Koenigsegg Regera - 1,89 triệu USD

Những chiếc siêu xe sản xuất hạn chế thường được phân biệt với những chiếc xe thể thao hiệu suất cao truyền thống bởi công nghệ, linh kiện độc đáo và hiệu suất vượt trội. Porsche 918, Ferrari LaFerrari và McLaren P1 trở thành siêu xe nhờ tính khí động học tiên tiến, mã lực đặc biệt (gần 1000 mã lực), sử dụng nhiều sợi carbon để có độ bền nhẹ vượt trội và thẻ giá hàng triệu đô la. Koenigsegg Regera tự hào về tất cả các tính năng này nhưng có một vài tính năng khác đã đưa nó vào 2 phần trăm hàng đầu của phân khúc siêu xe: hạng mục hypercar với sự cạnh tranh từ những chiếc Aston Martin Valkyrie và Bugatti Chiron.


Điểm đặc biệt nhất của Regera là hệ thống truyền động trực tiếp Koenigsegg, một công nghệ đột phá loại bỏ hộp số truyền thống, giúp xe nhẹ hơn, hiệu quả hơn và giúp xe đạt kỷ lục 0-400-0 km / h trong thời gian 22,87 giây. Nhưng còn nhiều hơn thế. Koenigsegg đã trang bị cho Regera một trong những hệ thống truyền động độc nhất của bất kỳ chiếc hypercar kỳ lạ nào. Hệ thống Direct Drive bao gồm động cơ V8 5.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 1.100 mã lực và hoạt động kết hợp với ba động cơ điện. Một bộ pin 620 volt, chín kWh, làm mát bằng nước cung cấp năng lượng cho mỗi động cơ. Koenigsegg tuyên bố cấu hình này là bộ pin có mật độ năng lượng cao nhất được tìm thấy trong bất kỳ chiếc xe sản xuất nào.


Động cơ trục khuỷu tạo ra công suất 215 mã lực trong khi truyền động bộ vi sai trực tiếp thông qua bộ ghép chất lỏng, đồng thời cho phép động cơ xe cũng có thể hoạt động như một động cơ khởi động và máy phát điện. Mỗi động cơ điện cho bánh sau tạo ra 241 mã lực và cung cấp năng lượng cho các bánh xe thông qua một nửa trục, cho phép tạo ra vectơ mô-men xoắn để cải thiện khả năng xử lý và phản ứng lái. Tổng công suất của Regera là 1.500 mã lực. Regera chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện với tốc độ nhỏ hơn 30 MPH. Ở tốc độ cao hơn, động cơ đốt trong hoạt động thông qua khớp nối thủy lực, truyền lực độc quyền đến bánh sau.

Siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera
Siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera
Koenigsegg Regera - 1,89 triệu USD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy