Bà Ngôn Nem Chả Tré Huế

Nhắc tới Huế không thể không nhắc tới nem – chả – tré - những món đặc sản vang danh ở đất Huế. Đây cũng là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đã đến Huế mà không tìm mua loại đặc sản này để mang về làm quà thì quả là đáng tiếc.


Bạn cũng nên lưu ý, không phải địa chỉ nào cũng có thể mua được nem - chả - tré ngon, chất lượng. Muốn tìm thì phải đến đúng chỗ, có như vậy mới thưởng thức được cái ngon của món ăn, cái hồn tinh tế của món đặc biệt này tại Huế. Một gợi ý cho bạn không thể bỏ qua nếu muốn mua nem - chả - tré chính là Bà Ngôn Nem Chả Tré Huế. Đây là một cửa hàng lâu đời, nức tiếng gần xa là nơi sản xuất và buôn bán các loại nem - chả - tré chất lượng. Cơ sở chuyên sản xuất, cung cấp sỉ và lẻ nem chả tré từ năm 1989.


Tại cửa hàng Bà Ngôn Nem Chả Tré Huế, những chiếc nem sẽ được gói cẩn thận, nem có màu hồng, mùi thơm nức mũi của thịt lên men, cắn sẽ thấy vị dai dai của những miếng da heo thái nhỏ. Đặc biệt nhất phải kể tới chính là vị cay xè mắt của ớt gói trong nem.


Riêng món tré thì sẽ được nêm nếm gia vị sao cho vừa miệng người ăn, thêm một chút cay cay, một chút dai dai lạ miệng. Còn chả Huế thì phải có độ dai và giòn vừa phải, nếu khi ăn nhai kỹ thì bạn sẽ thấy có một ít nước, vị thịt trong chả đậm đà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 222 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 865 522
Fanpage: facebook.com/nemchatre.bangon222
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

Bà Ngôn Nem Chả Tré Huế
Bà Ngôn Nem Chả Tré Huế
Bà Ngôn Nem Chả Tré Huế
Bà Ngôn Nem Chả Tré Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy