Top 6 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tại TP. Cần Thơ

Phương Nhi 10389 0 Báo lỗi

Ảnh thẻ là một trong số những thành phần quan trọng, bắt buộc phải có khi làm giấy tờ, hồ sơ hành chính. Để có được tấm ảnh thẻ đẹp, chất lượng, chỉnh chu cũng ... xem thêm...

  1. Không hề kém cạnh những địa chỉ chụp ảnh thẻ khác tại Cần Thơ, tiệm Ảnh kỹ thuật số Bảo Ngọc cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay chất lượng, uy tín dành cho bạn. Ảnh thẻ được chụp bằng máy ảnh kĩ thuật số hiện đại, đồng thời ảnh còn được chỉnh sửa, photoshop chỉn chu để cung cấp đến tay khách hàng sản phẩm ảnh thẻ ưng ý nhất. Chất lượng ảnh được thể hiện ở ánh sáng, màu ảnh và độ rõ nét nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.


    Nếu bạn không cần vội lấy ảnh thì có thể lên lịch hẹn với tiệm để sản phẩm của mình được chăm chút tốt hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể yêu cầu tiệm giao ảnh nhanh trong vòng thời gian 5 - 10 phút nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ảnh. Về giá cả thì Bảo Ngọc có giá hợp lý và vừa túi tiền. Chính vì thế, tiệm luôn thu hút nhiều khách hàng đến đây sử dụng dịch vụ chụp ảnh thẻ, đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Đường Lê Hồng Phong, KV III, Phường Trà An, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 02923 743 827 - 0939 697 983

    Gọi điện
    Ảnh kỹ thuật số Bảo Ngọc
    Ảnh kỹ thuật số Bảo Ngọc
    Ảnh kỹ thuật số Bảo Ngọc
    Ảnh kỹ thuật số Bảo Ngọc

  2. Ảnh thẻ là một trong những yêu cầu phải có khi đi làm các loại thủ tục, giấy tờ hành chính như hợp đồng lao động, hồ sơ xin việc làm, giấy tờ công chứng... Ảnh thẻ phải thật rõ nét, được chụp trên phông nền xanh hoặc trắng và người chụp trong phong thái chỉn chu gọn gàng nhất. Vì thế, nhiều người hiện đang tìm kiếm những địa chỉ chụp ảnh thẻ chất lượng và chuyên nghiệp. Hãy đến Toplist giới thiệu cho bạn một tiệm chụp ảnh thẻ cực kỳ đẹp và giá hời tại TP. Cần Thơ, đó chính là tiệm Ảnh Thẻ Đẹp Sinh Viên Cần Thơ.


    Ảnh Thẻ Đẹp Sinh Viên Cần Thơ sử dụng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại cùng với tay nghề chụp ảnh thông thạo, chú ý đển từng chi tiết nhỏ sẽ cho ra đời những tấm ảnh đẹp và thu hút nhất. Chất lượng hình ảnh vừa đẹp lại vừa rõ nét sẽ làm hài lòng bạn. Trước khi chụp, đội ngũ nhân viên sẽ tận tình chỉnh trang quần áo và tóc cũng như biểu cảm gương mặt để giúp bạn trông hoàn hảo và tự nhiên nhất có thể. Nếu không ưng, bạn có thể xin chụp lại và chỉnh sửa ảnh tùy ý. Chỉ với giá từ 150.000 - 200.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một bộ ảnh thẻ xịn xò rồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, 235A Nguyễn Văn Linh, Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0788 909 797
    Email: ivycheriewedding@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhthecantho360

    Gọi điện
    Ảnh Thẻ Đẹp Sinh Viên Cần Thơ
    Ảnh Thẻ Đẹp Sinh Viên Cần Thơ
    Ảnh Thẻ Đẹp Sinh Viên Cần Thơ
    Ảnh Thẻ Đẹp Sinh Viên Cần Thơ
  3. Tiệm chụp ảnh thẻ Thanh Thúy chính là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ nhận chụp ảnh thẻ lấy ngay uy tín và chất lượng tại TP. Cần Thơ. Đến với cửa tiệm này, bạn có thể yêu cầu chụp giúp bạn những tấm ảnh thẻ chất lượng, chỉnh sửa chu đáo và rửa ảnh ngay để có thể sử dụng. Nếu bạn đi vội và quên chỉn chu về tóc, trang phục thì cũng đừng lo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn photoshop, ghép trang phục cũng như chỉnh sửa tóc để mang đến vẻ ngoài một cách chỉn chu nhất trước khi chụp.


    Đến với Tiệm chụp ảnh thẻ Thanh Thúy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng cũng như giá thành tại đây. Nhân viên luôn chu đáo trong khâu tư vấn, giúp bạn lựa chọn được dịch vụ chụp ảnh thẻ chất lượng nhất và phù hợp với ví tiền. Chính vì vậy, đừng quên ghé qua địa chỉ này để làm vài tấm ảnh thẻ "xịn xò" cho những dịp cần thiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Đường Nguyễn Trãi, An Hội, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3763 599
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Tiệm chụp ảnh thẻ Thanh Thúy
    Tiệm chụp ảnh thẻ Thanh Thúy
    Tiệm chụp ảnh thẻ Thanh Thúy
    Tiệm chụp ảnh thẻ Thanh Thúy
  4. In ấn Hải Lưu là cửa hàng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại TP. Cần Thơ bởi tính chuyên nghiệp, nhiệt tình trong tư vấn. Ngoài các dịch vụ in ấn đa dạng thì tại đây còn nhận chụp ảnh thẻ 3x4 và 4x6 với chất lượng cao và giá thành phải chăng. Nếu bạn đang cần ảnh thẻ gấp và không biết phải đến cửa hàng nào uy tín thì hãy ghé đến đây để có những tấm ảnh thẻ đẹp và hài lòng nhất nhé!


    Chất lượng giấy in ảnh tại Hải Lưu rất tuyệt vời, dù cho chỉ là dịch vụ chụp ảnh thẻ với hình ảnh thu nhỏ mọi kích cỡ nhưng cửa hàng vẫn đảm bảo về độ sắc nét, giấy in bền màu, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên có tay nghề trong việc chỉnh sửa ảnh sẽ giúp bạn có những tấm ảnh thẻ đẹp mắt và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, ảnh thẻ chất lượng sẽ tồn tại mãi với thời gian mà không bị bong tróc, phai màu như ảnh ở một số tiệm khác với giá cả rất phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19A Đường Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 79B Đường Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0898 080 023
    Email: hotro@hailuu.vn
    Website: https://www.hailuu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inanhailuu

    Gọi điện
    In ấn Hải Lưu
    In ấn Hải Lưu
    In ấn Hải Lưu
    In ấn Hải Lưu
  5. Duyên Dáng Studio là cái tên không còn quá xa lạ với tất cả mọi người đang sinh sống tại TP. Cần Thơ. Đây là một trong những tiệm chụp ảnh nổi tiếng là chất lượng và có nhiều chi nhánh trong thành phố. Đến với Duyên Dáng Studio bạn có thể yên tâm về mặt chất lượng ảnh cũng như giá thành tại đây. Hoạt động với phương châm chú trọng đến chất lượng cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, ảnh thẻ tại tiệm luôn cam kết rõ nét, chỉnh sửa ảnh chu đáo, ánh sáng, nền ảnh đẹp, đảm bảo khiến bạn hài lòng.


    Không những nhận chụp ảnh thẻ mà tại Duyên Dáng Studio còn có các dịch vụ như chụp ảnh cho bé, chụp ảnh nghệ thuật, phục hồi ảnh,...Chính vì thế nên bạn có thể tìm đến đây mỗi khi có nhu cầu chụp ảnh hay chỉnh sửa ảnh. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ, chuẩn bị chu đáo để bạn có những bức ảnh ưng ý nhất. Bạn có thể đến trực tiếp để chụp ảnh thẻ lấy ngay hoặc có thể liên hệ hẹn lịch trước để chủ động sắp xếp thời gian của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 220 Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 02923 830 973
    • 614 Đường 30 Tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 02923 814 747
    • 200B Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0915 858 083
    • ... (Tham khảo thêm các địa chỉ khác tại https://duyendangstudio.com/chi-nhanh-duyen-dang-studio/)

    Email: duyendangtranhungdao@gmail.com
    Website: https://duyendangstudio.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/studioduyendangcantho

    Gọi điện
    Duyên Dáng Studio
    Duyên Dáng Studio
    Duyên Dáng Studio
    Duyên Dáng Studio
  6. Tiệm chụp ảnh thẻ Ánh Mỹ là một trong số những địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay chất lượng tại Cần Thơ mà Toplist muốn đề cập đến trong danh sách này. Ảnh thẻ tại đây được chụp bởi máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, tân tiến nên cho ra đời những sản phẩm ảnh thẻ chuẩn chất lượng về màu sắc, ánh sáng và độ rõ nét cao. Nếu bạn đang cần chụp ảnh thẻ gấp phục vụ cho việc chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ thì bạn nên cân nhắc địa chỉ này nhé!


    Không chỉ có kỹ thuật chụp ảnh tiên tiến khiến bức ảnh của bạn trở nên sắc nét mà đội ngũ nhân viên tại đây còn hỗ trợ chỉnh sửa ảnh giúp bạn trở nên đẹp hoàn hảo hơn. Chỉ với 5 -10 phút là bạn sẽ có ngay sản phẩm ảnh thẻ của mình với chất lượng đảm bảo. Giá chụp ảnh thẻ tại Ánh Mỹ vô cùng bình dân, hợp lý, vừa túi tiền của cả những bạn học sinh, sinh viên. Chính vì thế nên đây là một trong số những địa chỉ chụp ảnh thẻ nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3824 830

    Tiệm chụp ảnh thẻ Ánh Mỹ
    Tiệm chụp ảnh thẻ Ánh Mỹ
    Tiệm chụp ảnh thẻ Ánh Mỹ
    Tiệm chụp ảnh thẻ Ánh Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy