Chelsea – 8 lần

Câu lạc bộ bóng đá Chelsea là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh có trụ sở tại Fulham, London. Được thành lập vào năm 1905, câu lạc bộ hiện đang thi đấu tại Premier League,


Chelsea lột xác dưới thời huấn luyện viên Thomas Tuchel với chuỗi thành tích ấn tượng, khi vào chung kết FA Cup, Champions League, đồng thời giữ vị trí trong top 4 Premier League. The Blues có 8 chiếc cúp FA trong bộ sưu tập của họ. Chelsea đã giành được danh hiệu cuối cùng của năm 2018, trong trận chung kết, đối thủ của họ là Manchester United dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Mourinho. Sau tiếng còi khai cuộc, MU nhập cuộc chủ động trước Chelsea. Quỷ đỏ dồn lên tấn công, trong khi Chelsea chủ động lựa chọn lối chơi phòng ngự, phản công sở trường. Khi đang có được thế trận cực tốt, khoảnh khắc sai lầm đáng trách của Phil Jones khiến MU biếu không cho Chelsea quả 11 m. Eden Hazard không bỏ lỡ cơ hội này, mở tỷ số trận đấu ở phút 22. Tuy nhiên, trước sự kiên cường của The Blues, Quỷ đỏ bất lực đón nhận thất bại 0-1. Chelsea không hẳn thi đấu tốt hơn so với MU, thế nhưng, họ là đội biết tận dụng cơ hội và xứng đáng lên ngôi vô địch.


Danh hiệu FA Cup thực sự quan trọng với Chelsea, The Blues thoát cảnh trắng tay ở mùa này. huấn luyện viên Antonio Conte nâng cao chiếc cúp FA. Chưa biết sau mùa này ông có tiếp tục gắn bó cùng Chelsea hay không, song Conte để lại dấu ấn trước khi mùa giải 2017/18 trôi qua.

Chelsea – 8 lần vô địch
Chelsea – 8 lần vô địch
Chelsea – 8 lần vô địch
Chelsea – 8 lần vô địch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy