Cầu đi bộ ở Vườn quốc gia Taman Negara của Malaysia

Taman Negara là khu rừng mưa nhiệt đới già cỗi nhất thế giới và là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên hoang sơ xinh đẹp nhất. Khám phá khu rừng nguyên sinh tuyệt vời với chuyến đi 1 ngày sẽ đưa bạn tới những nơi tuyệt nhất của Taman Negara, Kaum Batek v.v… Bạn sẽ tham gia nhiều hoạt động thú vị như du ngoạn trên sông Treggan, trekking khám phá khu rừng nhiệt đới xinh đẹp, băng qua cây cầu treo dài nhất, bắt gặp nhiều động vật quý hiếm, và được tham quan cộng đồng người bản địa để tìm hiểu cách săn bắt, hái lượm của họ.


Cầu đi bộ ở vườn quốc gia Taman của Malaysia được xem là cầu dây tạo lối đi trong rừng dài lớn nhất thế giới. Cây cầu dây bắt xuyên khu rừng nhiệt đới giúp cho du khách thưởng thức toàn cảnh khu rừng. Thêm vào đó bạn còn có thể ngắm cả những loài động vật sống về đêm ở Taman Negara, bạn chỉ cần nhớ phải bôi thuốc chống côn trùng.


Tuyệt nhất là bạn được trải nghiệm đi trên cây cầu treo dài nhất thế giới trên 500 mét - cây cầu treo dài nhất thế giới. Bạn được đi bộ ở độ cao 4 m và nhìn ngắm cảnh khu rừng từ trên cao. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thật ấn tượng dành cho bạn đấy! Bạn đã sẵn sàng chưa nào?

Cầu đi bộ ở Vườn quốc gia Taman Negara của Malaysia
Cầu đi bộ ở Vườn quốc gia Taman Negara của Malaysia
Cầu đi bộ ở vườn quốc gia Taman
Cầu đi bộ ở vườn quốc gia Taman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy