DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

top 5
Thanh Thúy

DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

Sau 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi chứng chỉ nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Khi chưa được giới thiệu về Linearthinking, tất cả mọi người đều nghĩ học Tiếng Anh sao phải cần tư duy, cứ đi theo phương pháp truyền thống là được. Thế nhưng, lối mòn đó chính là một trong những lý do khiến người Việt học Tiếng Anh bị chậm, không linh hoạt….

Linearthinking là Hệ Phương pháp Tiếng Anh Tư duy dành cho người Việt, được sáng tạo bởi DOL IELTS Đình Lực để giải quyết những vấn đề trong việc học tiếng Anh của người Việt. Linearthinking được áp dụng vào tất cả kỹ năng Writing, Speaking, Listening, Reading cũng như việc học Grammar và Vocab, giúp rút ngắn ½ thời gian học.

Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

5 điểm khác biệt tại DOL English:

  • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Mỗi học viên được chấm - chữa bài chi tiết, có trợ lý Speaking ngay tại nhà,... với hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó, các bạn sẽ có nhiều cơ hội thực hành hơn, nhiều kiến thức hơn. Đó cũng chính là lý do mà học viên tại DOL luôn đạt được target mong muốn. Ngoài ra, DOL còn xây dựng chương trình học các khoá IELTS Online hiệu quả như khi học Offline. Điều này đã được chứng minh bằng hàng loạt các thành tích của học viên khoá Online của trung tâm này. Có thể thấy mặc dù Online nhưng DOL vẫn có thể đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất sang - xịn - mịn nằm trong top đầu Hà Nội, mang đến không gian học tập lý tưởng, trải nghiệm tuyệt vời dành cho học viên
  • Đội ngũ giảng viên tài năng, tâm huyết: Kể từ ngày đầu thành lập, giảng viên tại DOL đã nổi tiếng bởi vừa có tâm, vừa có tầm. Họ đều là các Thủ khoa, Á khoa Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Hơn thế nữa, mỗi giảng viên đều mang trong mình sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục để phù hợp với mỗi học viên... Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Khóa học và học phí: Không chỉ IELTS mà các khoá học hiện nay DOL cho triển khai còn bao gồm TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Giáo trình các khoá học được nghiên cứu kỹ lưỡng, cẩn thận, chỉn chu để học viên đạt được hiệu quả cao nhất. Học phí được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


️️DOL Hà Nội là cơ sở đầu tiên tại miền Bắc của DOL English IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS TOP 1 Tp.HCM. Hành trình mở DOL English tại Hà Nội là bước đi đầu tiên trong sứ mệnh mang Linearthinking đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Hiện DOL Hà Nội được mở cơ sở đầu tiên tại địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân với các lớp IELTS từ Pre đến 7.0+. Tất cả các lớp đều được dạy theo phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL, cùng với sự đồng hành của dàn giáo viên tận tâm và nền tảng công nghệ độc quyền do DOL tự phát triển. DOL tự tin cam kết giúp các bạn học viên Hà Nội tăng điểm IELTS thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian- công sức- tiền bạc. Các bạn có thể đăng ký các khoá học IELTS tại DOL Hà Nội tại đây.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1800 969 639


Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy