Bút chì son môi Slide On Lip Pencil

Bút chì son môi Slide On Lip Pencil là sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Không cần phải dùng tay để tán son cho đều, hiện nay với Slide On Lip Pencil bạn chỉ cần sử dụng đơn giản và sở hữu ngay cho mình một đôi môi hoàn hảo. Chì kẻ môi dạng chuốt NYX Slim Lip Pencil không chỉ giúp cho bạn có một đôi môi đầy đặn, quyến rũ mà còn giúp son lên màu đẹp và chuẩn xác hơn. Với chất chì mềm mại, đầu chì thanh mảnh rất dễ kẻ, cho dù lần đầu sử dụng cũng để lại cho bạn cảm giác khó quên.


Chì kẻ môi giúp bạn che khuyết điểm viền môi bị thâm, nứt nẻ, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn môi, tạo nét vẽ sắc sảo, mang lại đường nét và góc cạnh cho bờ môi gọn gàng gợi cảm. Bên cạnh đó Chì kẻ môi có rất nhiều công dụng, không chỉ giúp định hình môi của bạn, giữ cho son môi hoặc son bóng lâu phai, mà còn có thể sử dụng chì kẻ môi để khắc phục những điểm yếu trên đôi môi của bạn.


Thành phần của Slide On Lip Pencil: Sorbitan Isostearate, Isocetyl Stearate,Phenyl Trimethicone, Polyethylene, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax,Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Unsaponifiables, Beeswax, SimmondsiaChinensis (Jojoba) seed oil, Caprylic/Capri Triglyceride, Nylon-12,Octyldodecanol, Polyglyceryl-2 Diisostearate, Silica, CoperniciaCerifera (Carnauba) Wax, Hydrogenated, Coconut Oil, Tocopherol,VP/Hexadecene Copolymer, Stearalkonium Hectorite, StearylGlycyrrhetinate, Propylparaben, Prolylene Carbonate.


Ưu điểm:


  • Nhẹ nhàng đánh trên môi
  • Dạng kem
  • Thời gian sử dụng lâu bền
  • Màu sắc hoàn hảo


Khuyết điểm:


  • Có thể tạo cảm giác khô

Giá tham khảo: Liên hệ

Link bán: https://mevabeonline.com/products/chi-ke-moi-slide-on-lip-pencil

Chì kẻ môi giúp bạn che khuyết điểm viền môi bị thâm, nứt nẻ, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn môi, tạo nét vẽ sắc sảo, mang lại đường nét và góc cạnh cho bờ môi gọn gàng gợi cảm.
Chì kẻ môi giúp bạn che khuyết điểm viền môi bị thâm, nứt nẻ, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn môi, tạo nét vẽ sắc sảo, mang lại đường nét và góc cạnh cho bờ môi gọn gàng gợi cảm.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy