Nội thất Gia Khánh

top 8
Thao Tran

Nói tới Nội thất Gia Khánh là nói về một thương hiệu nội thất danh tiếng chuyên về các sản phẩm nội thất nhập ngoại. Các sản phẩm nội thất của Nội thất Gia Khánh có sự đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và màu sắc. Với phương châm lấy uy tín làm chất lượng hàng đầu, Nội thất Gia Khánh luôn đặc biệt quan tâm đến việc cập nhật những xu hướng mới nhất, giá cả hấp dẫn. Bởi vậy mà các sản phẩm Nội thất Gia Khánh luôn nhận được sự tin tưởng cao độ từ phía khách hàng.


Ý kiến khách hàng: Lần đầu vào Nội Thất Gia Khánh mình cũng thấy bình thường vì showroom không nằm ở mặt đường, nhưng về sau được chính anh giám đốc tâm sự không muốn cộng quá nhiều chi phí vào giá thành sản phẩm. Tuy nhiên vào đến bên trong thì khá choáng về quy mô, siêu thị rộng tới 3000m2, 3 tầng, trưng bày đủ các loại nội thất phong cách hiện đại, tân cổ điển. Các mặt hàng ở đây toàn bộ là nội thất cao cấp nhập khẩu Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc, Italia, không có hàng trong nước.


Với mảng nội thất này, giá của Nội Thất Gia Khánh tốt nhất Hà Nội vì bên này chuyên bán buôn mới chuyển sang bán lẻ những năm gần đây. Đặc biệt hàng bên này bảo hành 2 năm (các bên khác thường bảo hành 1 năm). Nếu bạn thích hàng nội thất nhập khẩu chuẩn chỉ, thì đây là showroom bạn phải ghé qua trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về chọn đồ nội thất cho ngôi nhà của mình. Tóm lại ngoài điểm trừ là showroom không nằm ở mặt đường lớn thì khách hàng sẽ hoàn toàn ưng ý với siêu thị nội thất Gia Khánh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà C14 Bắc Hà, Đường Tố Hữu, Hà Nội
Điện thoại: 0934 605 333
Email: kinhdoanh@noithatgiakhanh.com
Website: noithatgiakhanh.com
Fanpage: www.facebook.com/sieuthinoithatgiadinh/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Nội thất Gia Khánh
Nội thất Gia Khánh
Nội thất Gia Khánh
Nội thất Gia Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy