Tạo Khối 2 Đầu NYX Highlight And Contour Wonder Stick

Tạo khối là công đoạn quan trọng trong trang điểm. Ở bước này, bạn sẽ nhấn nhá, tạo thêm chiều sâu cho gương mặt. Ngoài ra, tạo khối cũng có thể dùng cho cơ thể tùy vào nhu cầu mỗi người. Với những bậc thầy tạo khối thì dù chân to cũng thành thon gọn, "bức tường" cũng có thể thành "đồi núi" trập trùng. Vì vậy, nếu muốn đẹp hơn, quyến rũ hơn, bạn nên tập tạo khối ngay từ bây giờ nhé !

Tạo khối và highlight là bộ đôi không thể tách rời, giúp bạn cải thiện nhược điểm làm cho khuôn mặt thanh thoát hơn.Wonder Stick Highlight and Contour với nhiều tính năng cùng 1 lúc giúp bạn rút ngắn được thời gian mà vẫn đầy đủ các bước trang điểm hoàn hảo. Khuyết điểm của khuôn mặt sẽ được che bớt nếu bạn biết cách tạo khối và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.


Che Khuyết Điểm & Tạo Khối 2 Đầu NYX Highlight And Contour Wonder Stick với thiết kế 2 đầu siêu gọn nhẹ và tiện lợi, em ấy sẽ giúp các nàng dễ dàng trong việc thao tác các bước trang điểm lại có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà vẫn đầy đủ các bước trang điểm hoàn hảo.


NYX Highlight and Contour Wonder Stick được đánh giá là bản dupe hoàn hảo của cây bút 2 đầu Chiaroscuro Contour and Highlight Stick “đình đám” của “phù thủy makeup” Michelle Phan, nhưng giá lại mềm mại hơn rất nhiều, nàng nào cũng có thể dễ dàng “sắm” ngay một em cho túi đồ trang điểm của mình.


Ưu điểm:


  • Với thiết kế 2 đầu siêu gọn nhẹ và tiện lợi, em ấy sẽ giúp các nàng dễ dàng trong việc thao tác các bước trang điểm lại có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà vẫn đầy đủ các bước trang điểm hoàn hảo: vừa giúp che khuyết điểm, highlighter và tạo khối.
  • Chất kem mịn, mướt nhẹ, cho làn da mịn màng, khô thoáng cả ngày, đem lại cho bạn gương mặt ấn tượng và sắc sảo.
  • Khả năng bám trên da của em này cực kì tốt lại dễ tán, nên dù mới tập tành tạo khối các nàng cũng có thể dễ dàng tự điều chỉnh màu sắc cho phù hợp.
  • Đầu thỏi màu sáng dạng kem giúp bạn có thể highlight và che khuyết điểm một cách dễ dàng, đầu thỏi màu tối giúp bạn contour tạo góc cạnh cho gương mặt hài hòa hơn.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

Link bán: https://khoedeptainha.vn/but-tao-khoi-2-dau-nyx-highlight-contour-stick.html

Che Khuyết Điểm & Tạo Khối 2 Đầu NYX Highlight And Contour Wonder Stick với thiết kế 2 đầu siêu gọn nhẹ và tiện lợi
Che Khuyết Điểm & Tạo Khối 2 Đầu NYX Highlight And Contour Wonder Stick với thiết kế 2 đầu siêu gọn nhẹ và tiện lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy