Trâu bò được định nghĩa là một nhóm động vật móng guốc bao gồm bò rừng bizon, trâu, bò Tây Tạng và gia súc. Do sức mạnh to lớn của chúng, đã được con người thuần hóa hàng ngàn năm trước với mục đích kéo xe, máy cày và các vật liệu khác. Là một trong những loài bò lớn nhất, trâu châu Phi là một con thú to lớn có thể nặng tới 907kg. Khi cảm thấy bị đe dọa, trâu đã biết lật đổ các phương tiện lớn hoặc lao vào động vật hoặc con người. Với cơ bắp mạnh mẽ, cặp sừng đáng sợ và tư thế phòng thủ, hàng năm có nhiều người chết vì bị bò tấn công hơn hầu hết các loài động vật khác.


được nuôi vì nhiều lý do bao gồm: sữa, phô mai, các sản phẩm từ sữa khác, cũng như để lấy thịt như thịt bò và thịt bê và các nguyên liệu như da thuộc. Vào thời xa xưa, chúng được sử dụng làm động vật lao động để kéo xe và cày ruộng. Ở một số quốc gia như Ấn Độ, bò được xếp vào loại động vật linh thiêng và được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo và được đối xử rất tôn trọng. Ngày nay, bò là loài động vật móng guốc đã được thuần hóa (động vật có móng guốc với hai ngón chân trên mỗi móng) mà chúng ta thấy rất thường xuyên nhai cỏ trên đồng ruộng của nông dân khi chúng ta đi bộ hoặc lái xe qua vùng nông thôn.


Hiện nay trên thế giới ước tính có khoảng 1,3 tỷ đầu gia súc và 920 giống bò. chiếm một vai trò độc nhất trong lịch sử loài người. Bò đã được coi là một trong những hình thức giàu có lâu đời nhất. Bò luôn được con người quan tâm vì khả năng tuyệt vời của chúng là có thể cung cấp thịt và các sản phẩm từ sữa, là loài động vật mạnh mẽ để làm việc.

Bò

Top 11 Loài vật khỏe nhất thế giới

  1. top 1 Cá voi xanh
  2. top 2 Voi
  3. top 3 Khỉ đột
  4. top 4 Cá sấu
  5. top 5 Gấu
  6. top 6 Hổ
  7. top 7 Hà mã
  8. top 8 Tê giác
  9. top 9 Báo đốm
  10. top 10
  11. top 11 Đại bàng Harpy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy