IMA - Sofa phong cách Ý

top 6
Thao Tran

Được hình thành từ năm 2004, qua 20 năm hoạt động, IMA - Sofa phong cách Ý vẫn luôn là thương hiệu Việt được khách hàng tin tưởng. IMA định vị mình là thương hiệu sản xuất sofa cao cấp, mong muốn mang đến các sản phẩm sofa có chất lượng tương đương hàng nhập khẩu cao cấp với giá thành và dịch vụ hậu mãi tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Các mẫu sofa tại IMA được thiết kế theo phong cách Italia với những đường nét tinh tế, vật liệu cao cấp, đem lại cảm giác êm ái chắc chắn và thoải mái khi ngồi, mang đến một không gian sống hiện đại, sang trọng và thanh lịch.


Điểm khác biệt tại IMA là các sản phẩm sofa đều được “may đo”, chú trọng việc thể hiện những dấu ấn cá nhân trong sản phẩm, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Cùng với việc tuân thủ những tỷ lệ niêm luật chuẩn mực theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó khách hàng có thể tùy chỉnh các chi tiết theo sở thích và phong cách riêng như kích thước, chất liệu da, vải, màu sắc, kiểu gối, đường chỉ trang trí… Tất cả để giúp khách hàng tạo dựng được không gian riêng, để luôn cảm thấy thoải mái tận hưởng cuộc sống.


Chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của IMA - Sofa phong cách Ý. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại đây từ khi bắt đầu tư vấn sản phẩm đến lúc giao hàng và hậu mãi. IMA - Sofa phong cách Ý luôn cam kết phản hồi bảo hành trong 24h và cố gắng khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 144 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3933 0111
Email: sofadep@ima.vn
Website: ima.vn
Fanpage: www.facebook.com/imasofa/
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

IMA - Sofa phong cách Ý
IMA - Sofa phong cách Ý
IMA - Sofa phong cách Ý
IMA - Sofa phong cách Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy