Top 10 Cửa hàng bán quần áo VNXK đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Phạm Thy 11392 0 Báo lỗi

Nếu bạn là khách hàng đang tìm hiểu, quan tâm hay có nhu cầu mua quần áo VNXK đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng thì những gợi ý Toplist giới thiệu dưới đây sẽ là ... xem thêm...

  1. Top 1

    JAN SHOP

    Gọi điện

    Không thể nằm ngoài danh sách những shop chuyên hàng VNXK chất lượng tại Đà Nẵng, JAN SHOP cái tên nổi bật Toplist muốn nhắc đến chắc không còn xa lạ, đặc biệt là các tín đồ thời trang nam giới. Hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang nam VNXK uy tín bắt kịp với xu hướng phong cách thời trang hiện đại JAN SHOP chuyên các sản phẩm từ áo thun, quần jeans, áo sơ mi, quần tây,... vô cùng chất lượng, form dáng chuẩn đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhưng giá cả lại hợp lý so với chất lượng sản phẩm đem lại

    Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành phải chăng, phong cách phục vụ nhiệt tình đó chính là những lý do vì sao JAN SHOP lại trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của nam giới tại thành phố Đà Nẵng. Các sản phẩm được shop cập nhật liên tục trên website cũng như fanpage, nên khách hàng có thể lựa chọn mua sản phẩm online một cách dễ dàng hoặc có thể ghé đến cửa hàng để tự cảm nhận chất lượng sản phẩm mà JAN SHOP đem lại. Bên cạnh đó, cửa hàng JAN SHOP còn có chính sách khách hàng thân thiết khi mua đơn hàng, quý khách sẽ được cấp thẻ MEMBERSHIP có ưu đãi 5%,10%,15% và các ưu đãi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Đống Đa, Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6356 6116 & 028 9999 0090
    Email: janshopndc@gmail.com
    Website: janshop.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/janshop.vnxk
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    JAN SHOP
    JAN SHOP
    JAN SHOP
    JAN SHOP

  2. Một trong những địa chỉ bán hàng VNXK chất lượng và uy tín tại thành phố Đà Nẵng mà các tín đồ thời trang rất yêu thích không thể thiếu cái tên Sandy House. Đến với cửa hàng bạn có vô vàn mẫu mã để thỏa sức lựa chọn từ chân váy, đầm, áo sơ mi, áo thun, quần jeans,... đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và hợp thời trang. Tất cả các mặt hàng tại Sandy House đều là hàng VNXK, bên cạnh đó shop còn có hàng TQXK, QCCC để khách có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền.


    Các sản phẩm của Sandy House đều chuẩn form, đường may chắc chắn, cẩn thận, chất vải đẹp, mềm mại và luôn được thay đổi để bắt kịp với xu hướng thời trang. Đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn hết mình để giúp bạn có được những trang phục phù hợp với bản thân nhất. Bạn đang có nhu cầu mua được hàng VNXK dư với chất lượng cực kỳ tốt nhưng giá cả thì phải chăng thì còn chần chừ gì nữa mà hãy ghé đến ngay cửa hàng Sandy House để mua sắm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 986 001
    Email: sandyhouse.cskh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sandyhousedn
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

    Gọi điện
    Sandy House
    Sandy House
    Sandy House
    Sandy House
  3. Top 3

    MONA SHOP

    Gọi điện

    MONA SHOP là địa chỉ chuyên bán hàng VNXK cực kỳ chất lượng từ chất liệu đến mẫu mã hợp xu hướng từ các thương hiệu như: Asos, H&M, Zara, F21,… Cửa hàng này luôn giữ đúng tiêu chí hàng Việt Nam xuất khẩu chứ không xen lẫn hàng chợ, hàng Trung Quốc nhái, giá cả cũng rất phải chăng hợp lý tương xứng với chất lượng mà sản phẩm đem lại. Quần áo được tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, bền đẹp và luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay nên MONA SHOP đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng, thu hút được nhiều người lui đến mua sắm thường xuyên.

    Những món đồ mang phong cách street style của cửa hàng luôn được đánh giá cao bởi kiểu dáng cực Tây, hiện đại và tinh tế dù thiết kế đơn giản. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu quần jeans hợp thời hay những mẫu áo duyên dáng hay những kiểu váy thanh lịch để diện đi làm, đi tiệc tùng cùng bạn bè. Không gian cửa hàng MONA SHOP rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ tư vấn tận tình cho cả khách hàng online lẫn offline.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Lê Lợi, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 622 115 & 0935 633 345
    Email: phamtranvanuyen2909@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/monashop.vnxk.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    MONA SHOP
    MONA SHOP
    MONA SHOP
    MONA SHOP
  4. Top 4

    Middua Shop

    Gọi điện

    Nếu muốn sở hữu những mẫu quần VNXK vừa có vẻ ngoài đẹp đẽ, chất lừ, vừa có thể mặc lâu dài thì bạn không thể bỏ qua Middua Shop. Là một trong những “thiên đường mua sắm” tại Đà Nẵng, các bạn có thể tìm thấy những mẫu jeans đẹp mắt từ quần short, skinny rách, boyfriend jeans,... cho đến các kiểu jeans truyền thống. Đảm bảo những gì bạn yêu thích đều có thể được tìm thấy ở cửa hàng này. Chất jeans của Middua Shop rất mịn màng bắt mắt, khiến bạn một khi đã nhìn vào thì khó lòng bỏ qua.


    Mẫu mã sản phẩm tại cửa hàng Middua Shop cũng rất đa dạng, thời thượng và đặc biệt là chất lượng tốt. Cửa hàng được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng cực kỳ sang, tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi cho khách hàng đến mua sắm. Hệ thống chăm sóc khách hàng Facebook của Middua Shop được đánh giá rất cao, thường xuyên online, chăm sóc và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng quan tâm sản phẩm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 376 Phan Chu Trinh, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 152 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0944 209 999 & 0798 009 373

    Email: midduashop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MidduaDaNang

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Middua Shop
    Middua Shop
    Middua Shop
    Middua Shop
  5. Top 5

    Vivian Jeans

    Gọi điện

    Vivian Jeans là một trong những shop bán hàng Việt Nam Xuất Khẩu uy tín và luôn được các bạn trẻ yêu thích tại Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên những loại quần jeans, chân váy, áo và đầm đẹp với kiểu mẫu luôn được cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay với chất lượng nhất với giá cả vừa phải. Nơi đây đã và đang là địa điểm mà các tín đồ mê thời trang, các bạn trẻ mê jeans thể bỏ qua khi mua sắm. Vivian Jeans sở hữu bộ sưu tập quần jeans cao cấp có độ co giãn tốt, form chuẩn và đường may sắc sảo luôn dành được thiện cảm từ các cô gái.


    Bên cạnh đó, Vivian Jeans cũng có những mẫu váy đầm, áo có đa dạng kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng được nhu cầu dạo phố thường ngày, đến công sở hoặc dự các buổi tiệc trang trọng. Bạn có thể ghé đến cửa hàng để tự lựa chọn cho mình những trang phục đẹp và phù hợp với mình nhất, yên tâm là bạn còn được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn nhân viên cực kỳ thân thiện, tận tâm. Ngoài ra, Vivian Jeans luôn cập nhật những sản phẩm mới về thường xuyên trên trang page của cửa hàng để các bạn có thể mua online hoặc lựa chọn trước khi đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 199 Lê Đại Hành, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 69 Huỳnh Tấn Phát, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0815 887 431
    Fanpage: www.facebook.com/Vivianjeansvnxk

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Vivian Jeans
    Vivian Jeans
    Vivian Jeans
    Vivian Jeans
  6. Với phong cách thời trang độc đáo đến từ các thương hiệu như: Zara, F21, Mango,… MALL đúng chuẩn là kho hàng hiệu xuất khẩu mà bạn nên ghé tại Đà Nẵng. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những kiểu dáng quần áo thời trang đang thịnh hành với chất vải và kiểu dáng vô cùng chất lượng. Các mẫu mã trang phục luôn được cập nhật liên tục để đảm bảo khách hàng có thể tìm được những món đồ hợp xu hướng nhất.

    Giá cả các món đồ tại cửa hàng MALL từ dao động từ 200 đến 800 nghìn đồng. Chỉ với mức giá chưa chạm đến một triệu mà bạn đã có thể sở hữu những món đồ chẳng khác gì hàng hiệu cao cấp trị giá chục triệu. Quần áo, phụ kiện tại cửa hàng MALL được lựa chọn kĩ càng trước khi bày bán với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Đến cửa hàng này, dù là phong cách gì thì bạn cũng đều có thể tìm thấy, từ phong cách quý cô thanh lịch, nhã nhặn, tinh tế; cô nàng ngọt ngào, đáng yêu hay phong cách cá tính, năng động; gợi cảm, quyến rũ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0777 057 645
    • 20 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng - 0905 888 307

    Email: emstoredn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mallkhh

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    MALL - Kho hàng hiệu xuất khẩu
    MALL - Kho hàng hiệu xuất khẩu
    MALL - Kho hàng hiệu xuất khẩu
    MALL - Kho hàng hiệu xuất khẩu
  7. Top 7

    Smart Shopping VNXK

    Smart Shopping VNXK ra đời từ năm 2013 với sản phẩm chính là hàng xuất dư xịn của các thương hiệu Âu Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Hàng chục sản phẩm mới luôn được cập nhật mỗi ngày trên fanpage để khách hàng có thể xem trên mạng hay bạn có thể ghé trực tiếp đến cửa hàng để mua sắm. Đây là địa điểm được các chị em vô cùng yêu thích khi nhắc đến những cửa hàng VNXK chất lượng tại thành phố Đà Nẵng.


    Nổi bật tại cửa hàng Smart Shopping VNXK với đa dạng sản phẩm từ đầm váy, jeans, áo sơ mi, quần,... Chất liệu sản phẩm bền đẹp, ở đây đa phần đều có kiểu dáng, màu sắc dễ phối, phù hợp cho nhiều mục đích với tính ứng dụng cực kỳ cao. Dù bạn là quý cô thanh lịch, trưởng thành, tinh tế hay cô nàng cá tính, năng động thì cửa hàng Smart Shopping VNXK đều có thể đáp ứng được đa dạng phong cách. Chưa kể tại đây còn có các mẫu trang phục đến từ thương hiệu Maison de Roe - Hàn Quốc, bởi thế các mẫu mã sản phẩm của cửa hàng đều rất đẹp, hợp với xu hướng. Nhân viên tại cửa hàng vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng, tương xứng với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K10/4 Phạm Văn Nghị, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 211 289
    Email: smartshoppingvnxk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SmartShoppingVNXKDanang
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Smart Shopping VNXK
    Smart Shopping VNXK
    Smart Shopping VNXK
    Smart Shopping VNXK
  8. Cửa hàng BomBom VNXK Size lớn một cái tên không mấy xa lạ với những ai yêu thích mua sắm quần áo tại Đà Nẵng, đặc biệt là cửa hàng chuyên về đồ VNXK có size lớn cho cân nặng đến 75kg. Điểm cộng lớn của quần áo tại đây là chất vải đẹp, đường may chỉn chu, mặc cực kỳ thoải mái, bền mà giá cả thì cực kỳ phải chăng. Bạn có thể tìm thấy đủ loại quần jeans cơ bản, váy, áo, set váy liên tục cập nhật để phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay và mỗi sản phẩm đều lên form cực chuẩn tại cửa hàng BomBom VNXK Size lớn.


    Tại đây luôn có sẵn các mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng, từ phong cách thường ngày, trẻ trung, năng động hay những bộ đầm váy thanh lịch đều có tại BomBom VNXK Size lớn. Nếu bạn là người hay mặc size lớn thì chắc chắc đây là cửa hàng bạn không nên bỏ qua, bởi dù là trang phục size lớn nhưng những đường chỉ vẫn rất cẩn thận, sắc sảo, form rất chuẩn và tôn dáng. Đừng lo lắng nếu như bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình vì đã có đội ngũ nhân viên tại cửa hàng BomBom VNXK Size lớn cực kỳ chu đáo, nhiệt tình tư vấn để bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32A Phan Đình Phùng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0974 805 008 & 0904 888 501
    Email: viethongvo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sizelonshop
    Giờ mở cửa: Thứ Ba - Chủ Nhật: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    BomBom VNXK Size lớn
    BomBom VNXK Size lớn
    BomBom VNXK Size lớn
    BomBom VNXK Size lớn
  9. Một trong những shop chuyên sỉ và lẻ hàng VNXK nam, nữ, trẻ em nổi tiếng tại Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn đó là T&M Shop. Ở T&M Shop có tất cả từ quần áo từ trẻ em đến người lớn, nam nữ đều có cả nên bạn có thể đến đây để mua sắm quần áo cho bản thân và cả gia đình. Không những thế, bạn không phải bỏ ra quá nhiều chi phí cho một bộ quần áo đẹp khi đến mua sắm tại cửa hàng này mà vẫn sở hữu được sản phẩm chất lượng từ chất vải đến từng đường kim mũi chỉ đều tỉ mỉ, chắc chắn. Cửa hàng luôn cập nhật thường xuyên những mẫu mã đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của nhiều khách hàng.


    Nhìn vào bộ sưu tập các mẫu mã của T&M Shop, đảm bảo bạn sẽ không thể cưỡng lại mà chỉ muốn sở hữu tất cả khi đến đây mua sắm. Chất liệu vải tốt, đường may đúng kỉ thuật, độ co giãn tốt, form dáng chuẩn, mặc cực thoải mái và tôn dáng là những điểm nổi bật mà sản phẩm tại cửa hàng T&M Shop đem lại cho khách hàng. Đây cũng là một địa điểm bán hàng VNXK uy tín và chất lượng mà bạn có thể xem xét ghé đến mua sắm cho cả gia đình mà không cần lo ngại về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Ngô Gia Tự, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 494 440
    Email: yenni274@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TM.Shop.94NgoGiaTu

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    T&M Shop
    T&M Shop
    T&M Shop
    T&M Shop
  10. Với phong cách thời trang đa dạng, đẹp mắt thì Uyen Le VNXK Da Nang là một trong những địa điểm thu hút các tín đồ thời trang tại Đà Nẵng. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những kiểu dáng quần áo thời đang thịnh hành với chất vải vô cùng chất lượng, bền đẹp và tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Các mẫu mã trang phục luôn được cập nhật liên tục trên fanpage cũng như lên kệ tại cửa hàng để đảm bảo khách hàng có thể tìm được những món đồ hợp xu hướng nhất.


    Quần áo tại Uyen Le VNXK Da Nang được lựa chọn kĩ càng trước khi bày bán với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Đến cửa hàng này, bạn có thể tìm thấy bất kỳ phong cách nào từ cô nàng năng động, trẻ trung hay quý cô thanh lịch tinh tế hoặc cô nàng quyến rũ,...Những món đồ mang phong cách đường phố của cửa hàng Uyen Le VNXK Da Nang luôn được ưa chuộng bởi phong cách hiện đại, thiết kế đơn giản nhưng vẫn thu hút và tính ứng dụng cực kỳ cao. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều món đồ hiệu với giá cả cực kỳ phải chăng nên hãy nhanh chân ghé qua cửa hàng để tìm cho mình những bộ trang phục đẹp hay làm quà tặng cho gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1049 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 197 203
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087804303400
    Giờ mở cửa: 8:10 - 21:30

    Gọi điện
    Uyen Le VNXK Da Nang
    Uyen Le VNXK Da Nang
    Uyen Le VNXK Da Nang
    Uyen Le VNXK Da Nang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy