Kinh doanh dịch vụ cắm hoa

Cắm hoa tưởng chừng đơn giản nhưng lại là cả một nghệ thuật phức tạp. Ngoài yếu tố khéo tay, bạn phải có khả năng cảm thụ cái đẹp cũng như biết cách chuyển tải điều đó vào trong tác phẩm của mình. Vì vậy, kinh doanh dịch vụ cắm hoa là ý tưởng kinh doanh rất phù hợp vào dịp 20/10 này.


Thông thường, với dịch vụ này, khách hàng thường đặt trọn gói. Tức là bạn vừa mua hoa, vừa mua lẵng và cắm. Chi phí sẽ bao gồm giá thành sản phẩm và công. Chính vì vậy, lợi nhuận mà bạn thu được sẽ rất lớn. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà bạn có các mức báo giá phù hợp.


Tuy nhiên, việc chứng minh được năng lực và thương hiệu của mình là bài toán khiến nhiều người phải lưu tâm. Bởi không phải ai cũng biết và tin tưởng vào dịch vụ của bạn. Do đó, nếu chưa có khách quen, bạn buộc phải chấp nhận làm trung gian. Tức là một bên sẽ phụ trách tìm khách hàng và chuyển sản phẩm về cho bạn gia công. Lợi nhuận thu được sẽ bị chiết khấu nhưng bù lại, rủi ro bạn phải chịu lại giảm đi. Về lâu dài, khi có kinh nghiệm, bạn có thể tự tin ra đứng riêng để kinh doanh.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy