Son kem Nyx Soft Matte Lip Cream màu Amsterdam

Đúng với cái tên Soft Matte Lip Cream chất son của dòng này có dạng kem sệt, vừa có đặc điểm của Matte là son lì, không bóng, không nhũ, lại vừa có dạng cream nên khi thoa lên môi rất mềm môi, không bị khô, không bị lộ vân môi và được tăng cường dưỡng ẩm tối đa. Khi mới thoa lên môi thì son có dạng sệt nhưng sau vài phút thì sẽ khô lại, tạo hiệu ứng matte mịn màng lì hẳn lên môi hoàn toàn không bóng không nhũ. Bạn có thể thoa một lớp mỏng từ lòng môi ra nếu muốn môi tự nhiên (ban ngày), thoa hai lớp nếu muốn môi ấn tượng và quyến rũ (buổi tối).


Màu son cam đỏ này tạo nên một vẻ tươi trẻ, năng động cho bạn. Độ lên màu của son khá tốt chỉ cần sau một lần quệt, son sẽ lên đúng màu như màu son bạn thấy trên thân son. Sản phẩm này có chất son kem mềm, mịn không gây khô hay nặng môi chút nào, khi dùng son cả ngày chúng ta cũng cảm thấy rất mỏng nhẹ, không giống một số loại son kem lì khác sau một thời gian môi sẽ bị khô lại và bong tróc vảy.


Son kem lì NYX Amsterdam có thiết kế dạng ống dài phổ biến của các dòng son kem đến từ các thương hiệu mỹ phẩm khác, nhỏ nhắn, xinh xắn và khá tiện dụng. Son có cọ vừa vặn, dễ dàng thao tác tán. Nếu muốn viền môi được sắc nét có thể kết hợp dùng chổi chuyên dụng. Khả năng lưu màu của son kem NYX Soft Matte Lip Cream Amsterdam khoảng trên 4 tiếng đồng hồ. Nếu ăn nhiều đồ dầu mỡ thì son vẫn có thể trôi tuy nhiên không có hiện tượng làm xỉn màu môi. Son kem NYX Soft Matte Lip Cream Amsterdam có mùi hương vani ngọt ngào.


Ưu điểm:


  • Không cần dùng đến chì kẻ viền môi mà bạn vẫn có đường môi sắc nét.
  • Sản phẩm dùng rất mềm môi, không bị khô, không bị lộ vân môi và được tăng cường dưỡng ẩm tối đa.
  • Lên màu chuẩn

Giá tham khảo: 139.000 đồng

Link bán: https://lipstick.vn/shop/son-kem-nyx-soft-matte-lip-cream-amsterdam/

chất son của dòng này có dạng kem sệt, vừa có đặc điểm của Matte là son lì, không bóng, không nhũ, lại vừa có dạng cream nên khi thoa lên môi rất mềm môi, không bị khô, không bị lộ vân môi và được tăng cường dưỡng ẩm tối đa.
chất son của dòng này có dạng kem sệt, vừa có đặc điểm của Matte là son lì, không bóng, không nhũ, lại vừa có dạng cream nên khi thoa lên môi rất mềm môi, không bị khô, không bị lộ vân môi và được tăng cường dưỡng ẩm tối đa.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy