Top 10 Trường mầm non tốt nhất tại Hưng Yên

Tín Mai 5309 0 Báo lỗi

Hưng Yên là một tỉnh nằm ở trung tâm đồng bằng sông Hồng nước ta. Nằm cách thủ đô Hà Nội 54 km về phía tây bắc, cách thành phố Hải Dương 50 km về phía đông ... xem thêm...

  1. Tháng 9/2013, Trường mầm non Hoa Sứ đã được khánh thành và đi vào hoạt động với tiêu chuẩn An toàn - Tin cậy - Hiệu quả trong nuôi dưỡng hình thành nhân cách, nếp sống, nếp ham học cho trẻ ngay từ tuổi nhỏ.


    Khuôn viên của Trường mầm non Hoa Sứ rộng hơn 5.000 m2, bao gồm một tòa nhà 3 tầng, có 07 phòng học lớn (diện tích phòng học 100 - 120 mét vuông) và 5 phòng chức năng được thiết kế đúng tiêu chuẩn theo nguyên lý lấy học sinh làm trung tâm. Trường có hệ thống sân vườn rộng, thoáng đẹp, ánh sáng chan hoà, không khí thoáng mát cùng thiên nhiên. Phòng được trang bị điều hòa cùng các đồ dùng, đồ chơi được sắp xếp trưng bày góc theo từng chủ đề, chủ điểm, theo các mùa một cách sinh động và hấp dẫn, trẻ sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để học tập và phát huy các khả năng của mình. Ngoài các phòng học, nhà trường còn có hệ thống các phòng chức năng và phòng năng khiếu hỗ trợ tích cực cho việc học tập các môn năng khiếu ở trường của trẻ. Tại các phòng học nhà trường còn lắp đặt hệ thống camera, phụ huynh có thể theo dõi trực tiếp mọi sinh hoạt của con khi vào website của trường.


    Phương châm của Trường là lấy trẻ làm trung tâm trong mọi chương trình và hoạt động, từ rèn luyện nề nếp ăn, ngủ tới việc học tập, nhà trường đều căn cứ vào sự phát triển của từng trẻ để có phương pháp dần đưa trẻ vào nếp sinh hoạt và học tập chung của trường một cách hài hòa nhất, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ sao cho phát huy được tính sáng tạo, ham học hỏi ở trẻ một cách tốt nhất.


    Trẻ mầm non cần được “học mà chơi, chơi mà học” ở đây con bạn sẽ được học trong khi chơi, được làm quen với một số kiến thức sơ đẳng một cách tự nhiên, từ từ, có hệ thống theo chương trình quy định của Bộ GD&ĐT. Các bé mẫu giáo được học thêm các môn năng khiếu nhằm khai thác tối đa những khả năng tiềm ẩn trong con người bé.


    Đội ngũ giáo viên trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề, luôn yêu thương, quý mến trẻ.


    Để đảm bảo việc giáo dục đạt kết quả toàn diện, tại trường trẻ được nuôi dưỡng khoa học từ thực phẩm an toàn vệ sinh đến khâu chế biến. Hệ thống bếp với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp theo đúng tiêu chuẩn quy định, các suất ăn của trẻ cũng được nhà trường nghiên cứu cẩn thận, khoa học nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ.


    Tất cả các hoạt động của nhà trường đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ. Đây chính là nét mới trong chất lượng đầu tư của một trường Tư thục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Hoàng Hoa Thám, P. An Tảo, TP. Hưng Yên

    Hotline: 0913 280 267

    Mail: c0tthoasutp.hungyen@moet.edu.vn

    Website: http://c0hoasutp.hungyen.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonhoasuhungyen/

      Gọi điện
      Trường mầm non Hoa Sứ
      Trường mầm non Hoa Sứ
      Trường mầm non Hoa Sứ
      Trường mầm non Hoa Sứ

    • Cũng giống như các trường mầm non khác tại khu vực Mầm Non Baby Sun Hưng Yên được rất nhiều phụ huynh tin cậy và đưa con em mình đến đây học tập và sinh hoạt.


      Với cơ sở đào tạo hoàn thiện, khang trang và hiện đại đảm bảo cho con trẻ có thể vui chơi, học tập. Khuôn trong nhà và ngoài trời xanh – sạch – đẹp thường xuyên được đổi mới đảm bảo cho trẻ luôn thích thú khi đến trường để học. Vào các dịp lễ hội trong năm trường còn thường xuyên làm các mô hình lễ, tết, chợ để các trẻ có thể hình dung ra các ngày lễ, hay các địa điểm này. Các phòng học trong trường luôn được trang trí, sắp đặt các đồ dùng, đồ chơi luôn mang tính sáng tạo và học hỏi. Trang thiết bị giảng dạy đầy đủ, giáo viên thân thiện, chỉ bảo dạy dỗ hết mình đảm bảo cho trẻ cảm thây thoải mái và tự tin nhất khi đến trường.


      Đến ngôi nhà Baby Sun bé sẽ được trải nghiệm:

      • Chương trình học tại Trường được lựa chọn và chắt lọc những PP Giáo dục sớm cho bé như Glenn Doman, Montessori phù hợp nhất với đặc điểm của trẻ cũng như cơ sở vật chất, văn hoá của Việt Nam.
      • Bé sẽ được tham gia học tiếng Anh 1 buổi/1 tuần (học với GV bản ngữ). Chương trình học Tiếng Anh được xen kẽ những buổi chia sẻ về Văn hoá, con người, ẩm thực của các nước phương Tây.
      • Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ giáo dục và Đào tạo sẽ được biên soạn thành các hoạt động vui chơi có ích cho bé:" Học mà chơi- chơi mà học"
      • Bé ăn uống tại trường với thực đơn thay đổi đa dạng, phong phú, 100% thực phẩm an toàn, có cấp phép ATTP.
      • Để bé tự tin trong giao tiếp và các hoạt động xã hội. Hàng tuần Nhà trường tổ chức xen kẽ hoạt động Bé làm nội trợ, thực tế trải nghiệm cuộc sống và kỹ năng sống - hoạt động này là cơ hội để bé thể hiện khả năng giao tiếp, chia sẻ, lắng nghe,... của mình trước tập thể


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đinh Gia Quế, Phường Lam Sơn, TP. Hưng Yên (Gần Bệnh viện Hưng Hà, cạnh lâu đài Taxi Cương Hằng)

      Điện thoại: 0976 975 566 - 0986 210 123

      Fanpage: https://www.facebook.com/thanghuong.nguyenvu

        Gọi điện
        Mầm Non Baby Sun Hưng Yên
        Mầm Non Baby Sun Hưng Yên
        Mầm Non Baby Sun Hưng Yên
        Mầm Non Baby Sun Hưng Yên
      • Mầm non Họa Mi Baby là một trong những ngôi trường mầm non chất lượng cao tại Hưng Yên được coi là lý tưởng nhất cho trẻ bởi luôn thay đổi phù hợp với sự phát triển của các bé. Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho trẻ, các cô giáo tại trường đã thay đổi không ngừng để hoàn thiện mình hơn.


        Với không gian rộng thoáng, hiện đại và vô cùng thân thiện với trẻ em; Camera 24/24 trực tuyến tại tất cả các vị trí trong trường, đồng thời mở cửa hoàn toàn đối với Phụ huynh trong giờ hoạt động của con tại trường Mầm non Họa Mi Baby chính xác là một môi trường an toàn, sạch sẽ và chỉnh chu.


        Chương trình học tại Mầm non Họa Mi Baby là chương trình tích hợp hướng đến phát triển toàn diện:

        • Phát triển thể chất: Lồng ghép, tích hợp Yoga, thiền và các hoạt động vận động mới vào giáo dục thể chất, hoạt động dã ngoại thường xuyên.
        • Phát triển trí tuệ: Kết hợp ngôn ngữ, toán học, khoa học, âm nhạc, vận động, cùng các hoạt động nghệ thuật và tạo hình sáng tạo, cùng rất nhiều các bộ môn năng khiếu như: Kỹ năng sống, Cảm thụ Âm nhạc, Múa, Aerobics, Bàn tính IQ, Dạy họa, Stem, Khoa học diệu kỳ ….các dạng bài tập phát triển trí tuệ, hoạt động khám phá Khoa học, thực hành cuộc sống đầy vui vẻ và bổ ích.
        • Ngoài ra 100% trẻ khối 4 tuổi và 5 tuổi được học chương trình tiếng Anh 2 buổi/ tuần.

        Đội ngũ giáo viên, nhân viên, quản lý chuyên nghiệp, thân thiện và yêu thương được đào tạo bài bản trong mọi quy trình làm việc và luôn sẵn sàng học hỏi, tiếp cận những phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới.


        Giá trị cốt lõi áp dụng trong mọi hoạt động là tinh thần và năng lượng tích cực, giúp trẻ được sống trong một môi trường hoàn toàn tôn trọng, yêu thương, vui vẻ và hạnh phúc. Qua đó xây dựng những thói quen tốt từ những việc nhỏ nhất, giúp trẻ rèn các kỹ năng tự phục vụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: Số nhà 70 thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
        • Cơ sở 2: Cổng chợ thương mại thị trấn Yên Mỹ ( Cạnh siêu thị VinMart), huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
        • Cơ sở 3: Số 46 Quảng Uyên, xã Minh Châu, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

        Điện thoại: 0865388155 (Ms Vui) - 0985487109 (Ms Huế) - 0985 846 350 (Ms. Huyền) - 0982 017 424 (Ms. Hồng)

        Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Họa-Mi-Baby-_-Yên-Mỹ-_-Hưng-Yên-1930324620598933

          Gọi điện
          Mầm non Họa Mi Baby
          Mầm non Họa Mi Baby
          Mầm non Họa Mi Baby
          Mầm non Họa Mi Baby
        • Trong những năm qua với sự tư tưởng và nỗ lực của chính mình, Trường Mầm Non Phước Huệ luôn là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh học sinh, là một ngôi trường khang trang xanh, sạch, đẹp, an toàn với tổng số 220 cháu đang theo học tại trường từ 1 tuổi đến 5 tuổi.


          Với tiêu chuẩn rõ ràng trong mầm non giáo dục, ngay khi chuẩn bị cho các năm học mới, nhà trường triển khai thực hiện đúng các mục Giáo dục mầm non với 5 lĩnh vực bao gồm: Phát triển thể chất, phát triển nhận thức, phát triển ngôn ngữ, phát triển tình cảm và xã hội kỹ năng, phát triển thẩm mỹ.


          Tại Trường Mầm Non Phước Huệ, ngoài chương trình học theo quy định của Bộ Giáo dục, các bé còn được trải nghiệm các hoạt động khác:

          • Bé được tham gia các hoạt động trải nghiệm, thực hiện cuộc sống qua các buổi tham quan, dã ngoại, hoạt động nhân kỷ niệm các ngày lễ, tết
          • Bé được phát triển ngôn ngữ thứ hai với giáo viên nước ngoài
          • Bé phát triển năng khiếu: cảm thụ âm nhạc - múa hát - Yoga - Zumba - Khiêu vũ - Võ thuật ...
          • Bé được trang bị kỹ năng sống qua các chủ đề
          • Bé được phát triển IQ UXIMAC
          • Bé được trang bị kiến thức lớp 1
          • Phụ huynh được trải nghiệm miễn phí tại Phòng thể chất


          Bên cạnh đó nguồn thức ăn của trẻ thường xuyên được tăng cường như: Chế độ dinh dưỡng phong phú, chất lượng bữa ăn của trẻ luôn được cải thiện, vệ sinh an toàn thực phẩm.


          Nhà trường xây dựng hệ thống môi trường sư phạm kỷ cương, tập đoàn giáo viên thường xuyên bồi dưỡng nâng cao năng lực cùng đội ngũ cán bộ quản lý để có thể chăm sóc một cách tốt nhất cho trẻ, thực hiện tốt mục tiêu “Chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ” hoàn thành tốt sự nghiệp trồng trọt, xây dựng lớp mầm non tương lai của đất nước.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 5, Trần Quang Khải, P. Lam Sơn, TP. Hưng Yên

          Số điện thoại: 02213 600 168 - 0916 361 368

          Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Phước-Huệ-761019710685302/

            Gọi điện
            Trường Mầm Non Phước Huệ
            Trường Mầm Non Phước Huệ
            Trường Mầm Non Phước Huệ
            Trường Mầm Non Phước Huệ
          • Trường Mầm non Bình Minh được được xây dựng với định hướng tạo cho bé một môi trường học tập vui chơi mang đúng sắc màu trẻ thơ.


            Cơ sở vật chất Mầm non Bình Minh chính là điểm thu hút ánh nhìn đầu tiên của cả Phụ huynh và các bé đến tham quan trường. Được đầu tư bài bản, đồng bộ từ trong ra ngoài, được thiết kế theo phong cách không gian mở, giúp cho không khí lưu thông, hài hoà với không gian lớp học bên trong.


            Trường Mầm non Bình Minh thực hiện phương pháp với mô hình nuôi dạy trẻ tiên tiến, hiện đại, kết hợp với kinh nghiệm sư phạm được chọn lọc, đặt nền tảng nhân cách, trí tuệ cho bé ngay từ tuổi mầm non, phát triển tư cách đạo đức, khả năng học hỏi, sáng tạo của trẻ. Tất cả đều chuẩn mực từ cơ sở hạ tầng, môi trường sinh hoạt cho đến chất lượng, phương pháp nuôi dạy đều chuẩn nghiêm ngặt của trường chuyên mầm non.


            Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, yêu thương trẻ hết lòng, có kĩ năng sư phạm và năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động.


            Ngoài chương trình học, chế độ dinh dưỡng trong bậc học mầm non là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển của bé cả về trí tuệ và thể chất. Vì thế, bên cạnh công tác giáo dục thì việc nuôi dưỡng, chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho trẻ cũng luôn được Mầm non Bình Minh chú trọng thực hiện với nguồn thực phẩm tươi sạch, thực đơn phong phú và cân đối dinh dưỡng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Cơ sở 1: Thôn Lương Hội, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên
            • Cơ sở 2: số 73 đường Vũ Trọng Phụng, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên
            • Cơ sở 3: Thôn Trương Xá, xã Toàn Thắng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên

            Số điện thoại: 0983 720 984 - 0982 838 866

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010692974206

              Gọi điện
              Mầm non Bình Minh
              Mầm non Bình Minh
              Mầm non Bình Minh
              Mầm non Bình Minh
            • Trường mầm non 19/5 được thành lập với mục tiêu mang đến những bước đi đầu tiên giúp trẻ có thể vững vàng trong những cấp bậc học tập về sau.


              Chương trình học được thiết kế phù hợp cho từng lứa tuổi, trẻ được học trong môi trường khuyến khích sự sáng tạo, chú trọng chăm sóc, phát triển từng cá nhân và những khả năng khác biệt của các em. Môi trường hoàn hảo, chuẩn mực, thân thiện sẽ giúp trẻ trở nên chủ động hơn trong việc học và cư xử đúng mực với người xung quanh.


              Đội ngũ giáo viên, quản lý và nhân viên tại trường có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với nghề sẽ tạo nên một môi trường thân thiện, giúp trẻ tự tin khám phá thế giới cũng như khai phá những tiềm năng của bản thân.


              Chế độ dinh dưỡng tại Trường mầm non 19/5 rất được chú trọng, bên cạnh thực đơn phong phú, các bữa ăn tại trường đều phải đảm bảo cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng để bé phát triển một cách toàn diện nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: số 2 Kim Đồng, P. Quang Trung, TP. Hưng Yên

                Điện thoại: 0983 960 966

                Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-non-19-5-thành-phố-Hưng-Yên-101783284550136

                  Gọi điện
                  Trường mầm non 19/5
                  Trường mầm non 19/5
                  Trường mầm non 19/5
                  Trường mầm non 19/5
                • Trường Mầm non Hoa Hồng thành lập vào ngày 30/08/2007. Trường có 01 điểm chính với tổng diện tích là 4.500m2, nằm ở đường Nguyễn Lân, phường Bần Yên Nhân, thuận tiện cho việc đưa, đón trẻ đến trường.


                  Từ khi thành lập, nhà trường đã không ngừng phấn đấu mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng giảng dạy. Tháng 4/2015 nhà trường vinh dự được UBND tỉnh ký quyết định công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ II.


                  Trường mầm non Hoa Hồng luôn tạo ra môi trường để các giáo viên phát huy được khả năng của mình, đồng thời luôn khuyến khích, tạo điều kiện để đội ngũ gíao viên được tham gia các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức, kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các yếu tố như lòng yêu trẻ, sự tận tâm, nhiệt huyết và tính trung thực luôn được Nhà trường chú trọng trong quản lý cũng như khi tuyển dụng giáo viên bởi nhân cách của nhà giáo sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của con trẻ.


                  Để trẻ mỗi ngày đến trường là một ngày vui với triết lý "giáo dục không chỉ chuẩn bị cho cuộc sống mà còn chính là cuộc sống của trẻ" theo quan điểm của UNESCO, Trường Mầm non Hoa Hồng luôn chú trọng tạo dựng một môi trường học đường thân thiện, lành mạnh, an toàn, đảm bảo các điều kiện cho việc học tập, vui chơi của trẻ; giúp trẻ tích cực, chủ động tham gia vào quá trình phát triển về tư duy, thể chất và hình thành các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống.


                  Trường có 16 lớp học có nhiều đồ chơi mang tính giáo dục cao và đầy đủ các dụng cụ giảng dạy với trên 500 học sinh, cùng các phòng chức năng theo tiêu chuẩn trường chuẩn quốc gia. Nhà trường có cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý đảm bảo so với quy định, có các tổ chuyên môn và tổ văn phòng. Bên cạnh đó, trường còn có hệ thống các phòng chức năng gồm: phòng năng khiếu, phòng âm nhạc, Thư viện, phòng y tế, sân chơi, nhà ăn,… Đặc biệt, Nhà trường có không gian cho bé thực hành, sáng tạo, chăm sóc vườn cây xanh.

                  Các phòng học được trang bị hệ thống camera, giúp quý phụ huynh an tâm mọi lúc, mọi nơi; đồng thời cùng với giáo viên Nhà trường giám sát, theo dõi quá trình học tập của các con.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Đường Nguyễn Lân, phường Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên
                  Điện thoại: 0985 231 499
                  Email: luyenthibon@gmail.com
                  Website: https://www.tuthuchoahong.edu.vn
                  Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonhoahonghungyen

                  Gọi điện
                  Trường Mầm non Hoa Hồng
                  Trường Mầm non Hoa Hồng
                  Trường Mầm non Hoa Hồng
                  Trường Mầm non Hoa Hồng
                • Giáo dục ở lứa tuổi Mầm non là thời điểm vàng đặt nền tảng để trẻ bắt đầu phát triển và là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non chất lượng giáo dục tốt nhất tại Hưng Yên cho con em mình thì Toplist tin chắc rằng Trường Mầm non thực hành song ngữ Hope School là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua. Hope school luôn giáo dục hướng trẻ tới sự toàn cầu với những phẩm chất "Tự tin, hợp tác, hội nhập, sẻ chia, chính trực, yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc của người Việt".


                  Với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ cùng chế độ chăm sóc và dinh dưỡng tuyệt vời từ các chuyên gia. Trường Mầm non thực hành song ngữ Hope School cam kết mang lại cho trẻ một môi trường sư phạm thực sự tin cậy, hiệu quả.


                  Bên cạnh đó, Trường Mầm non thực hành song ngữ Hope School còn có các lợi thế khác biệt khác như:

                  • Miễn phí trải nghiệm Steam, robotics chương trình bản quyền của Kiro Việt Nam.
                  • Học tiếng và tắm tiếng Anh hàng ngày với lộ trình học hệ thống, bài bản.
                  • Vận động chuyên sâu với trẻ mẫu giáo, massage kích hoạt các giác quan cho nhà trẻ.
                  • Thực hiện chương trình kiểm tra toàn diện các kỹ năng cho trẻ 3 tháng 1 lần.
                  • Cơ sở vật chất tối ưu camera 24/24, phần mềm tương tác giữa phụ huynh và nhà trường, smart TV, phòng Lab STEM chuyên biệt.
                  • Cam kết đồng hành cùng phụ huynh trong quá trình kích hoạt và phát triển toàn diện cho trẻ.

                  Mong muốn lớn nhất của nhà trường và đội ngũ giáo viên chính là sự thống nhất quan điểm về phương pháp giáo dục của quý phụ huynh và nhà trường. Đây là yếu tố chính để Hope School thực sự là ngôi nhà thứ hai của trẻ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • Cơ sở 1: số 479 Nguyễn Văn Linh, P. An Tảo, TP Hưng Yên.
                  • Cơ sở 2: số 23, Nguyễn Thái Học, P. Hiến Nam, TP. Hưng Yên.

                  Điện thoại: 0975 095 151 - 0833 010 669 - 0868 120 246 - 0868 050 246.
                  Fanpage: https://www.facebook.com/truongthuchanhsongnguHopeSchool

                  Gọi điện
                  Trường Mầm non thực hành song ngữ Hope School
                  Trường Mầm non thực hành song ngữ Hope School
                  Trường Mầm non thực hành song ngữ Hope School
                  Trường Mầm non thực hành song ngữ Hope School
                • Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 08/2013, Trường mầm non Ánh Sao là một mô hình trường mầm non chất lượng cao đầy triển vọng của thành phố Cảng, trường đã dần xây dựng và hoàn thiện một mô hình giáo dục tiên tiến, giúp các bé vừa phát huy được khả năng tiếp thu, nhận thức, tư duy, sáng tạo, tính tự tin, độc lập, vừa được rèn luyện những giá trị đạo đức truyền thống.


                  Trường Mầm Non Ánh Sao với tổng diện tích khuôn viên trường hơn 400m2. Xung quanh là 2 mặt tiền thoáng mát, thuận lợi cho công tác nuôi dạy trẻ theo cách hài hòa với thiên nhiên và đón đưa các bé. Trường được xây dựng hoàn toàn mới theo hướng hiện đại, sạch sẽ phù hợp với một huyện đang đổi mới từng ngày. Các phòng học được bài trí phù hợp với các độ tuổi, vật dụng học tập, sinh hoạt phù hợp với từng lứa tuổi. Mỗi tầng có sàn chơi chung rộng rãi và các đồ chơi thông minh, hiện đại mới được nhập khẩu. Ngoài hệ thống lấy gió tự nhiên, trường có hệ thống điều hòa không khí cho các phòng, có hệ thống camera kết nối internet, để phụ huynh cố thể quan sát con cái mình khi đi làm.


                  Chương trình học tại Ánh Sao được thiết kế để trẻ được trải nghiệm học tập và vui chơi phù hợp nhất với lứa tuổi. Các hoạt động được tổ chức, kết hợp hài hòa giữa chương trình khung của Bộ GDĐT và áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến hiện đại nhằm hướng tới các giá trị cốt lõi của Ánh Sao. Các bé còn được làm quen và rèn luyện Anh ngữ, phát huy những tố chất của bản thân qua các môn năng khiếu như Đàn, Võ Karatedo, Aerobic, múa dân gian, vẽ...


                  Đội ngũ giáo viên đến nay đã tương đối ổn định cao đẳng, đại học đạt 81%, trung cấp đạt 19%. Nhiều cô có kinh nghiệm, chịu khó tiếp thu kiến thức đổi mới nên đã chăm sóc giảng dạy các cháu đạt hiệu quả cao. Những cô được cử đi thi đều đạt giáo viên dạy giỏi cấp quận.


                  Bếp ăn của nhà trường được quản lý chặt chẽ hàng ngày, đảm bảo vệ sinh, rõ nguồn gốc thực phẩm, các bữa ăn được bố trí khoa học, đủ chất dinh dưỡng. Đối với đội ngũ cô nuôi, nhà trường đã tuyển chọn những cô có kinh nghiệm và trình độ trung cấp để nấu ăn cho các cháu. Hàng năm đi thi đều đạt cô nuôi giỏi và bếp ăn an toàn thực phẩm, biểu hiện rõ nhất là các cháu vào học đều khỏe mạnh, tăng cân.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Chợ Đình Trà cũ, Thôn Yên Phú, Xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên
                  Điện thoại: 0904 598 808
                  Email: mamnonanhsaohy@gmail.com
                  Website: http://c0anhsao.hungyen.edu.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/anhsaohy

                  Gọi điện
                  Trường Mầm Non Ánh Sao
                  Trường Mầm Non Ánh Sao
                  Trường Mầm Non Ánh Sao
                  Trường Mầm Non Ánh Sao
                • Việc chọn lựa trường Mầm non cho con luôn là quyết định khó khăn với hầu hết các bậc phụ huynh. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra: Làm thế nào để bố mẹ chọn được cho con một môi trường để con có thể thoải mái vui chơi học tập cùng các bạn mà không phải chịu bất kì tổn thương nào về mặt thể chất và tinh thần? Làm thế nào để con được nuôi dưỡng trong một môi trường đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm? Làm thế nào để con luôn được yêu thương và tôn trọng? Làm thế nào để chọn cho con một môi trường hiện đại, với chương trình học phong phú đa dạng để các con thực sự được hạnh phúc? Thấu hiểu được điều này, Mầm non CLC VipKids Hưng Yên luôn luôn lắng nghe và nỗ lực từng ngày để tạo ra một môi trường giúp bố mẹ cảm thấy yên tâm khi trao gửi con yêu của mình.


                  Mầm non CLC VipKids Hưng Yên là trường mầm non chất lượng cao được thành lập từ năm 2009 với bề dày gần 15 năm kinh nghiệm và tâm huyết trong giáo dục mầm non, dành cho trẻ từ 18 tháng đến 5+ tuổi.


                  Về quan điểm giáo dục, Mầm non CLC VipKids Hưng Yên xây dựng chương trình chăm sóc giáo dục đảm bảo điều kiện phát triển toàn diện cho trẻ. Cụ thể nhà trường sẽ hướng tới xây dựng chương trình kĩ năng sống, phát triển các hoạt động ngoại khóa, chương trình tham quan dã ngoại nhằm giúp trẻ mạnh dạn, tự tin. Luôn tìm tòi những tinh hoa mới của văn hóa nhân loại, kết hợp vừa học vừa chơi để nuôi dưỡng tâm hồn trẻ.


                  Về chương trình học sẽ gồm 2 hệ: hệ tiêu chuẩn và hệ Montessori. Trẻ được làm quen với Tiếng Anh ngay từ lớp Nhà trẻ với giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài. Bên cạnh đó, giáo dục STEAM được đưa vào giảng dạy chính thức. Nhà trường thường xuyên tổ chức ngày hội, ngày lễ, các hoạt động trải nghiệm tham quan dã ngoại. Quan tâm đến việc rèn kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ, các hoạt động khác phù hợp với lứa tuổi.


                  Với cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ, phòng học thoáng mát, sân chơi rộng rãi,... Chương trình hoạt động phong phú, môi trường hoạt động sáng tạo cùng chất lượng giáo viên đạt chuẩn, được đào tạo bài bản, giàu kĩ năng sư phạm, yêu trẻ, nhiệt huyết, tận tâm. Chắc chắn sẽ làm hài lòng các phụ huynh.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • Cơ sở 1: Số 58, Doãn Nỗ, P. Hiến Nam, TP Hưng Yên.
                  • Cơ sở 2: Khu dân cư mới, thôn Đào Đặng, xã Trung Nghĩa, TP. Hưng Yên.

                  Điện thoại: 0969 818 899
                  Email: mamnonclcvipkid@gmail.com
                  Website: https://sites.google.com/view/mamnonclcvipkidshungyen/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamNon.CLC.VipKids.HungYen

                  Gọi điện
                  Mầm non CLC VipKids Hưng Yên
                  Mầm non CLC VipKids Hưng Yên
                  Mầm non CLC VipKids Hưng Yên
                  Mầm non CLC VipKids Hưng Yên



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy