Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

top 3
Linh Linh

Hệ thống thẩm mỹ Đông Á trực thuộc tập đoàn SCI là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, Hệ thống thẩm mỹ Đông Á đã có mặt tại 3 miền, trở thành 1 hệ thống thẩm mỹ tiêu chuẩn chất lượng cao với 9 chi nhánh trong đó có 1 bệnh viện thẩm mỹ và 8 thẩm mỹ viện; đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng với hơn 300 y bác sĩ, cán bộ, nhân viên.


Với đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ nói riêng và nâng cung mày nói riêng, Đông Á thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra những kỹ thuật thẩm mỹ mới. Nhờ vậy mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng. Không chỉ sở hữu quy mô, cơ sở cũng như công nghệ hàng đầu, Đông Á còn là nơi hội tụ đông đảo y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.


Tất cả các dịch vụ cung cấp ra cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín. Đặc biệt Đông Á là Hệ thống thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam có đội ngũ các Bác sĩ da liễu thường trực tại tất cả các chi nhánh, trực tiếp thăm khám, điều trị cho tất cả khách hàng, Đông Á cũng là hệ thống thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam đảm bảo 100% khách hàng được thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp bởi các Bác sĩ phẫu thuật nhiều năm kinh nghiệm.

Nhờ vậy, Đông Á có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu thẩm mỹ trên mọi lĩnh vực, từ thẩm mỹ mắt mũi, tạo hình vóc dáng, tới hàm mặt, trị liệu, da trẻ hóa da, spa, nâng cung mày…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 93 - 95 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6499 & 0962 778 866
Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: https://benhvienthammydonga.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy