Bánh gối Nam Định

Khác với bánh gối Hà Nội, bánh gối Nam Định mang đậm phong cách ẩm thực của người Hoa. Nếu ai đã có dịp đến Nam Định hẳn không thể nào quên được hương vị bánh gối nơi đây. Những chiếc bánh gối vàng rụm nằm xếp hàng trên những khay đựng luôn khiến người ta chú ý, thu hút. Món ăn tuy đơn giản, dễ làm nhưng lại có bí quyết riêng khiến nó không lẫn lộn với bất kỳ loại bánh gối nào ở những vùng miền khác.


Bánh gối Nam Định được làm từ vỏ bánh đa nem trộn với bột mì nên khi ăn bánh rất mềm mà lại không bị ngấy giống như ở Hà Nội. Đây là món ăn quen thuộc của cáccậu học sinh. Bởi giá của món ăn này vừa hợp với túi tiền của các cô cậu đó lại vừa bổ dưỡng nên thường được ưa chuộng trong mỗi dịp liên hoan hay họp lớp.


Thưởng thức một chiếc bánh gối, nhâm nhi với vài miếng dưa góp đu đủ, hòa trộn với tương ớt ngọt thanh là đã có được một bữa ăn tuyệt vời trong đời của mình. Bánh gối được bán nhiều nhất ở cổng các trường học trên phố Bắc Ninh, Nguyễn Du, “bánh gối cô Nguyệt”, “bánh gốiMai” luôn là những địa điểm đến quen thuộc của những cô cậu học trò khi tan trường.

Bánh gối Nam Định
Bánh gối Nam Định
Bánh gối Nam Định
Bánh gối Nam Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy