Carro
Khởi đầu ban đầu là một thị trường trực tuyến cho ô tô vào năm 2015, Carro đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể. Riêng trong năm 2021, công ty đã công bố mức tăng trưởng doanh thu gấp 2,5 lần và nó tiếp tục khả quan với EBITDA trong năm thứ hai hoạt động. Khoảng 90% xe bán qua Carro là xe đã qua sử dụng và nó cung cấp các dịch vụ bao gồm toàn bộ vòng đời của một chiếc xe, từ bảo dưỡng cho đến khi nó bị hỏng và tái chế cho các bộ phận.
Carro là một dịch vụ dựa trên đăng ký cho phép khách hàng lái một chiếc ô tô mà không gặp rắc rối khi sở hữu nó. Nó cũng cung cấp một loạt các dịch vụ cung cấp cho chủ sở hữu ô tô mọi thứ họ cần, bao gồm giải pháp tài chính nội bộ, dịch vụ sau bán hàng và trải nghiệm sở hữu ô tô linh hoạt với dịch vụ đăng ký ô tô của Singapore. Carro cũng có kế hoạch mở rộng dịch vụ bán lẻ tại các thị trường chính: Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Singapore. Carro hiện sử dụng khoảng 1.000 nhân viên làm việc tại bốn quốc gia và tuyên bố doanh thu của họ đã tăng hơn 2,5 lần trong năm tính đến tháng 3 năm 2021.
Năm thành lập: 2015
Trụ sở chính: Singapore
Số tiền huy động được: 589,5 triệu USD