Chì Kẻ Mắt NYX Jumbo Eye Pencil

Nếu bạn là một tín đồ của các sản phẩm NYX, thì bạn không còn lạ với bút chì kẻ mắt Jumbo Eye Pencil. Đây là sản phẩm đang khiến nhiều người phát điên và đứng đầu trong bảng xếp hạng trên các blogger thời trang. Nó được thiết kế dạng bút chì kem, hiện tại có 32 màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên màu trắng là sản phẩm hiện đang được săn đón và bán chạy nhất trong tất cả các màu sắc. Trang điểm mắt bằng màu sắc này, bạn sẽ trở nên vô cùng cá tính trong những buổi tụ tập vui chơi cùng bạn bè. Hơn hết, màu chì được bổ sung ánh nhũ giúp đôi mắt bạn trở nên lung linh, rực rỡ hơn bao giờ hết.


Sản phẩm chì kẻ mắt NYX Jumbo Eye Pencil có dạng dài giống như một chiếc bút với nắp đậy trong. Nhờ vậy, bề ngoài của sản phẩm Jumbo Eye Pencil NYX vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế cùng hai màu trắng đen, nhưng bạn vẫn có thể phân biệt được màu sắc bên trong một cách vô cùng dễ dàng. Hơn hết, đầu bút lớn sẽ hỗ trợ bạn trang điểm nhanh hơn rất nhiều so với thông thường. Với thành phần từ dầu khoáng và màu bột, chất kì dạng kem rất mềm mại, dễ kẻ và bám rất lâu, không lem, không chảy.


Chì chứa nhũ nhẹ, không quá bóng bẩy nhưng đủ để làm cho đôi mắt bừng sáng và thu hút hơn. Đặc biệt Chì mắt đa năng NYX Jumbo Eye Pencil bạn vừa có thể sử dụng như kẻ mí mắt và màu mắt. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của NYX nhờ sự tiện lợi và đa dạng về màu sắc.


Ưu điểm:


  • Tạo cho đôi mắt một mí có vẻ giống hai mí
  • Dễ dàng sử dụng
  • Thiết kế dạng kem và mềm mịn

Khuyết điểm: Bao bì không được bắt mắt cho lắm


Giá tham khảo: 130.000 đồng

Link bán: https://www.boshop.vn/chi-ke-mat-nyx-jumbo-eye-pencil-no-611.html

Hơn hết, đầu bút lớn sẽ hỗ trợ bạn trang điểm nhanh hơn rất nhiều so với thông thường.
Hơn hết, đầu bút lớn sẽ hỗ trợ bạn trang điểm nhanh hơn rất nhiều so với thông thường.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy