Thẩm mỹ viện Hồng Kông

top 7
Phan Yến

Thẩm mỹ viện Hồng Kông là một trong những thẩm mỹ viện không phẫu thuật đầu tiên và uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội. Là một thẩm mỹ viện luôn tiên phong những công nghệ hiện đại nhất của các ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Italia, Tây Ban Nha nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của các chị em phụ nữ. Thẩm mỹ viện Hồng Kông là nơi quy tụ nhiều chuyên gia làm đẹp được học tập và đào tạo từ nước ngoài. Đặc biệt, phải nhắc đến chuyên gia Tô Thị Phượng, người được mệnh danh là "Bàn tay vàng" trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Hồng Kông còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý từ các tổ chức và Nhà nước trao tặng.


Nổi tiếng là nơi làm đẹp không phẫu thuật, không gian thẩm mỹ viện sang trọng, ấm cúng, thoải mái, chất lượng phục vụ tốt, thư thái, trang thiết bị an toàn, đảm bảo, thẩm mỹ viện Hồng Kông đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến tham quan và làm đẹp tại thẩm mỹ viện. Thẩm mỹ viện hoạt động với phương châm làm hài lòng khách hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại kết quả hoàn hảo nhất đã ngày càng tạo dựng thương hiệu của mình trong ngành thẩm mỹ viện Việt Nam cũng như niềm tin, uy tín trong lòng khách hàng.


Nâng cung chân mày là tiểu phẫu đơn giản, loại bỏ phần da dư, mỡ thừa trên hoặc dưới chân mày khắc phục hiện tượng sụp mí, làm nếp mí rõ ràng hơn, mắt to tròn, trẻ trung hơn. Ngoài ra, phương pháp này còn cố định chân mày ở vị trí cao hơn tạo dáng chân mày đẹp, cân đối hài hòa, tạo nét tươi trẻ trên đôi mắt. Hãy đến với Thẩm mỹ viện Hồng Kông để được tư vấn thêm về dịch vụ một cách đầy đủ hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6386
Email: thammyhongkong51hangga@gmail.com
Website: https://thammyhongkong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thammyhongkong51hangga/

Tiktok: www.tiktok.com/@thammyhongkong51hangga

Thẩm mỹ viện Hồng Kông
Thẩm mỹ viện Hồng Kông
Thẩm mỹ viện Hồng Kông
Thẩm mỹ viện Hồng Kông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy