Siêu thị nội thất GOVI

top 1
Phương Trinh

Với 7 năm phát triển trong sản xuất, cung ứng nội thất, trở thành một trong những thương hiệu uy tín của nhiều Doanh nghiệp, cá nhân…bên cạnh đó với diện tích showroom lên tới 400m2 ngự trị tại trung tâm Cầu Giấy, có thể nói Govi là một trong những siêu thị nội thất lớn nhất Hà Nội hiện tại.


Điều mà bạn sẽ thích khi đến showroom là tận hưởng đúng không khí như đi siêu thị, với bạt ngàn sản phẩm được trưng bày rất chuyên nghiệp, kèm đó là mỗi sản phẩm đều gắn tem nổi, tag thương hiệu Govi trông rất sang trọng. Hơn nữa ở đây mẫu mã rất khác biệt so với thị trường, bắt mắt, hiện đại, đúng như khẩu hiệu “Like A Boss” mà Govi đã đặt ra, không sai khi nói đây là một trong những đơn vị đi đầu trong xu hướng nội thất ở Việt Nam.


Không những thế dịch vụ ở đây rất được lòng nhiều người. Bước vào cửa là được nhân viên bán hàng chào đón nồng nhiệt và tư vấn rất cặn kẽ, từ công năng, chi tiết, sản phẩm đi kèm cho đến cách bố trí, sắp xếp không gian.


Một điều nữa là Govi rất chú trọng đến khâu bảo hành sản phẩm, tất cả hàng hóa đều được bảo hành 1 đến 3 năm, và được quy định rõ ràng trong phần chính sách, nên khách hàng mua hàng ở đây đều rất yên tâm.


Có thể nói, chất lượng cao, giá thành hợp lý, cùng trải nghiệm mua sắm thú vị, chất lượng tuyệt vời, Siêu thị nội thất Govi đang được lòng rất nhiều khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0909 121 111

Website: https://govi.vn

Siêu thị nội thất GOVI
Siêu thị nội thất GOVI
Siêu thị nội thất  GOVI
Siêu thị nội thất GOVI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy