Nyx Ombré Blush

Ombre được giới trẻ sử dụng để chỉ sự thay đổi sắc thái màu từ màu đậm sang màu nhạt; màu tối sang màu sáng một cách rất tự nhiên trên cùng một chủ thể. Thời gian gần đây, SẮC MÀU OMBRE lấn sân sang rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong phong cách của giới trẻ: từ quần áo đến màu tóc, sơn móng tay, style trang điểm,…


NYX Ombre Blush là sự kết hợp tuyệt vời dành cho đôi má hồng của bạn với sắc màu lạ lạ, công nghệ ánh sáng hoàn hảo với màu sắc tươi sáng tôn da tuyệt đối lun, giúp bạn có được đôi má vô cùng xinh xắn, dễ thương cho gương mặt ửng hồng ngọt ngào.


Ưu điểm:


  • YX Ombre Blush là sự kết hợp tuyệt vời dành cho đôi má hồng của bạn với sắc màu lạ lạ, công nghệ ánh sáng hoàn hảo với màu sắc tươi sáng tôn da tuyệt đối, giúp bạn có được đôi má vô cùng xinh xắn, dễ thương cho gương mặt ửng hồng ngọt ngào.
  • Ombre Blush có dạng phấn nén truyền thống, cực kì phù hợp với những nàng yêu thích phong cách trang điểm với lớp finish lì và khô thoáng.
  • Với nhiều gam màu chuyển từ đậm đến nhạt, mang đến cho bạn 1 vẻ ngoài toàn diện, cùng hiệu ứng bắt sáng nhẹ giúp gương mặt trông nổi bật và cá tính hơn.
  • Tạo hiệu ứng làm cho gương mặt thon gọn và thanh thoát hơn, giúp bạn tự tin nổi bật với vẻ đẹp rạng rỡ.

Giá tham khảo: 180.000 đồng

Link bán: https://bicicosmetics.vn/products/phan-ma-hong-nyx-ombre-blush

Phấn má hồng Nyx Ombré Blush
Phấn má hồng Nyx Ombré Blush

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy