Top 8 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 7079 0 Báo lỗi

Chụp ảnh thẻ nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại đòi hỏi tay nghề khá cao. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một vài Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phan Nguyên Studio

    Gọi điện

    Từ trước tới nay, chúng ta đều rất ngại khi đi chụp ảnh thẻ bởi ảnh chụp không hay được chỉnh sửa. Tuy nhiên, mọi nỗi lo về vấn đề này đều được Phan Nguyên Studio giải quyết trong tầm tay. Studio chuyên về chụp ảnh thẻ với dịch vụ lấy ảnh ngay mà giá cả lại rất phải chăng.


    Phan Nguyên Studio được biết đến là một trong những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp tại TP Vinh, Nghệ An với những trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, phần mềm chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng trước khi in. Chỉ mất 10 đến 15 phút đồng hồ là bạn có ngay những chiếc ảnh thẻ thật đẹp, thật ưng ý. Nếu chưa tìm được nơi chụp ảnh tì liên hệ ngay với studio để được phục vụ nhiệt tình nhất.


    Với kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh chân dung và in - phóng ảnh đã nhiều năm, Phan Nguyên Studio đảm bảo sẽ đáp ứng cả chất lượng và tốc độ cho khách hàng khi đến chụp hình chứng minh thư, thẻ căn cước, passport, visa... cho tất cả khách hàng. Ngay tại studio có dịch vụ make up - photoshop, đảm bảo cho khách hàng có 1 bức ảnh chân dung đẹp nhất với chi phí chỉ từ 40.000 VND cho dịch vụ chụp ảnh thẻ khi đến với Phan Nguyên Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Xuân Ôn, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0945 062 999 & 0942 379 828
    Email: nguyen.magnet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phannguyenmedia/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

  2. Thái Bảo Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp nhất tại TP Vinh, Nghệ An được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại nơi đây. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhiếp ảnh tại Thái Bảo đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng bởi sự chuyên nghiệp của mình. Chỉ với mấy chục nghìn đồng, bạn có thể sở hữu cho mình những chiếc ảnh thẻ đẹp mĩ mãn.


    Thái Bảo Studio là địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay với số lượng lớn cho nhân viên, cán bộ, học sinh, sinh viên của các công ty, xí nghiệp, khu chế xuất, trường học, bệnh viện. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao trong ngành ảnh, làm việc với phương châm tận tâm, yêu nghề, giá cả hợp lý. Tại đây khách hàng sẽ được phục vụ tận nơi với các trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến và chỉ sau 5 phút chụp ảnh bạn sẽ nhận được ảnh với đầy đủ kích thước và chất lượng như yêu cầu.


    Đến với studio, nỗi lo ngại khi chụp ảnh thẻ đều không còn nữa. Những chiếc máy ảnh hiện đại, qua cái nhìn của những người thợ ảnh lành nghề thì bạn còn phải lo lắng gì nữa. Chỉnh sửa cẩn thận, lấy ảnh nhanh, đẹp mà giá lại rẻ. Vậy còn điều gì khiến các bạn phân vân nữa mà không đến với Thái Bảo Studio để rinh ngay về những chiếc ảnh thẻ đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Sỹ Sách, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 260 990 & 0388 461 888
    Email: samtkb@gmail.com
    Website: https://thaibaostudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThaiBaoStudio

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
  3. Bộ hồ sơ của bạn sẽ ấn tượng hơn khi có những chiếc ảnh thẻ thật đẹp đính kèm. Vậy thì việc quan trọng của bạn ngay lúc này là phải đến với DINO Studio để có được những chiếc ảnh thẻ đẹp nhất. Tại nơi đây, bạn sẽ được đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình. Ảnh được chụp rất cẩn thận rồi qua chỉnh sửa nữa nên bạn có thể yên tâm về những chiếc ảnh thẻ hoàn hảo nhé.


    DINO Studio sẽ luôn quan tâm đến nhu cầu khách hàng và sẵn sàng làm hài lòng khách hàng bằng các sản phẩm ảnh thẻ đẹp, chất lượng nhất. Đừng để nỗi lo làm ảnh thẻ xấu không tự tin khi mọi người thấy làm bạn phiền lòng đến ngay với DINO Studio để được chụp và làm ảnh thẻ chuẩn và đẹp nhất.


    Đến với DINO Studio bạn sẽ nhận được những lợi ích gì:

    • Tôn trọng yêu cầu, ý kiến của khách hàng
    • Cung cấp chính xác các thông tin về dịch vụ và thực hiện đúng các quy định quy trình chụp ảnh
    • Không thu thêm tiền ngoài hóa đơn đã đưa ra và thực hiện đủ các yêu cầu trong đó

    Đặc biệt hơn, bạn có thể lấy ảnh thẻ ngay sau khoảng 5 đến 10 phút chụp, rất tiết kiệm thời gian đi lại cho các bạn. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, ảnh chụp đẹp nên được rất nhiều người tin tưởng. Nghe hấp dẫn đó chứ, hãy đến ngay với DINO Studio để trải nghiệm ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Trãi, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0964 554 799 & 0899 289 393
    Email: dinostudio.info@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dinostudio.official/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
  4. Top 4

    Nhung Studio

    Gọi điện

    Nhung Studio là địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất. Ảnh viện Piano đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên, để hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, hay những người đang cần ảnh thẻ để làm hộ chiếu, visa du lịch.


    Có mặt từ khá lâu trong lĩnh vực chụp ảnh của TP.Vinh, Nhung Studio chuyên chụp ảnh nghệ thuật, ảnh kỷ yếu cho giới trẻ, in ảnh cho những bạn yêu thích chụp ảnh mà chưa có máy in chuyên dụng và chụp ảnh thẻ, hộ chiếu, ảnh làm văn bằng,...Khi chụp ảnh ở đây, bạn hoàn toàn yên tâm bởi sự chuyên nghiệp của những người thợ ảnh và làm kỹ thuật. Tấm ảnh chân dung của bạn sẽ được lựa chọn màu sắc, chỉnh sửa một cách hợp lý, chân thực mà sắc nét.


    Nhung Studio với một phong cách sang trọng, đẳng cấp, chuyên ảnh sự kiện, ảnh cưới,... với một phong cách nghệ thuật độc đáo mà không làm mất đi cái chất, cái tự nhiên vốn có của các nhân vật trong ảnh. Nhung Studio với đội ngũ chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho quý khách bộ ảnh thẻ ưng ý nhất, với màu sắc và chất lượng tốt trong thời gian ngắn, được nhà tuyển dụng đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Lê Khôi, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 089 019
    Email: camnhung451991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/studiochupanhdepovinh/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
  5. Top 5

    2M Studio

    Gọi điện

    "Một tấm ảnh thẻ đẹp sẽ giúp bạn tạo thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên, giúp hồ sơ của bạn thêm ấn tượng đối với nhà tuyển dụng"

    Bật mí những lí do vì sao bạn nên chọn 2M Studio:

    • Luôn rất xinh nhưng vẫn là chính bạn!
    • Địa chỉ được nhiều hot girl và doanh nhân thành đạt tin dùng.
    • Lấy ngay sau 15 phút mà không phải đợi đến hôm sau.
    • Miễn phí cho khách hàng mượn áo trắng nếu cần.
    • Kỹ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện cùng tay nghề trình độ cao kèm trang thiết bị hiện đại.
    • ĐẶC BIỆT: Khách hàng được ngồi xem, tư vấn & góp ý trong quá trình chỉnh sửa, quá tuyệt!

    Ở 2M Studio, bạn sẽ có cho mình những bức ảnh thẻ đẹp nhất, thợ chụp ở đây tỉ mỉ từ góc chụp, hướng sáng, đến chỉnh hình ảnh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bên cạnh đó, 2M Studio không từ chối những khách hàng giản dị nhất, đó là ảnh chân dung các kích cỡ phục vụ cho hồ sơ, thẻ, bằng, chứng chỉ,.... Thực ra, những khách hàng chụp ảnh thẻ tìm đến 2M Studio là những vị khách hàng có yêu cầu cao về tấm ảnh thẻ của mình bởi đến đây, chắc chắn bạn sẽ có những thước ảnh như ý mà không phải chờ đợi quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Phú 5, Nghi Phan, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0945 435 087 & 0859 654 567
    Email: twomoments.photography@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/2MStudio.Yearbook/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
  6. Top 6

    KhÓi Studio

    Gọi điện

    KhÓi Studio là địa chỉ chuyên chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ lấy ngay với chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với tay khách hàng. KhÓi Studio có trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, với phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao, hình ảnh sau khi chụp xong đều được chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng trước khi in và bạn sẽ chỉ mất chút thời gian là sẽ có ngay một bức ảnh thẻ thật đẹp, thật ưng ý.


    Sự tiện dụng luôn là điều KhÓi Studio mong muốn mang đến khách hàng. Những yếu tố nhanh nhất, đẹp nhất, rẻ nhất chính là yếu tố tạo nên thương hiệu chụp ảnh thẻ lấy ngay KhÓi Studio tại TP. Vinh.


    Tuy có mặt tại thành phố Vinh chưa lâu nhưng KhÓi Studio đã khẳng định được vị trí của mình trong làng nhiếp ảnh. Với lĩnh vực là trang điểm và chụp ảnh cho các đám cưới, tiệm đã góp phần ghi lại những giây phút tuyệt vời nhất của cuộc đời mỗi con người bằng những thước ảnh tuyệt đẹp. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi bước vào đây, đảm bảo khi cầm những tấm ảnh trên tay bạn sẽ hoàn toàn ưng ý. Giá ảnh 1 tấm ( 4 - 8 ảnh - tùy thuộc vào kích thước ) có mức giá 35 000 - 45 000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Phùng Chí Kiên, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8377 9977
    Email: photobykhoi@gmail.com
    Website: https://www.khoistudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/photobykhoi/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
  7. Top 7

    Thoong Studio

    Gọi điện

    Thoong Studio là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đây là nơi chụp ảnh thẻ đẹp lấy ngay uy tín tại TP. Vinh để làm hồ sơ, ảnh thẻ, hộ chiếu…


    Tại sao chọn Thoong Studio làm địa chỉ chụp ảnh thẻ:

    • Thời gian hẹn đúng hạn.
    • Tất cả ảnh đều được xử lý qua photoshop trước khi giao cho khách hàng
    • Trường hợp khách hàng phát hiện lỗi trong quá trình in ảnh sẽ chỉnh sửa lại cho đến khi khách hàng hài lòng
    • Thiết bị máy móc hiện đại máy lab và máy tráng phím giữ được ảnh sắc nét có độ dày và bền theo thời gian
    • Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

    Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình ở đây, bạn sẽ được chỉnh chu từng chút một từ đầu tóc đến quần áo trước khi chụp, các bức ảnh được xử lý và chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng đến khi khách hàng ưng mới thôi, hơn nữa file ảnh của các bạn sẽ được lưu lại để có thể sử dụng cho những lần sau.


    Với các nhiếp ảnh có chuyên môn cao, chất lượng phục vụ tốt, giá thành phải chăng thì Thoong Studio là một sự lựa chọn hoàn hảo để các bạn có thể có những tấm ảnh thẻ đẹp, sắc nét, chất lượng mà vẫn chân thực, tự nhiên. Đến đây, bạn sẽ được đón nhận sự vui vẻ, thân thiện và đầy chuyên nghiệp. Có lẽ cũng chính vì vậy mà Thoong Studio luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Hãy đến với Thoong Studio để được những bức ảnh thẻ đẹp như mong muốn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Vạn An, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 098 964
    Email: tranthong.idg@gmail.com
    Website: https://thoongstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoongstudio

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
  8. Top 8

    NEM Studio

    Gọi điện

    Không hề kém cạnh những địa chỉ chụp ảnh có tên tuổi khác tại Tp. Vinh, NEM Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay chất lượng, uy tín. Tại đây, ảnh thẻ được chụp bằng máy ảnh kĩ thuật số hiện đại, đồng thời ảnh còn được chỉnh sửa, photoshop chỉn chu để cung cấp đến tay khách hàng sản phẩm ảnh thẻ ưng ý nhất. Chất lượng ảnh thể hiện ở ánh sáng, màu ảnh, độ rõ nét nhưng giữ nguyên " chất " của người trong ảnh. Đến với NEM Studio, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.


    Nếu bạn không quá vội vàng thì có thể lên lịch hẹn với tiệm để sản phẩm của mình được chăm chút tốt hơn. Tuy nhiên tại đây bạn cũng có thể yêu cầu giao ảnh nhanh trong vòng thời gian 5 - 10 phút nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ảnh. Về giá cả thì ảnh thẻ tại NEM Studio có giá hợp lý, vừa túi tiền.


    Tiệm có tác phong làm việc chuyên nghiệp, bạn sẽ được sửa từng tý một từ cổ áo, đến tóc, đừng quên trang điểm nhẹ nhàng để thần thái tươi tắn hơn nhé. Ai nói ảnh thẻ là phải nghiêm nghị, khó chịu, đến với NEM Studio, bạn sẽ có những bức hình đẹp chân thật gây thiện cảm với người đối diện khi nộp hồ sơ xin việc hay các loại giấy tờ khác. Nhiều khách hàng đã có cơ hội chụp ảnh ở đây đánh giá rằng tiệm làm nức lòng người đến và hài lòng người đi. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để đến nơi khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Hermann Gmeiner, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0393 213 867 & 0962 789 777
    Email: nemmedia247@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NEMSTU/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy