Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Hòa Bình

Nguyễn Thùy Dương 426 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Hòa Bình, bạn có việc cần dùng đến ảnh thẻ mà không biết nên đi chụp ở đâu để được tấm hình đẹp. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn địa ... xem thêm...

  1. Ảnh Viện Phương Anh hiện đang được nhiều người biết đến, lựa chọn và là địa chỉ đáng tin cậy trong làng chụp ảnh tại thành phố Hòa Bình.


    Vốn mang trong mình trọng trách là nơi chắp cánh cho bao khát vọng và khởi đầu cho mọi điều tốt đẹp. Bắt đầu từ việc giúp khách hàng ghi lại những hình ảnh đẹp nhất từ ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh sinh nhật, ảnh kỷ yếu... đến cả những tấm ảnh thẻ, nên khi đến với Ảnh Viện Phương Anh bạn sẽ thấy điểm khác biệt với các nơi khác, bạn sẽ có được tấm hình ưng ý nhất.


    Chọn Ảnh viện Phương Anh để chụp ảnh là bạn đã chọn một studio ảnh viện áo cưới nhiều năm kinh nghiệm tại Hoà Bình, có những photographers nhiệt huyết và sáng tạo, những makeup artist chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, một ê - kíp hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện và hiếu khách và luôn có team hậu kỳ tận tâm, tỉ mỉ. Bất kì là bạn đến mục đích là chụp ảnh như thế nào đều được phục vụ một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ nhân viên của studio.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 946 Cù Chính Lan, TP Hoà Bình, Hoà Bình

    Điện thoại: 0976 440 456

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhvienphuonganh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ - Nguồn Internet
    Ảnh minh hoạ - Nguồn Internet
    Ảnh minh hoạ - Nguồn Internet
    Ảnh minh hoạ - Nguồn Internet

  2. Min Studio là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Hòa Bình. Nơi đây được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh và uy tín nhất hiện nay. Với phương châm luôn xem ảnh của khách hàng như của mình nên Min studio luôn nỗ lực và đặt hết tâm huyết vào trong từng bức hình để tạo nên một tấm ảnh thẻ đẹp và chất lượng nhất. Chính vì thế mà Min Studio luôn được vinh danh là địa chỉ chụp ảnh được yêu thích nhất ở Hòa Bình.


    Không những vậy, đến với Min studio, khách hàng sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước tiên, bạn sẽ hài lòng với cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện như “người nhà” mà hiếm nơi nào có được. Tiếp đến, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với đội ngũ ê kíp "chuyên chụp lén" để ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, ngọt ngào và lãng mạn thay vì quá phụ thuộc những tư thế tạo dáng cứng nhắc. Đến với Min ngoài chụp ảnh thẻ còn có chụp ảnh bé, chụp ảnh cưới,...


    Nhưng cũng chính vì phong cách “chuyên chụp lén” này mà không khí chụp ảnh của bạn sẽ cảm xúc và trở nên trọn vẹn hơn, không bị cứng ngắc. Chỉ vậy thôi, Min studio chắc chắn sẽ làm làm bạn hài lòng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Khu 2, TT Mãn Đức Tân Lạc, Hòa Bình
    • Tiểu khu 2, TT Mai Châu, Mai Châu, Hoà Bình

    Điện thoại: 0979 884 728 & 0979 806 828

    Email: huyshop.photo89@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/chupanhcuoidephoabinh/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn internet
    Ảnh minh họa - Nguồn internet
    Ảnh minh họa - Nguồn internet
    Ảnh minh họa - Nguồn internet
  3. Áo Cưới Zumy luôn thấu hiểu được suy nghĩ của khách hàng là mong muốn có tấm ảnh đẹp nên các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Zumy luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá, khiến cho khách hàng khi đến đây luôn có được sự thoải mái nhất. Trong thời gian qua, nơi đây đã thu hút được không biết bao nhiêu lượt khách hàng ghé thăm, thậm chí những người khó tính nhất đến với Áo cưới Zumy cũng phải hài lòng. Điều đó cũng đã phần nào nói lên được thành công và uy tín của Zumy trong thị trường chụp ảnh vốn đang rất cạnh tranh khốc liệt.


    Với phương châm mỗi khách hàng là một người bạn nên Zumy luôn mang đến cho những người bạn ấy một bầu không khí thoải mái nhất. Có như vậy, hai bên mới có thể tạo ra được những sản phẩm tốt nhất và độc đáo nhất. Phải chăng, nhờ điều đó mà thương hiệu của Áo cưới Zumy đã luôn bền vững và ngày càng phát triển hơn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Phố Lồ, Phong Phú, Tân Lạc, Hòa Bình (cạnh trường tiểu học Phong Phú)

    Điện thoại: 0973 816 828

    Email: aocuoizumyhb@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Aocuoizumy/?ref=br_rs

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn internet
    Ảnh minh họa - Nguồn internet
    Ảnh minh họa - Nguồn internet
    Ảnh minh họa - Nguồn internet
  4. Ảnh viện Áo cưới Gia Linh nhận makeup cô dâu, chụp ảnh cưới hỏi, kỷ yếu và dịch vụ chụp, in ảnh thẻ lấy ngay.


    Áo cưới Gia Linh là một địa chỉ chụp ảnh thẻ quen thuộc với người dân tại huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình. Mỗi chiếc ảnh thẻ được chụp đều chứa đựng tâm huyết và kỹ năng của người chụp ở trong đó. Đến với Áo cưới Gia Linh bạn sẽ có những chiếc ảnh thẻ đẹp nhất nhưng vẫn đảm bảo tính chân thực theo yêu cầu.


    Thái độ làm việc của Áo cưới Gia Linh phải nói là rất nhiệt tình, kỹ năng photoshop rất tốt, vì thế nếu bạn đi chụp ảnh thẻ mà lỡ quên không mặc áo trắng thì cũng đừng lo lắng nhiều nhé, nhân viên ở đây sẽ giúp bạn có một chiếc ảnh thẻ mặc áo trắng tinh tươm như thật nha.


    Bên cạnh đó cửa hàng còn hỗ trợ, giúp đỡ cho các bạn trong trường hợp đi học, đi làm hoặc vì một số lí do đi lại không tiện chỉ cần chụp ảnh và gửi qua mail, những việc còn lại Gia Linh sẽ lo hết! Nếu đang cần một chiếc ảnh thẻ chất lượng tuyệt vời thì hãy liên hệ ngay với Gia Linh nhé.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: khu suối khoáng, TT Bo, Kim Bôi, Hoà Bình

    Điện thoại: 0986 609 599

    Email: aocuoigialinh2016@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/gialinh.aocuoi

    Gọi điện
    Ảnh thẻ tại Áo cưới Gia Linh
    Ảnh thẻ tại Áo cưới Gia Linh
    Ảnh thẻ tại Áo cưới Gia Linh
    Ảnh thẻ tại Áo cưới Gia Linh
  5. Ảnh viện - Áo Cưới Ngọc Ngần là thương hiệu mới được thành lập không lâu nhưng đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường ảnh viện áo cưới tại tỉnh Hoà Bình.


    Với phong cách chụp ảnh sáng tạo của anh chủ và trình độ makeup chuyên nghiệp của chị chủ cửa hàng đã cho ra đời hàng loạt những bộ ảnh kỷ niệm đáng nhớ.


    Ảnh viện - Áo cưới Ngọc Ngần chuyên cung cấp các dịch vụ Chụp ảnh cưới, thuê váy cưới, makeup, và chụp ảnh thẻ lấy ngay. Vì cùng là những người trẻ cho nên Ảnh viện - Áo cưới Ngọc Ngần luôn luôn thấu hiểu được tâm lý của các bạn trẻ khi đến chụp hình tại cửa hàng từ đó thiết kế ra những khung hình đẹp nhất, hiện đại nhất.


    Dịch vụ chụp ảnh thẻ tại đây được khách hàng đánh giá là rất ưng ý, nỗi sợ ảnh thẻ sẽ không còn nữa khi bạn đến với Ảnh viện Áo cưới Ngọc Ngần.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Ngã Ba Khăm, Bình Sơn, Kim Bôi, Hoà Bình

    Điện thoại: 0912 614 610 & 0967 141 866

    Email: buingoc28@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/chupanh.trangdiem.phunxamthammy/?ref=br_rs

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ - Nguồn Internet
    Ảnh minh hoạ - Nguồn Internet
    Ảnh minh hoạ - Nguồn Internet
    Ảnh minh hoạ - Nguồn Internet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy