Chì Kẻ Mày NYX Micro Brow Pencil

Kết thúc việc trang điểm của bạn với một đôi lông mày ấn tượng là điều bạn sẽ thích ở Micro Brow Pencil. Đây là sản phẩm có nhiều sắc thái khác nhau và là một trong các sản phẩm tốt nhất đến từ NYX để giúp cho đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút hơn. NYX Micro Brow Pencil chính hãng khá nhẹ so với những cây kẻ mày thông thường. Đầu chì nhỏ nên giúp bạn kẻ được chính xác đường kẻ mày hơn. Đường kẻ mày giúp cho bạn đường lông mày của bạn rõ nét hơn, màu sắc tự nhiên. Chất chì kẻ mày Micro Pencil của Mỹ mềm và bền màu nên yên tâm về độ bám màu của sản phẩm trên chân mày.


Chì kẻ mày Micro Brow Pencil với thiết kế 2 đầu thông minh sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc định hình và tạo dáng chân mày, cực kỳ dễ thao tác cho dù bạn mới tập tành hay đã là cao thủ make up. Đặc biệt sản phẩm có thiết kế rất mảnh, nên thích hợp cho việc tạo dáng các sợi lông mày tự nhiên, chính xác hơn.


Sản phẩm có thiết kế dạng vặn cực kỳ tiện lợi, không cần phải gọt đầu chì như các loại chì kẻ mày thông thường, có nắp giúp bảo vệ chì không bị gãy. Đầu chì có kết cấu dạng sáp mềm mại giúp lên màu tự nhiên mà lại dễ dàng thao tác mỗi khi kẻ. Màu lên chuẩn sắc ngay từ lần vẽ đầu tiên, chì tiệp vào màu lông mày nhanh chóng chứ không loang lổ như những sản phẩm khác. Đặc biệt, sản phẩm khá bền màu, không sợ bị lem trôi khi bạn ra nhiều mồ hôi. Đầu còn lại là cọ chải mày, có chức năng tán đều màu, giúp đường kẻ mềm mại, tự nhiên và sắc nét sau khi bạn vẽ chân mày đồng thời khiến các sợi lông mày vào nếp gọn gàng. Đầu cọ được thiết kế xoắn, cứng cáp nhưng không hề làm tổn thương da và làm rụng lông mày.


Ưu điểm


  • Dễ sử dụng
  • Nhiều màu sắc
  • Tự nhiên
  • Sắc tố tốt

Giá tham khảo: 280.000 đồng

Link bán: https://mint07.com/shop/makeup/trang-diem-mat/chi-ke-chan-may/chi-ke-may-nyx-micro-brow-pencil/

Chì kẻ mày Morphe Micro Brow Pencil với thiết kế 2 đầu thông minh sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc định hình và tạo dáng chân mày, cực kỳ dễ thao tác cho dù bạn mới tập tành hay đã là cao thủ make up
Chì kẻ mày Morphe Micro Brow Pencil với thiết kế 2 đầu thông minh sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc định hình và tạo dáng chân mày, cực kỳ dễ thao tác cho dù bạn mới tập tành hay đã là cao thủ make up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy