Trường Mầm Non Ánh Sao

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 08/2013, Trường mầm non Ánh Sao là một mô hình trường mầm non chất lượng cao đầy triển vọng của thành phố Cảng, trường đã dần xây dựng và hoàn thiện một mô hình giáo dục tiên tiến, giúp các bé vừa phát huy được khả năng tiếp thu, nhận thức, tư duy, sáng tạo, tính tự tin, độc lập, vừa được rèn luyện những giá trị đạo đức truyền thống.


Trường Mầm Non Ánh Sao với tổng diện tích khuôn viên trường hơn 400m2. Xung quanh là 2 mặt tiền thoáng mát, thuận lợi cho công tác nuôi dạy trẻ theo cách hài hòa với thiên nhiên và đón đưa các bé. Trường được xây dựng hoàn toàn mới theo hướng hiện đại, sạch sẽ phù hợp với một huyện đang đổi mới từng ngày. Các phòng học được bài trí phù hợp với các độ tuổi, vật dụng học tập, sinh hoạt phù hợp với từng lứa tuổi. Mỗi tầng có sàn chơi chung rộng rãi và các đồ chơi thông minh, hiện đại mới được nhập khẩu. Ngoài hệ thống lấy gió tự nhiên, trường có hệ thống điều hòa không khí cho các phòng, có hệ thống camera kết nối internet, để phụ huynh cố thể quan sát con cái mình khi đi làm.


Chương trình học tại Ánh Sao được thiết kế để trẻ được trải nghiệm học tập và vui chơi phù hợp nhất với lứa tuổi. Các hoạt động được tổ chức, kết hợp hài hòa giữa chương trình khung của Bộ GDĐT và áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến hiện đại nhằm hướng tới các giá trị cốt lõi của Ánh Sao. Các bé còn được làm quen và rèn luyện Anh ngữ, phát huy những tố chất của bản thân qua các môn năng khiếu như Đàn, Võ Karatedo, Aerobic, múa dân gian, vẽ...


Đội ngũ giáo viên đến nay đã tương đối ổn định cao đẳng, đại học đạt 81%, trung cấp đạt 19%. Nhiều cô có kinh nghiệm, chịu khó tiếp thu kiến thức đổi mới nên đã chăm sóc giảng dạy các cháu đạt hiệu quả cao. Những cô được cử đi thi đều đạt giáo viên dạy giỏi cấp quận.


Bếp ăn của nhà trường được quản lý chặt chẽ hàng ngày, đảm bảo vệ sinh, rõ nguồn gốc thực phẩm, các bữa ăn được bố trí khoa học, đủ chất dinh dưỡng. Đối với đội ngũ cô nuôi, nhà trường đã tuyển chọn những cô có kinh nghiệm và trình độ trung cấp để nấu ăn cho các cháu. Hàng năm đi thi đều đạt cô nuôi giỏi và bếp ăn an toàn thực phẩm, biểu hiện rõ nhất là các cháu vào học đều khỏe mạnh, tăng cân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chợ Đình Trà cũ, Thôn Yên Phú, Xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên
Điện thoại: 0904 598 808
Email: mamnonanhsaohy@gmail.com
Website: http://c0anhsao.hungyen.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/anhsaohy

Trường Mầm Non Ánh Sao
Trường Mầm Non Ánh Sao
Trường Mầm Non Ánh Sao
Trường Mầm Non Ánh Sao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy