Bán đồ handmade

Đồ handmade đang là xu hướng quà tặng trên toàn thế giới đặc biệt phù hợp với những nàng yêu thích sự tinh tế, khéo léo,tinh xảo, đẹp lạ. Kinh doanh mặt hàng này đòi hỏi các bạn phải khéo tay, cực kỳ khéo tay thì càng tốt, có nhiều ý tưởng, trí tưởng tượng phong phú như vậy mới tạo ra được những mặt hàng độc, không đụng hàng và thu hút được nhiều khách hàng. Ngoài ra vốn đầu tư cho mặt hàng này không nhiều lắm chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng mua nguyên liệu về làm các sản phẩm handmade như: chậu hoa, thiệp, hộp quà, hộp bút, nơ…


Tùy theo sản phẩm bán ra, giá có thể từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng trên một sản phẩm, nếu đẹp các bạn có thể kiếm được vài triệu đồng qua mỗi dịp lễ như thế này đấy. Những mặt hàng như khăn tay, khăn quàng cổ…là những món quà rất thực tế và hữu dụng. Bên cạnh đó, kinh doanh 20/10 với những món đồ trang trí như khung ảnh, thú bông,… kèm theo một bưu thiếp với những lời chúc ý nghĩa, ngọt ngào sẽ rất phù hợp với các bạn nữ hay các cặp đôi đang yêu.


Ban đầu, sản phẩm có thể bán rẻ cho bạn bè, người quen. Sau đó, khi thấy mọi người đón nhận tốt bạn có thể mạnh dạn mang ra vỉa hè bán cho khách trong các dịp lễ hoặc triển khai bán Online qua các kênh Facebook,…cũng rất hiệu quả. Tùy theo loại, mỗi sản phẩm có giá vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Nếu sản phẩm của bạn đẹp và hấp dẫn bạn có thể thu lời tới vài triệu đồng trong mỗi dịp lễ tết.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy