Acet

top 13
Dương Thị Khánh Ly

Là nhà tiên phong với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo độc quyền Anh ngữ Học thuật theo tiêu chuẩn của Úc tại Việt Nam, ACET là Trung tâm tiếng Anh quốc tế hàng đầu chuyên giảng dạy chương trình Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS để chuẩn bị nền tảng ngôn ngữ cho việc du học và kỹ năng học tập trong môi trường đại học quốc tế. ACET cũng cung cấp các khóa kỹ năng Tiếng Anh Học thuật chuyên biệt và Tiếng Anh Học thuật dành cho học sinh THCS.


Lý do nên theo học tại ACET?

  • ACET được quản lý bởi IDP Education, tổ chức giáo dục quốc tế, có trụ sở chính tại Úc và có mặt tại hơn 32 quốc gia trên toàn cầu. IDP chuyên cung cấp các dịch vụ giảng dạy tiếng Anh và tư vấn du học, cũng như đồng sở hữu và tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới.
  • Chương trình Anh ngữ Học thuật được ACET giảng dạy độc quyền theo giáo trình của Học viên Ngôn ngữ UTS Insearch biên soạn và cập nhật.
  • Chương trình không chỉ trang bị cho bạn nền tảng Anh ngữ vững chắc, chương trình Anh ngữ Học thuật của ACET còn giúp bạn hoàn thiện các kỹ năng cần thiết, nhờ đó tự tin hòa nhập, khẳng định bản thân trong môi trường du học và học tập quốc tế.
  • ACET tự hào với 80% học viên đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên, mức điểm mơ ước để bạn hoàn thành ước mơ du học, giành được các học bổng danh giá, tự tin với năng lực Anh ngữ Học thuật, từ đó thành công với cơ hội nghề nghiệp toàn cầu.
  • Đội ngũ giáo viên tại ACET đến từ các quốc gia Úc, Anh, Mỹ, Canada…, có thể được xem là đội ngũ tốt nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam hiện nay với chuyên môn được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ sư phạm uy tín đạt chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA…). Được ACET tuyển chọn qua phỏng vấn theo quy chuẩn khiêm ngặt của tổ chức Kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế NEAS.

Học tiếng Anh tại ACET định hướng cho bạn lộ trình học tập rõ ràng với khung quy chiếu quốc tế (IELTS, CEFR…) cùng quyền lợi liên thông trực tiếp vào các chương trình cao đẳng, đại học của nhiều trường Đại học tại Úc và thế giới.


Học tiếng Anh tại ACET học viên không những nhận được chứng chỉ Anh ngữ quốc tế mà còn có cơ hội nhận tài trợ học phí tiếng Anh có giá trị lên đến 2.500 AUD từ 4 trường đại học uy tín hàng đầu nước Úc: UTS Insearch (học viện đào tạo liên kết hàng đầu với University of Technology Sydney (UTS), Swinburne University of Technology, Queensland University of Technology và Deakin University.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà Ocean Park, 01, Đào Duy Anh, Hà Nội - 024 3976 5268 & 024 3976 5266
  • Số 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3732 5303 & 028 3932 6208

Email: info-hn@acet.edu.vn

Website: http://acet.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/acetvn/

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

Acet
Acet
Acet
Acet
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy