khắp Hà Nội. Với không gian rộng rãi, hiện đại và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Bún Măng Vịt Tâm Tươi là quán ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vịt 29 nổi tiếng với thực đơn 22 món từ vịt và món vịt đặc trưng của mùa hè Hà Nội - lẩu vịt om sấu cũng có mặt.

    Vịt om sấu tại Bún Măng Vịt Tâm Tươi được đánh giá là tương đối vừa miệng cũng như nước dùng chua thanh rất bắt vị. Thịt vịt béo nhưng vẫn có phần nạc và được om mềm, không bị khô xác. Nồi lẩu có mùi thơm của gia vị, vị ngọt và thanh thanh của sấu xanh, thịt vịt vừa béo ngậy vừa mềm, ăn mãi không thấy ngán. Không gian quán ở đây thoáng mát sạch sẽ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, đó cũng là một trong những lý do khiến Bún Măng Vịt Tâm Tươi luôn đông khách. Không gian trong quán hơi nhỏ, ngồi vỉa hè là chính, được cái, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên cũng khá tốt: lễ phép, không phải đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118A Ngõ 254 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Bún Măng Vịt Tâm Tươi
    Bún Măng Vịt Tâm Tươi
    Bún Măng Vịt Tâm Tươi
    Bún Măng Vịt Tâm Tươi
  8. Gần nhà văn hóa quận Hoàng Mai, cuối phố Mai Động, có một quán vịt nổi tiếng tại Hà Nội với tên gọi là Chiều Quê - Vịt Cỏ Vân Đình. Và chắc chắn, quán chuyên các món về vịt, lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là buổi trưa. Dù chuyên về món vịt luộc, nhưng vào mùa hè Hà Nội, khi mùa sấu chín tưng bừng, món lẩu vịt om sấu lúc nào cũng đắt khách. Không gian quán rộng rãi, giá cả bình dân, món ăn từ vịt đa dạng khiến quán lúc nào cũng ở trong tình trạng đông khách.

    Lẩu vịt om sấu ở Chiều Quê - Vịt Cỏ Vân Đình được đánh giá là rất vừa miệng, nước dùng đậm đà lại chua thanh vừa phải, thịt om mềm và dễ ăn. Một nồi vịt om sấu đầy đặn, đủ cho hai người ăn với bún mà giá cả cũng rất bình dân. Nước chấm ở đây pha chế theo bí quyết riêng, song chủ đạo vẫn là tỏi, ớt, nước mắm chua ngọt vừa ăn và khá cay. Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với những món khác như canh măng tiết, cháo vịt…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/19 Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 726 686

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoang0949726686/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chiều Quê - Vịt Cỏ Vân Đình
    Chiều Quê - Vịt Cỏ Vân Đình
    Chiều Quê - Vịt Cỏ Vân Đình
    Chiều Quê - Vịt Cỏ Vân Đình
  9. Top 9

    Tiệm Vịt Quay Huỳnh Gia

    Tiệm Vịt Quay Huỳnh Gia nằm tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội là một nhà hàng chuyên phục vụ món ăn truyền thống Việt Nam và đặc sản theo mùa. Mùa nào thức nấy: Bún ốc nguội, chả cá, nem,... phục vụ quanh năm. Riêng vào mùa hè thì tại đây còn có lươn, bê và không thể thiếu vịt om sấu – món ăn đặc trưng của mùa hè Hà Thành. Tháng sáu là chủ đề “Mùa vịt chạy đồng”. Kết hợp giữa vịt chạy đồng sau vụ gặt và sấu Hà Nội tới độ chín, vịt om sấu được nấu kèm khoai sọ đúng kiểu truyền thống, ăn cùng rau rút - loại rau mát đặc trưng của mùa hè.


    Vịt thơm tính mát, sấu chua thanh, khoai sọ bùi lành, rau rút xanh ngọt tạo nên tổng vị mê đắm lòng người. Lẩu vịt om sấu ở đây có mức giá khá "dễ chịu" nhưng lại tương đối chất lượng. Nồi lẩu đầy đặn, có vị ngọt nước dùng hài hòa gia vị cộng với chút chua thanh dịu từ sấu chín đủ để cân bằng lại vị béo mềm từ thịt vịt, mỡ vịt. Thịt vịt mềm, nước chấm pha cũng chuẩn.Lẩu còn có rau muống, khoai sọ, dọc mùng, ăn kèm với bún rối. Buổi chiều cùng bè bạn hoặc người thân lai rai bên nồi lẩu vịt om sấu thì còn gì bằng. Tuy nhiên, Tiệm Vịt Quay Huỳnh Gia có một nhược điểm đó là phục vụ hơi chậm do đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT12A Vinaconex Ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Tiệm Vịt Quay Huỳnh Gia
    Tiệm Vịt Quay Huỳnh Gia
    Tiệm Vịt Quay Huỳnh Gia
    Tiệm Vịt Quay Huỳnh Gia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy