Xịt khóa lớp trang điểm NYX Long Lasting Setting Spray

Bạn có cảm thấy khó chịu khi trời nóng và lớp trang điểm của bạn sẽ bị hỏng. Hãy sử dụng phun nước trang điểm và giữ lớp trang điểm hoàn hảo của mình một cách lâu bền nhất. Xịt khóa lớp trang điểm NYX Long Lasting Setting Spray sẽ là một lựa chọn hay dành cho bạn. Xịt khóa lớp trang điểm NYX Long Lasting Setting Spray là dòng sản phẩm có chức năng cố định các lớp make up sau khi hoàn thành để giữ lớp nền bền đẹp, mịn màng và không khô nứt hay trôi tuột. Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa cứng cáp, một màu đen tuyền từ đầu đến chân. Với thiết kế như vậy thì có quăng quật hay bỏ vào túi cũng không sợ bị trầy hay lem nhem.


Xịt khóa lớp trang điểm NYX Long Lasting Setting Spray có thể tích 60ml mang đến cho bạn giải pháp làm đẹp chất lượng, bền lâu và hoàn hảo. sản phẩm xuất xứ Mỹ, hiện đã có mặt tại shop mỹ phẩm ở Việt Nam với những đặc điểm nổi bật: Xịt khóa lớp trang điểm chất lượng của Mỹ NYX là bước cuối cùng trong quy trình trang điểm, giúp cho lớp trang điểm không bị trôi hoặc mất màu sau một ngày dài làm việc đồng thời giúp làn da trông sáng bóng, rạng ngời hơn. Sản phẩm có thiết kế dạng chai xịt nhỏ gọn, giúp bạn giữ lớp trang điểm tươi màu, bền lâu. Xịt khóa nền còn giúp duy trì độ ẩm làm làn da luôn căng bóng tự nhiên suốt nhiều giờ đồng hồ.


Cách dùng xịt khóa lớp trang điểm NYX Long Lasting Setting Spray đúng như sau: Đầu tiên bạn Lắc nhẹ chai xịt trước khi dùng. Sau đó Giữ thẳng chai, xịt nhẹ để dung dịch ngấm đều khắp mặt. Bạn dùng xịt giữ lớp trang điểm NYX Long Lasting Setting Spray 1 – 2 lần/ngày.Cuối cùng bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, sạch sẽ, tránh ánh nắng trực tiếp.


Ưu điểm:


  • Thích hợp cho thời tiết nóng
  • Nhìn tự nhiên
  • Kiểm soát dầu nhờn

Khuyết điểm:


  • Lực phun khá mạnh.

Giá tham khảo: 180.000 đồng

Link bán: https://beautygarden.vn/xit-khoa-lop-trang-diem-nyx-long-lasting-setting-spray.html

  Xịt khoá lớp trang điểm NYX Long Lasting Setting Spray có thể tích 60ml mang đến cho bạn giải pháp làm đẹp chất lượng, bền lâu và hoàn hảo
 Xịt khoá lớp trang điểm NYX Long Lasting Setting Spray có thể tích 60ml mang đến cho bạn giải pháp làm đẹp chất lượng, bền lâu và hoàn hảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy