Chợ vải Soái Kình Lâm

Nằm trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5, TP.HCM), chợ vải Soái Kình Lâm hay còn được là Thương xá Đồng Khánh được nhiều người biết đến là ngôi chợ chuyên buôn bán lẻ vải với giá rẻ và lâu đời nhất Sài Gòn.

Chợ vải Soái Kình Lâm
tồn tại lâu đời ở Sài Gòn và tên chợ được đặt theo tên của một cửa hàng trên phố người Hoa. Đây là khu chợ nổi tiếng rẻ nhất TP. HCM với đủ các loại vải phong phú và màu sắc đa dạng, đồng thời trở thành địa điểm yêu thích của chị em phụ nữ khi lựa chọn vải may trang phục. Đúng nghĩa là thiên đường của vải vóc, trải dài từ đầu đến cuối con đường vải nằm ở khắp mọi nơi, trên các sạp hàng nằm san sát nhau. Chợ được phân khu rất rõ ràng: vải may đồ thun, vải kaki, vải may sơmi, vải may áo dài,… Đủ mọi màu sắc, đủ mọi chất liệu và mùi vải mới thơm nức mũi khiến nơi đây trở nên thật nhộn nhịp.


Điểm độc đáo của chợ này là mỗi gian hàng chỉ bán một loại vải nhất định với đủ màu sắc và họa tiết khác nhau, như gian vải truyền thống, gian vải nhung, gian vải thun, vải “cổ”,… Vì vậy, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để lựa chọn hay tìm kiếm loại vải như ý. Khu chợ vải này tập trung hơn 500 sạp bán vải. Ở đây các sạp có đa dạng các loại vải khác nhau như: vải thun, voan, kaki,…


Vì đây được xem là một trong những chợ vải sỉ và lẻ lớn nhất thành phố nên tất nhiên là giá cả cũng rẻ hơn những tiệm vải nhỏ lẻ khác. Chính vì tập hợp mọi yếu tố từ đa dạng, chất lượng cho đến giá thành hợp lý nên đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho những người kinh doanh thời trang thiết kế trên khắp thành phố Sài Gòn đấy.



  • Địa chỉ: 46 Trần Hưng Đạo, 14, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Giá cả: Dao động từ 50.000 VNĐ

Chợ vải Soái Kình Lâm
Chợ vải Soái Kình Lâm
Chợ vải Soái Kình Lâm
Chợ vải Soái Kình Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy