Nội thất thông minh - Phê Decor

top 3
Linh Linh

Thương hiệu Nội Thất Thông Minh - Phê Decor luôn mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, hiện đại, thời thượng và không gian sang trọng đã không ngừng tìm kiếm các sản phẩm mới với công năng ưu việt hơn và chất lượng tuyệt vời hơn. Ngoài ra, với xưởng sản xuất đồ nội thất đạt tiêu chuẩn Châu Âu với hơn 2000 sản phẩm xuất khẩu ra các thị trường Âu Mĩ mỗi tháng, Phê Decor còn cho ra đời những sản phẩm đồ nội thất thông minh sản xuất tại Việt Nam nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo, Phê Decor luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, Phê Decor luôn hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp hóa và trở thành công ty uy tín hàng đầu về nội thất thông minh không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Các sản phẩm tại Phê Decor luôn đa dạng, độc đáo và mới lạ về mẫu mã, an toàn và đảm bảo về chất lượng, giá cả luôn tốt nhất. Với phương châm “Mỗi bước đi là một bước phát triển” Phê Decor luôn tự hào là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh trên thị trường hiện nay.

Phê Decor sẽ cùng bạn hô biến ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn và đầy tiện nghi hiện đại. Các sản phẩm nội thất thông minh tại Phê Decor là sự kết hợp ăn ý đầy tinh tế giữa gỗ và cơ khí mang đến tính thẩm mỹ cao và vẻ đẹp hiện đại thời thượng cho căn nhà của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngõ 217 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Biệt thự vườn, căn C27-10, Khu C Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0989 977 000

Email: phedecor@gmail.com

Website: phedecor.com

Fanpage: www.facebook.com/noithatthongminhdocla

Nội thất thông minh - Phê Decor
Nội thất thông minh - Phê Decor
Nội thất thông minh - Phê Decor
Nội thất thông minh - Phê Decor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy