Zim.vn - Anh Ngữ ZIM

top 11
Phương Trinh

ZIM là trường Anh ngữ học thuật quy mô và chất lượng. Thành lập từ cuối 2015, ZIM đã xây dựng và liên tục phát triển hệ thống đào tạo Tiếng Anh định hướng tích hợp Công nghệ cá nhân hóa học tập dành cho học viên. Hàng nghìn học viên học tập tại ZIM đã được thành công trong việc học, sử dụng Tiếng Anh ở môi trường quốc tế.


Hiện tại, ZIM có 2 chương trình đào tạo chính là về luyện thi IELTS và TOEIC. Mỗi chương trình đào tạo sẽ có những nội dung và phương pháp giảng dạy riêng.


Tại Anh Ngữ ZIM, để giúp từng học viên học tập hiệu quả và đạt kết quả cao trong kì thi IELTS, các chuyên gia luyện thi cấp tốc và các chuyên gia về phương pháp giảng dạy ngôn ngữ Anh đã xây dựng hệ thống giáo trình chuyên sâu và bài bản. Với hệ thống đào tạo và hỗ trợ học viên chuyên nghiệp, tập trung vào tính hiệu quả, ZIM là sự đảm bảo thành công cùng với những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất của học viên. Từ những giá trị đó, ZIM là nền tảng vững chắc cho thế hệ trẻ Việt Nam để đạt được những mục tiêu tuyệt vời trong sự nghiệp học tập của bản thân.


Chương trình luyện thi IELTS tại ZIM cam kết đầu ra trên từng học viên. Mục tiêu hàng đầu cho tất cả các khóa học tại ZIM là đảm bảo được chất lượng đầu ra, khi đã học ở ZIM là đạt đầu ra. Đồng thời, ZIM cam kết tài trợ toàn bộ phí thi lại IELTS đến khi đạt điểm đầu ra nếu học viên thi không đạt mục tiêu trong lần thi đầu tiên.

Bằng tất cả sự nỗ lực Anh Ngữ ZIM đã giúp hàng trăm bạn học viên đạt - vượt điểm đầu ra, dành lấy những điểm số ấn tượng 7.0 – 8.0 IELTS chinh phục thành công kế hoạch du học và định cư. Chất lượng tại ZIM đã được công nhận bởi các học viên từ Bắc vào Nam.


ZIM cam kết mang đến chất lượng chuyên môn chính xác, giúp học viên tối ưu hiệu quả học tập.

  • Các lớp luyện thi IELTS từ mất gốc cho đến 8.0, cam kết đầu ra tăng ít nhất 1 band điểm cho mỗi khóa học. Nếu học viên không đạt kết quả như cam kết, ZIM sẽ phân tích đánh giá và thực hiện tài trợ chi phí học lại và thi lại cho học viên.
  • Học viên được chấm bài không giới hạn bởi chính Giảng viên của lớp và phân tích lỗi chi tiết qua hệ thống chấm bài và kiểm duyệt chặt chẽ.
  • Hệ thống hỗ trợ học tập toàn diện: Thi thử IELTS (Trên máy và trên giấy) đem lại trải nghiệm phòng thi IELTS thực tế"; Đề thi có độ khó tương đương thi thật; Tài liệu học tập được thiết kế cá nhân hóa; Phòng tự học với giáo viên hướng dẫn chi tiết,...

4 Lí do giúp chương trình luyện thi IELTS tại ZIM tinh gọn và hiệu quả:

  1. Đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn xuất sắc, trực tiếp đứng lớp giảng dạy. Các giáo viên thực hiện thi IELTS định kỳ để cập nhật những thay đổi và xu hướng đề thi, nhằm đảm bảo xây dựng chương trình được bám sát với đề thi thật nhất.
  2. Đội ngũ giáo viên tại ZIM đã nghiên cứu về bài thi IELTS nhằm hiểu một cách chuyên sâu về IELTS. Từ việc hiểu bài thi này, ZIM đã tự sản xuất đề thi IELTS và tổ chức đánh giá thi thử cho hơn 10.000 thí sinh, sai lệch trong việc đánh giá trình độ của thí sinh là rất thấp, chênh lệch tối đa 0.5 overall. Chính vì thế, trình độ đầu vào của học viên được đánh giá chính xác, từ đó xây dựng được chương trình tối ưu.
  3. Từ việc nghiên cứu và hiểu chuyên sâu về bài thi IELTS, chương trình luyện thi IELTS tại ZIM được khoanh vùng các đơn vị kiến thức trọng tâm và đảm bảo lộ trình tinh gọn và hiệu quả.
  4. Hệ thống hỗ trợ trực tuyến cá nhân hóa giúp hỗ trợ học viên tối đa ngay cả ngoài giờ học. Đặc biệt: Chương trình luyện thi IELTS tại ZIM cam kết đầu ra cho từng học viên: Nếu học viên không đạt kết quả như cam kết, ZIM sẽ phân tích đánh giá lại nguyên nhân và thực hiện tài trợ chi phí học lại và thi lại cho học viên.

Đến với ZIM, các học viên được học tập ngôn ngữ Anh hiệu quả, đạt thành tích cao trong các bài thi, chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Không chỉ đảm bảo kết quả học tập, trung tâm Anh ngữ ZIM còn giúp người học có những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất. Hiện trung tâm tiếng Anh ZIM có các hệ thống chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn tham gia học tập tại ZIM hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm qua địa chỉ website sau: http://www.zim.vn/ để được tư vấn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Các chi nhánh tại Hà Nội

  • Chi nhánh 1: Q.Đống Đa: Số 65 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa
  • Chi nhánh 2: Q.Hà Đông: Số 9 dãy LK16b4, Nguyễn Văn Lộc, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông
  • Chi nhánh 3: Q.Cầu Giấy: Số 16 Nguyễn Văn Huyên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy

Các chi nhánh tại TP. HCM

  • Chi nhánh 1 Q.5: Số 308 Trần Phú (đoạn 2 chiều giữa An Dương Vương và Nguyễn Trãi), Phường 8, Quận 5
  • Chi nhánh 2 Q.Tân Bình: Số 12 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình
  • ...
  • Xem thêm hệ thống các cơ sở: zim.vn

Hotline: 1900 2833

Website: zim.vn

Fanpage: Anh Ngữ ZIM

Youtube: ZIM Academic English School

Zim.vn - Anh Ngữ ZIM
Zim.vn - Anh Ngữ ZIM
Zim.vn - Anh Ngữ ZIM
Zim.vn - Anh Ngữ ZIM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy