Viện Thẩm Mỹ Hà Nội

top 6
Phan Yến

Viện thẩm mỹ Hà Nội là thẩm mỹ viện có tuổi đời lâu nhất ở Hà Nội, Viện thẩm mỹ Hà Nội luôn tự hào vì sự tin yêu, mến mộ của khách hàng trong suốt thời gian hình thành và phát triển. Viện thẩm mỹ Hà Nội là cái tên gắn bó lâu nhất với người dân đất Hà Thành. Cho đến ngày nay, thẩm mỹ viện Hà Nội vẫn đã và đang khẳng định được thương hiệu, tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Để đạt được thành công như ngày hôm nay, bên cạnh những quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của các máy móc, thiết bị hiện đại và một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề đã góp phần làm nên thương hiệu thẩm mỹ viện Hà Nội.


Hiện tại, thẩm mỹ viện đang không ngừng áp dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại, phương pháp hiệu quả, nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng vì sự tin yêu, mến mộ của khách hàng trong suốt thời gian hình thành và phát triển cho đến nay. Không gian làm đẹp thư thái, phong cách làm việc chuyên nghiệp, không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đội ngũ bác sỹ uy tín, giàu kinh nghiệm, đội ngũ chuyên viên giỏi tay nghề và luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm rất lớn từ khách hàng,... đó chính là điểm nhấn làm nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Hà Nội nổi tiếng tại Hà Nội.


Nâng cung mày tại cơ sở thẩm mỹ uy tín chính là yếu tố nâng mức chi phí của dịch vụ cao hơn. Đó là bởi những cơ sở này luôn đảm bảo tối đa chất lượng dịch vụ từ khâu đón tiếp, tư vấn, thăm khám đến quá trình thực hiện và chăm sóc hậu phẫu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3945 4548 & 0949 773 555
Email: vienthammyhanoi14yenphu@gmail.com
Website: http://vienthammyhanoi.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
Youtube:
https://bit.ly/2AtVMKx

Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy