Mật ong và táo đỏ

Mật ong là món ăn bổ dưỡng, vị ngọt, tính mát, tăng lực người suy thận, tráng kiện sức khỏe người cao tuổi, phụ nữ mang thai. Mật ong được xem là vị thuốc cao cấp thứ 2 sau nhân sâm. Theo “Lục địa Tiên kinh” mật ong đa dụng hơn cả mật gấu và gan rùa. Thời Từ Hy thái hậu, mật ong dùng để chữa trị chứng viêm loét dạ dày, viêm ruột non, đại tràng, đau thống hậu môn và chấn thủy hoặc rối loạn tiêu hóa do ăn các thức ăn hải sản tính hàn (cua, sò, tôm, nghêu, ốc); ăn nhiều món chè có pha chế bằng đậu xanh, đậu nành nhiều chất béo…


Táo đỏ là một trong những loại hoa quả chứa nhiều chất quercetin. Có chức tăng cường độ thu co cơ tim, khuyếch trương động mạch vành. Hỗ trợ cho hệ tuần hoàn mọt cách tốt và làm việc hiệu quả nhất. Với vai trò quan trò của hệ tuần hoàn thì việc giữa cho nó luôn hoạt đông khỏe mạnh là nhiệm vụ rất quan trong đến cho sức khỏe của cơ thể. Vậy chúng ta hãy thường xuyên sử dụng trà mật ong và táo đỏ để tự chăm sóc cơ thể tốt nhất.


Rất đơn giản bạn chỉ cần lấy một ít mật ong nguyên chất cùng với 2 lạng táo đỏ bỏ vào một cái ly thủy tinh hoặc một cái bát rồi dẹp đi hấp cách thủy hoặc bỏ vào nồi cơm điện khi nấu cơm tầm 15 - 20 phút, sau đó để hơi nguội (những vẫn còn ấm ấm) thì đem đi uống. Vị thuốc mật ong táo đỏ này rất tốt cho đường ruột, giúp làm sạch và kháng khuẩn đồng thời có tác dụng làm dịu cơn đau bụng của bạn tức thì.

Mật ong
Mật ong
Táo đỏ
Táo đỏ

Top 10 Nguyên liệu chữa đau bụng tại nhà hiệu quả nhất

  1. top 1 Gừng
  2. top 2 Lá trầu không
  3. top 3 Chanh leo
  4. top 4 Cần tây
  5. top 5 Chanh và bạc hà
  6. top 6 Gạo và vỏ quýt
  7. top 7 Mật ong và táo đỏ
  8. top 8 Hạt bạch đậu khấu
  9. top 9 Trà thảo mộc
  10. top 10 Lá ổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy