Top 8 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyễn Trâm 875 0 Báo lỗi

Chăm sóc da mặt là bước không thể thiếu được trong quy trình làm đẹp của các nàng. Bên cạnh thao tác chăm sóc da tại nhà thì đến spa là lựa chọn đúng đắn, mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Her Skincare & Spa

    Phụ nữ luôn sở hữu nét đẹp tâm hồn và khao khát hoàn thiện vẻ đẹp khỏe mạnh trên làn da. Vẻ đẹp khỏe mạnh ấy gắn liền với sự lựa chọn thông tin về sản phẩm sử dụng và dịch vụ chăm sóc hàng ngày. Her Skincare & Spa được tạo ra từ 2015 để hoàn thiện sứ mệnh làm đẹp cho làn da của phụ nữ chúng mình bằng dịch vụ chăm sóc da tận tâm và phân phối các dòng sản phẩm từ trung đến cao cấp.


    Dịch vụ chăm sóc da tại Her Skincare & Spa quy tụ ba giá trị cốt lõi bền vững từ khi thành lập đến nay:

    • Tư vấn tận tâm: Phụ nữ tại Her Skincare & Spa được phân tích trực tiếp và tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn kinh nghiệm và thiết bị hỗ trợ phân tích da được nhập khẩu từ Mỹ.
    • Điều trị tận tình: Phụ nữ tại Her Skincare & Spa được chăm sóc da với liệu trình từ cơ bản đến chuyên nghiệp, được điều trị phục hồi da hư tổn do mụn, thâm, nám, lão hóa.
    • Chăm sóc tận tụy: Phụ nữ đến với Her Skincare & Spa luôn có thể yêu cầu chuyên viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của mình mỗi ngày.


    Hiện tại, Her Skincare & Spa phân phối đầy đủ sản phẩm cho 4 nhóm ngành chính:

    • Chăm sóc da
    • Trang điểm
    • Thực phẩm chức năng
    • Dụng cụ làm đẹp


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cùng thiết bị máy móc hiện đại chắc chắn sẽ là sự kết hợp tuyệt vời mang tới cho bạn làn da hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Địa chỉ: 19006 33883

    Email:

    • love@herskincare.vn
    • Spa@herskincare.vn

    Website: herskincare.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/skincarewithher/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Her Skincare & Spa
    Her Skincare & Spa
    Her Skincare & Spa
    Her Skincare & Spa

  2. Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Seoul Center là thương hiệu cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu hơn 80 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc và cả nước ngoài, SeoulSpa.Vn đã mang đến cho hàng triệu khách hàng hơn 300 dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ hiệu quả và an toàn nhất.


    Chăm sóc da Luxury – Đông trùng hạ thảo là một trong những dịch vụ được ưa chuộng hàng đầu tại thẩm mỹ quốc tế Seoul Center. Có thể hiểu, chăm sóc da Luxury là liệu trình nuôi dưỡng và phục hồi làn da với quy trình chuyên sâu hơn so với những cách chăm sóc da thông thường tại nhà. Trong quá trình thực hiện, bạn không chỉ được các chuyên viên giỏi tẩy tế bào chết, đắp các mặt nạ cao cấp, massage mà còn được bổ sung thêm một loại mặt nạ đặc biệt để tăng cường hiệu quả phục hồi và tái tạo da, đó là mặt nạ đông trùng hạ thảo. Sau khi kết thúc liệu trình, bạn có thể nhận thấy làn da trở nên trắng sáng, đều màu và khỏe đẹp không tỳ vết.


    Đến với Seoul Spa, đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ da liễu thăm khám, kiểm tra tình trạng da và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp để đạt kết quả tốt nhất. Tiếp đến, bạn sẽ được hướng dẫn vào phòng dịch vụ và tiến hành quy trình chăm sóc da Luxury – Đông trùng hạ thảo. Quy trình này được nghiên cứu, phát triển dựa trên tiêu chuẩn Y khoa của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn 100% cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienseoulcenter/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:30
    Gọi điện
    Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Seoul Center
    Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Seoul Center
    Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Seoul Center
    Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Seoul Center
  3. Top 3

    Perla Spa - Hà Nội

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang cần tìm một địa chỉ vừa để chăm sóc da, vừa để thư giãn bằng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da body,...thì Perla Spa - Hà Nội chính là spa có thể làm được điều đó.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và kiến thức chuyên sâu về làm đẹp, Perla Spa - Hà Nội đã trở thành cái tên quen thuộc với hội chị em muốn sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng, gìn giữ nét xuân. Ứng dụng các phương pháp làm đẹp mới nhất, khách hàng nhà Perla Spa ưa chuộng các dịch vụ như:

    • Gold Peel: Sau liệu trình, bạn sẽ cảm nhận sự mượt mà, các nếp nhăn li ti dần biến mất cũng như da trở nên đều màu và sáng hơn.
    • Liệu pháp Da Pha Lê Bio Detox Solution: Với liệu pháp này, làn da của bạn sẽ được thải độc và tái tạo một cách tự nhiên, mang lại làn da tươi mới và sáng mịn.
    • Liệu Pháp Babyskin 75 Phút: Liệu pháp này giúp làm sáng, cung cấp dưỡng chất và làm săn chắc da, để bạn có được làn da như da em bé.
    • Điện di tinh chất Vitamin C, phân tử HA cấp ẩm: Kết hợp liệu pháp đẩy tinh chất vitamin C bằng sóng điện từ kết hợp chiếu ánh sáng sinh học đỏ giúp tăng cường sản sinh collagen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngõ 73 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0359 800 818
    Email: perla.spa.vn@gmail.com
    Website: perlaspa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Perlaspahanoi/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00
    Gọi điện
    Perla Spa - Hà Nội
    Perla Spa - Hà Nội
    Perla Spa - Hà Nội
    Perla Spa - Hà Nội
  4. Top 4

    Mịn Clinic & Spa

    Gọi điện

    Mịn Clinic & Spa là phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ được nhiều chị em biết đến. Spa sở hữu đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ và làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, đã hỗ trợ rất nhiều trường hợp lấy lại sự tự tin với một làn da đẹp, mịn màng.


    Đến với Mịn Clinic & Spa, bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám và tư vấn các phương pháp điều trị, chăm sóc da phù hợp với tình trạng mà mỗi khách hàng đang gặp phải. Đặc biệt là Mịn luôn cập nhật các phương pháp chăm sóc da và nhập về các loại máy móc hiện đại, tối tân nhất, đem đến trải nghiệm cực kì chuyên nghiệp như: phương pháp cấy meso, nero skin,...không đụng dao kéo, làm đẹp an toàn nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.


    Đối với những chị em không gặp quá nhiều vấn đề về da và muốn chăm sóc da và duy trì vẻ đẹp đều đặn, thường xuyên thì tại Mịn Clinic & Spa có gói 699k/tháng, khách hàng sẽ được thư giãn da với quy trình hơn 11 bước, không giới hạn số buổi và được nhân viên của Mịn tiếp đón tận tình, tận tụy, tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 933 693
    Email: mincliic1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ClinicbyMin
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00
      Gọi điện
      Mịn Clinic & Spa
      Mịn Clinic & Spa
      Mịn Clinic & Spa
      Mịn Clinic & Spa
    • Top 5

      Venesa

      Làm đẹp là cả một quá trình và phải duy trì thường xuyên, phải lựa chọn đúng cơ sở uy tín và tận tâm. Venesa luôn tự tin sẽ khiến cho các khách hàng đến đây sẽ hài lòng với kết quả và thoải mái thư giãn trong suốt quá trình chăm sóc và điều trị.


      Venesa có 2 nhóm dịch vụ chính là chăm sóc cơ thể và chăm sóc da. Với dịch vụ chăm sóc da, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong các liệu trình sau:

      • Liệu trình ngăn ngừa nám: Đây là sự kết hợp đa công nghệ, mang đến tác động tối ưu cho làn da thâm nám. Khách hàng sẽ cảm nhận rõ rệt kết quả sau liệu trình như bề mặt da mịn màng có thể cảm nhận bằng xúc giác, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, đẩy lùi thâm nám, ngăn ngừa hình thành nám mới
      • Liệu trình ngăn ngừa mụn: Làn da sau liệu trình sử dụng công nghệ scrubber, darsonval,...sẽ có những thay đổi tích cực như làm liền các tổn thương do mụn (sẹo, thâm, lỗ chân lông to,..), đẩy lùi mụn, đặc biệt là các dạng mụn khó điều trị mụn viêm và mụn ẩn, giúp da cấp ẩm hiệu quả, giảm tiết dầu nhờn.
      • Liệu trình hỗ trợ trẻ hóa thúc đẩy tăng sinh các protein có lợi cho da (Collagen và Elasstin). Nhờ đó hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và giúp da căng mịn.
      • Liệu trình hỗ trợ nâng cơ mang đến tác động tối ưu cho làn da chảy xệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 - 21 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 18005 88871
      Email: info@venesa.vn
      Website: venesa.vn
      Fanpage: www.facebook.com/VenesaBeautyInnovator
      Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
      Venesa
      Venesa
      Venesa
      Venesa
    • Top 6

      Ong Vàng Beauty & Spa

      Gọi điện

      Ong Vàng Beauty & Spa là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Đây vừa là Spa cung cấp dịch vụ làm đẹp vừa cup cấp các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, uy tín, chất lượng, chính hãng.


      Một số dịch vụ hàng đầu tại Ong Vàng Beauty & Spa:

      • Chăm sóc da mụn: Khách hàng sẽ được các bác sĩ soi da miễn phí, lên phác đồ đúng tình trạng da, không chèo kéo làm hoang mang khách hàng. Kết thúc liệu trình, cam kết làn da của bạn sẽ được làm sạch sâu, phục hồi, ngừa thâm mụn và không tái phát.
      • Nâng cơ thon gọn: Cam kết không phẫu thuật xâm lấn, nâng đỡ vùng da chảy, mặt thon gọn, kéo căng da, thu nhỏ lỗ chân lông, da láng mịn.
      • Peel da: Đây là phương pháp được rất nhiều chị em hiện nay lựa chọn. Peel da giúp thu nhỏ lỗ chân lông, da sáng mịn, đều màu.

      Bên cạnh đó, Ong Vàng Beauty & Spa còn bán các sản phẩm chăm sóc da tại nhà cho các chị em không có thời gian đến spa. Mỗi sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều được nghiên cứu, lựa chọn kĩ càng, đảm bảo hàng chính hãng. Ngoài ra, bạn sẽ được nhân viên của Spa lên liệu trình và tư vấn cụ thể phù hợp với tình trạng da của bạn nữa đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Ngõ 121 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0862 422 322 & 0987 246 245
      Email: ongvangspa@gmail.com
      Website: ongvangspa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ongvangspa
      Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00
      Gọi điện
      Ong Vàng Beauty & Spa
      Ong Vàng Beauty & Spa
      Ong Vàng Beauty & Spa
      Ong Vàng Beauty & Spa
    • Top 7

      Spa Hải Anh

      Gọi điện

      Spa Hải Anh là một trong những địa chỉ uy tín để chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Spa Hải Anh tin rằng với một đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm dày dặn, cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


      Spa Hải Anh có các dịch vụ Spa như:

      • Lăn HA
      • Collagen căng bóng phục hồi da
      • Cấy trắng Thụy Sĩ
      • Điều trị viêm lỗ chân lông
      • Peel da mặt
      • Tiêm/cấy Hyaluronic Acid
      • Enzymes nội sinh
      • FCR mặt
      • Triệt lông tạo hình
      • Blooming Peel
      • Trị mụn nâng cao

      Các dịch vụ đều mang nhiều ưu điểm như: không sưng đau, không để lại tác dụng phụ, thời gian phục hồi nhanh, không nghỉ dưỡng nhiều,… Giúp cho khách hàng có thể yên tâm khi trải nghiệm tại spa. Để không bị thụt lùi so với các đối thủ, Spa Hải Anh luôn tự tìm tòi và nắm bắt các xu hướng làm đẹp, công nghệ máy móc hiện đại.


      Với châm ngôn "Làm đẹp từ tâm", CEO Hải Anh nói riêng và đội ngũ tại Spa Hải Anh nói chung luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả và tối ưu thời gian nhất. Không ngừng nỗ lực, không ngừng học tập và phát triển để cùng đồng hành với bạn kiến tạo nên một làn da tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0975 150 010

      Email: spahaianhtrimun@gmail.com

      Website:

      • haianhspa.com.vn/
      • www.haianhspa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/spahaianhtrimun

      Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30

      Gọi điện
      Spa Hải Anh
      Spa Hải Anh
      Spa Hải Anh
      Spa Hải Anh
    • Sunshine Spa là địa làm đẹp chuyên các dịch vụ chăm sóc da bằng phương pháp Đông Y. Các khách hàng tìm đến spa để được tận hưởng sự chăm sóc da, làm đẹp và thư giãn với các phương pháp Đông Y từ thảo dược và bấm huyệt. Đặc biệt với dịch vụ điều trị mụn bằng thảo dược tự nhiên của spa, không nặn, không xâm lấn làm đau, không để lại sẹo thâm, hoàn toàn không tái phát lại tiết kiệm thời gian được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


      Đội ngũ nhân viên tư vấn tại spa đều được đào tạo tốt, thái độ nhiệt tình, có trách nhiệm luôn nỗ lực làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong suốt quá trình điều trị tại spa. Chuyên viên điều trị có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong tư vấn và điều trị da liễu, xử lí thành công hàng trăm ca mụn, kể cả lâu năm. Không gian spa nhẹ nhàng, đẹp mắt tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Trang thiết bị, cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư hiện đại nhất cũng như đảm bảo an toàn, nguồn gốc thuốc rõ ràng, chú ý đến sức khỏe khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 215 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0919 698 222 & 0948 572 228

      Fanpage: www.facebook.com/spadongy/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Sunshine Spa - Spa Đông Y
      Sunshine Spa - Spa Đông Y
      Sunshine Spa - Spa Đông Y
      Sunshine Spa - Spa Đông Y




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy