Ca sỹ Xuân Hảo

Ca sĩ Xuân Hảo tên đầy đủ là Lê Xuân Hảo sinh năm 1983 lớn lên tại Thái Bình, khi nhắc đến nam ca sĩ này người ta nhớ ngay đến quán quân của dòng nhạc thính phòng trong cuộc thi Sao Mai 2009 với chất giọng khỏe trầm ấm mang đầy kỹ thuật cùng với ngoại hình điển trai, nam ca sĩ Xuân Hảo nhanh chóng trở thành một ca sĩ có tiếng trên thị trường với dòng nhạc thính phòng.


Sinh ra và lớn lên tại Tiền Hải, Thái Bình nơi đây đã cho người ca sỹ trẻ nhiều cảm hứng trong sáng tác cũng như những ca khúc của mình, điển hình như ca khúc người đi xây hồ Kẻ Gỗ, tìm em, bến sông Mơ. Ngoài công việc ca hát ca sỹ Xuân Hảo còn làm tốt vai trò của một người thầy khi công tác tại trường Đại Học Nghệ Thuật Hà Nội.


Không "nổi bần bật" như các ca sĩ nhạc trẻ, Xuân Hảo vẫn có một vị trí nhất định trong làng nhạc Việt với những ca khúc nhạc đỏ trữ tình, ngọt ngào như: Vang mãi bản tình ca, Tìm em, Bến sông mơ, Người đi xây hồ Kẻ Gỗ…Với sự đầu tư kỹ lưỡng cho các album, hoạt động nghệ thuật chỉn chu, nghiêm túc… những bài hát do anh thể hiện nhận được sự đánh giá cao của nhiều nhà phê bình âm nhạc

Ca sỹ Xuân Hảo người con quê lúa Thái Bình
Ca sỹ Xuân Hảo người con quê lúa Thái Bình
Ca sỹ Xuân Hảo
Ca sỹ Xuân Hảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy