Bí Mật Mà Vĩ Đại

Bí mật vĩ đại xoay quanh nhân vật Cố Diệu Đông trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật của Trung Quốc. Với mục tiêu “ủng hộ công lý và bảo vệ người dân”, Cố Diệu Đông đã trở thành một cảnh sát như mong muốn. Nhưng khi vừa mới vào làm việc, Cố Diệu Đông đã bị đồng nghiệp chèn ép, vướng vào cuộc chiến khốc liệt giữa mạng lưới tình báo ngầm của Đảng cộng sản và cảnh sát Quốc dân đảng. Trong thời kỳ chiến loạn, Cố Diệu Đông vẫn luôn giữ lòng tin của minh trong cuộc đối đầu giữa công lý và những bất công.

Bộ phim với sự tham gia của cặp diễn viên chính là Lý Dịch Phong và Kim Thần. Bí Mật Vĩ Đại đang thu hút nhiều người hâm mộ và khán giả xem truyền hình. Đặc biệt là bộ phim dành cho dự án kỉ niệm ngày Quốc khánh của Trung Quốc.


Trong phim Lý Dịch Phong đóng vai Cố Diệu Đông lớn lên tại Hải Lộng Đường, từ nhỏ ôm ấp nhiệt huyết chính nghĩa, bảo vệ nhân dân, có ước mơ trở thành cảnh sát. Trong loạn thế, chính mình luôn phải lựa chọn giữa chính nghĩa và phi nghĩa, với của giúp đỡ của Hạ Kế Thành cùng Thẩm Thanh Hòa dần dần trưởng thành.

Lý Dịch Phong
Lý Dịch Phong
Bí Mật Mà Vĩ Đại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy