Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

top 5
Bùi Thị Phương Thảo

Nằm trong hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Vinmec Times City được đánh giá rất cao về chất lượng mang đẳng cấp thế giới, hệ thống cơ sở vật chất rộng lớn, đa dạng, máy móc, thiết bị tối tân và phong cách dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp. Vinmec là địa điểm tin cậy khám chữa bệnh đối với người dân Việt Nam cũng như du khách nước ngoài.


Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu. Bệnh viện cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, đồng thời, đạt tiêu chuẩn Quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa kiểm tra tim mạch chất lượng, tài năng. Đặc biệt, thông qua các chẩn đoán chính xác từ hình ảnh chụp X-Quang, xét nghiệm hay sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ tân tiến khác. Đến với Vinmec Tim City bạn sẽ có cơ hội khám tim mạch chuẩn xác, điều trị với tỷ lệ thành công cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3974 3556
Email: info@vinmec.com
Website: https://www.vinmec.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy