Bán phụ kiện thời trang

Trong ngày đặc biệt của các chị em thì ai cũng muốn mình thật đẹp và tất nhiên phụ kiện thời trang là không thể thiếu rồi. Với những phụ kiện thời trang độc đáo các bạn nữ có thể làm nổi bật thêm trang phục cũng như phong cách thời trang của mình. Phụ kiện thời trang được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, chú trọng vào sự độc đáo và khả năng tạo dựng phong cách cho người dùng, chứ không thiên về phương diện giá trị vật chất, nên giá bán của các sản phẩm này khá “mềm”, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Những phụ kiện thời trang này rất đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu, nên có thể ứng dụng được trong nhiều trường hợp, kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Phụ kiện thời trang thường có tính độc đáo riêng và rất ít khi bị “đụng hàng” nên thường rất thu hút khách, nhất là những đối tượng tuổi teen mua làm quà tặng bạn, chị em gái trong những dịp lễ.

Kinh doanh phụ kiện thời trang chỉ cần tầm 5-7 triệu đồng là đủ. Trong các dịp lễ 20/10 hay 8/3 và các dịp khác, nhiều bạn đã bán được rất nhiều các phụ kiện trang sức và lời được vài triệu đồng. Có 2 cách để triển khai ý tưởng kinh doanh này: một là các bạn nhập hàng phụ kiện trực tiếp từ các mối (thường thì vốn vào khoảng 4-5 triệu đồng), hai là các bạn khéo tay có thể tự làm để những món quà trở nên đặc biệt, độc, lạ. Những phụ kiện thời trang độc, không "đụng hàng" thường dễ gây ấn tượng và thu hút khách hơn.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy