Bệnh viện Đa khoa Đông Đô

Bệnh viện Đa khoa Đông Đô là bệnh viện đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội. Đây là một trong những bệnh viện bệnh viện tư nhân chuyên sâu và hàng đầu về Tim mạch. Tiền thân Bệnh viện Đông Đô là Bệnh viện chuyên khoa Tim mạch. Những năm gần đây đã nâng cấp lên bệnh viện đa khoa để phục vụ nhiều đối tượng bệnh nhân. Tuy nhiên, Tim mạch vẫn là chuyên khoa mũi nhọn với sự tham gia thăm khám, điều trị của nhiều chuyên gia tim mạch uy tín đầu ngành.


Bệnh nhân tăng huyết áp có cơ hội trực tiếp các bác sĩ giỏi, chuyên gia Nội tim mạch đầu ngành khám và điều trị, như: Giáo sư Nguyễn Lân Việt, Giáo sư Đỗ Doãn Lợi, Phó Giáo sư Phạm Mạnh Hùng... Lợi thế lớn khi đi khám tại Bệnh viện Đông Đô là bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước với các bác sĩ giỏi trực tiếp khám và điều trị. Cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt. Hơn nữa bệnh nhân không quá đông đúc, không phải chờ đợi lâu.


Tuy nhiên, bệnh viện Đông Đô là bệnh viện tư nhân, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao nên chi phí có thể cao hơn bệnh viện công. Bệnh viện khám nhiều chuyên khoa nên thường khá đông bệnh nhân. Người bệnh nên đến sớm xếp hàng chờ khám và thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu nếu cần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 6278 4449 & 0968 309 488
Email: dongdohospital@gmail.com
Website: http://benhviendongdo.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhviendongdoHN/
Bệnh viện Đa khoa Đông Đô
Bệnh viện Đa khoa Đông Đô
Bệnh viện Đa khoa Đông Đô
Bệnh viện Đa khoa Đông Đô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy