Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo được thành lập theo quyết định số 2316/QĐ-BYT ngày 30/6/2010 của Bộ Y tế. Với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo và sự hỗ trợ của các ban ngành, sau khi đi vào hoạt động bệnh viện đã tạo được niềm tin trong lòng khách hàng. Đây là một bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại, có đầy đủ các khoa phòng; cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, sạch sẽ.


Mặt khác, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng, nữ hộ sinh đều có tay nghề cao, tâm huyết và thân thiện, tận tụy với người bệnh, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe cho khách hàng khi tới đây. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng với sự năng động của ban lãnh đạo và sự đoàn kết của tập thể y bác sĩ, mọi hoạt động của bệnh viện đều ổn định và được người dân tin tưởng.


Bệnh viện hoạt động theo hình thức xã hội hóa cùng y tế công lập tham gia công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ người dân. Bệnh viện luôn quan tâm đến đối tượng người có thu nhập thấp, công nhân, người lao động nghèo, người có thẻ bảo hiểm y tế,... đồng thời mong muốn được phục vụ bà con một cách hiệu quả với chi phí thấp nhất.


Hiện nay, bệnh viện đang cung cấp khoảng gần 20 dịch vụ khám, chữa bệnh chuyên khoa và theo yêu cầu bao gồm: xét nghiệm, điều trị nội khoa, khám bệnh, phẫu thuật các bệnh lý thận tiết niệu, dịch vụ khám bệnh tại nhà, phẫu thuật các bệnh lý thận tiết niệu,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 26/14 khu phố Bình Đường 2, An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương - 027 4372 5959
  • 344B Đường BH22, KP. Đồng An, Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương - 027 4376 9722

Email: benhviendakhoahoanhao@gmail.com

Website: https://hoanhao-hospital.com/

Fanpage: www.facebook.com/hoanhao.keimeikai/

    Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo
    Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo
    Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo
    Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy