BAYA Việt Nam

top 2
Linh Linh

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển năm của mình, BAYA đã có cơ hội đồng hành cùng hàng trăm ngàn khách hàng, chung tay dựng xây nên những gia đình trên khắp Việt Nam. Hãy cùng BAYA tiếp tục hành trình kiến tạo nên những tổ ấm tươi đẹp, bởi đối với BAYA, nhà không chỉ là nơi dừng chân mà còn là nơi nuôi dưỡng những tâm hồn, nơi những giá trị văn hoá Việt được kế thừa và phát huy.


BAYA lắng nghe, khảo sát và tư vấn miễn phí tại nhà, cập nhật những ý tưởng thiết kế mới mẻ và độc đáo cho tổ ấm gia đình. BAYA có hệ thống căn hộ mẫu & chuỗi siêu thị bán lẻ cho khách hàng cái nhìn tổng thể cũng như trải nghiệm thực tế về dịch vụ thiết kế nội thất và sản phẩm. BAYA hiểu rõ về vật liệu, màu sắc, độ bền của sản phẩm và trình bày bản vẽ phối cảnh (2D/ 3D) với cách bày trí tối ưu nhất cho không gian sống yêu thích của bạn.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, đầy đủ các sản phẩm nội thất cho ngôi nhà bạn từ phòng khách, phòng ăn, bàn làm việc, BAYA Việt Nam xứng đáng là địa chỉ để bạn được an tâm mua sắm. Hãy ghé ngay BAYA để có những trải nghiệm tốt nhất ngay hôm nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: CT6, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 19006 36476

Email: admin@baya.vn

Website: baya.vn

Fanpage: www.facebook.com/bayavietnam

Shopee: shopee.vn/bayavietnam

Lazada: s.lazada.vn/s.bwImM

BAYA Việt Nam
BAYA Việt Nam
BAYA Việt Nam
BAYA Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy