Strobe Of Genius

Phấn Highlight NYX Strobe Of Genius là sản phẩm trang điểm giúp các phái đẹp trở nên nổi bật hơn trong đám đông. Sản phẩm được thiết kế với 7 ô màu khác nhau, nên phù hợp cho nhiều màu tone da khác nhau. Sản phẩm được sản xuất với hạt phấn mịn, dễ dàng bám trên da khi quét cọ lần đầu tiên. Ngoài ra, phấn còn có thể sử dụng để đánh ở vùng mắt hay toàn thân giúp bạn trở nên nổi bật và tỏa sáng hơn sau khi dùng sản phẩm. Strobe Of Genius vừa đảm bảo chất lượng và độ an toàn vừa phù hợp túi tiền với các bạn.


Với phấn NYX 7 ô Strobe Of Genius, bạn có thể lựa chọn tone màu phù hợp với da của mình. Giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp bạn nổi bật và tỏa sáng hơn trong đám đông. Đặc biệt các bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để đánh mắt giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Chính vì thế, sản phẩm được các chuyên gia trang điểm nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng và lựa chọn. Ngoài việc đánh phấn cho mặt, sản phẩm còn có thể sử dụng được cho toàn thân.


Strobe Of Genius được sản xuất từ các thành phần đã được nghiên cứu và kiểm tra kĩ lưỡng về độ an toàn cho làn da của các chị em phụ nữ. Sản phẩm không chứa các chất độc hại gây kích ứng da. Các thành phần chính của phấn đa năng Strobe of Genius Illuminating Palette gồm Talc, Magnesium Stearate, Dimethicone, Hydrogenated Polyisobutene, Octyldodecyl Stearoyl Stearate, Bis-Diglyceryl polyacyladipate-2, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol,…


Ưu điểm:


  • Thời gian sử dụng dài.
  • Phấn mịn và đều màu.
  • Thích hợp với mọi loại da.
  • Hộp được thiết kế nhẹ tiện dụng.

Giá tham khảo: 220.000 đồng

Link bán: https://beautygarden.vn/bang-phan-highlight-nyx-strobe-of-genius-illuminating.html

Phấn Highlight NYX Strobe Of Genius là sản phẩm trang điểm giúp các phái đẹp trở nên nổi bật hơn trong đám đông.
Phấn Highlight NYX Strobe Of Genius là sản phẩm trang điểm giúp các phái đẹp trở nên nổi bật hơn trong đám đông.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy