Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Hải Phòng

Hà Nguyễn 13818 0 Báo lỗi

Nhu cầu thiết yếu của chụp ảnh thẻ ngày càng quan trọng như thi bằng lái xe, thi anh văn, nhập học, xin việc,....nhưng có rất nhiều địa điểm chụp ảnh thẻ mà ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang cần một bộ ảnh profile đủ chuyên nghiệp để thu hút nhà tuyển dụng hay đơn giản chỉ là chụp ảnh thẻ, ảnh CV, ảnh hộ chiếu, sẽ không có ảnh thẻ xấu chỉ sợ người chỉnh sửa không có tâm. Hãy đến với TIME Studio Pro - nơi bạn có thể gửi chọn niềm tin để có những tấm ảnh đẹp. Studio đầu tiên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp tại Hải Phòng


    "Tâm ta ở đâu, sự nghiệp ta ở đó" chính là tiêu chí mà TIME Studio Pro đã và đang hướng tới và thực hiện được. Chính bởi thái độ luôn luôn phục vụ bằng sự tận tâm và nhiệt tình để mang đến tiếng cười và sự hài lòng của khách hàng. Đây là lý do bạn nên chọn TIME Studio Pro là nơi gửi gắm những bức hình đẹp, luôn rất xinh nhưng vẫn là chính bạn. Với tay nghề trình độ cao, kĩ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện kèm trang thiết bị hiện đại, TIME Studio Pro tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Là địa chỉ chụp ảnh thẻ, ảnh profile đẹp nhất ở Hải Phòng được rất nhiều các bạn trẻ tin dùng.


    Đến với TIME Studio Pro:

    • Lấy ngay sau 15 phút mà không phải đợi đến hôm sau.
    • Khách hàng được ngồi xem, tư vấn và góp ý trong quá trình chỉnh sửa
    • Chỉ in khi khách hàng đồng ý
    • Dịch vụ tốt nhất, chỉnh sửa có tâm nhất, giấy in ảnh đẹp
    • Có hỗ trợ trang phục khi khách hàng có nhu cầu.

    Bạn vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất. Hãy đến với TIME Studio Pro nơi bạn có thể gửi chọn niềm tin để có những tấm ảnh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Ngõ 201 Lạch Tray, Lạch Tray, TP Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0913 011 044 & 0906 032 277
    Email: tiemanhthoigian.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TimestudioproAnhtheso1haiphong
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    TIME Studio Pro
    TIME Studio Pro
    TIME Studio Pro
    TIME Studio Pro

  2. Top 2

    Sơn Huy Photo

    Gọi điện

    Trước những khó khăn của các bạn trẻ trong việc thực hiện những bức ảnh thẻ đẹp nhất để hồ sơ hay những giấy tờ quan trọng buộc phải có ảnh của bạn trông tự nhiên và đẹp nhất thì Sơn Huy Photo đã ra đời. Sơn Huy Photo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, với những trang thiết bị hiện đại như máy ảnh, thiết bị ánh sáng, dụng cụ hỗ trợ ánh sáng tốt nhất để có thể chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng nhưng vẫn mang lại chất lượng ảnh đẹp cho người chụp.


    Sơn Huy Photo cũng trang bị những loại máy in ảnh hoặc phòng rửa ảnh để các bạn có thể lấy ngay lập tức, không mất nhiều thời gian chờ đợi. Tại đây, bạn thể lựa chọn các kiểu chụp ảnh thẻ khác nhau. Nếu muốn đơn giản thì bạn chỉ cần chụp với sơ mi trắng. Còn muốn thử kiểu gì đó để thay đổi thì bạn nên chọn các bộ đồng phục theo phong cách bạn muốn. Bạn có thể đưa ra yêu cầu về layout mà bạn thích hoặc đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Khi vào chụp ảnh, bạn hãy cứ thả lỏng và tự nhiên nhất vì chụp cũng khá nhanh. Nhiếp ảnh gia tại Sơn Huy Photo cũng sẽ hỗ trợ để bạn thoải mái, không gò bó. Ánh sáng, phông nền chụp cũng được chuẩn bị đầy đủ, máy ảnh sử dụng chụp đều là loại cao cấp, lấy nét rõ ràng.


    Đến với Sơn Huy Photo:

    • Tôn trọng yêu cầu, ý kiến của khách hàng
    • Không thu thêm tiền ngoài hóa đơn đã đưa ra và thực hiện đủ các yêu cầu trong đó
    • Giao ảnh đúng hẹn không chậm trễ
    • Cung cấp đầy đủ dịch vụ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 46 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng - 0936 723 338
    • 29 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0936 723 338
    • ...
    • www.facebook.com/SonhuyPhotoHaiphong/

    Fanpage: www.facebook.com/SonhuyPhotoHaiphong/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Sơn Huy Photo
      Sơn Huy Photo
      Sơn Huy Photo
      Sơn Huy Photo
    • Chụp Ảnh Định là địa chỉ chuyên chụp ảnh thẻ lấy ngay và các dịch vụ chụp ảnh khác. Tại đây chuyên nhận chụp ảnh thẻ đẹp chất lượng cao ở Hải Phòng, chụp ảnh thẻ & chỉnh sửa ảnh tỉ mỉ trước khi in & giao khách hàng tại Hải Phòng, chụp ảnh hộ chiếu lấy ngay, chụp ảnh thẻ nhân viên công ty và ban lãnh đạo, cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp


      Đến với Chụp Ảnh Định bạn sẽ được hệ thống nhân viên sửa sang và tư vấn nhiệt tình cho từng công dụng của bộ hình, quá trình chỉnh sửa sẽ được thực hiện ngay sau khi chup xong, bởi vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Các thợ chụp ảnh có tay nghề cao trong chụp hình và chỉnh sửa hình ảnh, vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Đặc biệt thợ chụp ảnh ở đây rất vui và thân thiện, luôn cẩn thận trong các thao tác chụp ảnh cũng như chỉnh sửa ảnh.


      Với đội ngũ thợ nhiệt tình, thân thiện, am hiểu về các lĩnh vực. Tiêu chí chất lượng và trách nhiệm được Chụp Ảnh Định đặt lên hàng đầu trong mỗi sản phẩm. Sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng là sự thành công của Chụp Ảnh Định


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 143 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

      Điện thoại: 0912 050 345

      Website: quaycamerachupanh.com

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Chụp Ảnh Định
        Chụp Ảnh Định
        Chụp Ảnh Định
        Chụp Ảnh Định
      • Cửa Hàng Chụp Ảnh là địa chỉ chuyên chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ lấy ngay với chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với tay khách hàng. Cửa Hàng Chụp Ảnh có trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, với phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao, hình ảnh sau khi chụp xong đều được chỉnh sửa theo yêu cầu quý khách hàng trước khi in và bạn sẽ chỉ mất chút thời gian là sẽ có ngay một bức ảnh thẻ thật đẹp, thật ưng ý.


        Với kinh nghiệm chụp ảnh thẻ trên nhiều năm trên thị trường, cùng đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong chuyên môn sẽ giúp quý khách có được những tấm ảnh thẻ đẹp và chuẩn kích cỡ nhất. Kỹ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện cùng tay nghề trình độ cao kèm trang thiết bị hiện đại. Lấy ngay sau 15 phút mà không phải đợi đến hôm sau. Sự tận tình và uy tín luôn là yếu tố quan trọng của Cửa Hàng Chụp Ảnh mong muốn mang đến quý khách hàng.


        Những yếu tố nhanh nhất, đẹp nhất, rẻ nhất chính là yếu tố tạo nên thương hiệu chụp ảnh thẻ lấy ngay của Cửa Hàng Chụp Ảnh tại Hải Phòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 188 Đình Đông, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

        Điện thoại: 0982 941 554

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

          Gọi điện
          Cửa Hàng Chụp Ảnh
          Cửa Hàng Chụp Ảnh
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
        • Bạn đang cần tìm nơi chụp ảnh thẻ lấy ngay ở Hải Phòng để nộp hồ sơ xin việc, ảnh hồ sơ học viện, ảnh hồ sơ lái xe, ... Anh Tuấn Digital luôn sẵn sàng giúp bạn có được ảnh hồ sơ trong khoảng thời gian nhanh nhất từ 10 phút đến 15 phút.


          Anh Tuấn Digital nhận chụp ảnh hồ sơ, ảnh thẻ cho:

          • Ảnh hồ sơ cơ quan
          • Ảnh hồ sơ cho cá nhân
          • Dịch vụ chụp ảnh hồ sơ, ảnh thẻ lưu động
          • Ảnh thẻ cho học sinh, sinh viên, công nhân
          • Ảnh thẻ làm hộ chiếu
          • Nhận chụp ảnh tại nhà cho khách hàng

          Với trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề, Anh Tuấn Digital - Chuyên chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Luôn mang lại các bức ảnh và thước phim hay lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm của quý khách. Sau khi chụp xong, bạn sẽ được xem lại ảnh đã chụp. Nếu chưa ưng ý có thể yếu cầu chụp lại. Hoặc bạn có thể nhờ thợ chụp photoshop để sửa lại một vài điểm trên bức ảnh cho cân xứng. Yên tâm là việc sửa này diễn ra nhanh chóng, ảnh vẫn giữ nguyên độ chân thực, không gây ảo quá. Khi đã hoàn toàn ưng ý thì họ sẽ in ảnh ra cho bạn. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn về dịch vụ chụp ảnh - quay phim chuyên nghiệp tại Hải Phòng này nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 495 Ngô Gia Tự, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

          Điện thoại: 0769 296 662

          Email: tuancatbidigital@gmail.com

          Website: chupanhquayphimhaiphong.com/

            Gọi điện
            Anh Tuấn Digital
            Anh Tuấn Digital
            Anh Tuấn Digital
            Anh Tuấn Digital




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy