Có tuổi thọ cao hơn

Nếu chúng ta chịu khó bỏ ra 30 phút đến 1 giờ đồng hồ mỗi ngày để luyện tập thể thao thì chúng ta có thể kéo dài được tuổi thọ của bản thân đấy. Các nhà khoa học Thụy Điển vừa cho biết, hoạt động thể chất tăng lên ở bất kỳ loại hình nào đều làm giảm nguy cơ tử vong chung, bất kể tuổi tác, giới tính và mức độ tập luyện. Tập thể dục giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần, tăng cường thể lực, qua đó ngừa bệnh tật, kéo dài tuổi thọ. Những môn thể thao dưới đây có thể tập luyện mỗi ngày, giúp bạn kéo dài tuổi thọ.


Chạy bộ: Trong quá trình chạy bộ, các tế bào lipoprotein sẽ được kích thích sản xuất với mật độ cao giúp giữ cân bằng cholesterol trong máu. Ngoài ra, chạy bộ còn mang lại lợi ích tuyệt vời cho tim mạch, giúp tim của bạn khỏe hơn. Một trái tim khỏe có thể ngăn ngừa nguy cơ phát triển bệnh tim và giúp bạn tăng tuổi thọ.


Bơi lội: Bơi lội được coi là một trong những bài tập chất lượng nhất giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và tăng cường khung cơ bắp của bạn. Đặc biệt ưu điểm lớn nhất của bơi lội là khả năng tăng dung tích phổi. Do đó chúng ta sẽ nhận được nhiều oxy hơn trong quá trình bơi, điều này rất quan trọng để có thể làm việc và tập trung trí não đúng cách. Hơn nữa, dung tích phổi lớn hơn cũng giúp bạn có thể xử lý nhiều áp lực thể chất hơn, tăng cường sức bền của cơ thể.


Yoga: Bằng các động tác kéo căng cột sống, giúp các đĩa đệm hoạt động tốt hơn, mang đến cho bạn một tương lai không bị bệnh đau lưng hành hạ. Hoạt động thiền của yoga giúp thư giãn tâm trí của bạn và giải phóng căng thẳng, kết hợp với tác dụng về thể chất mà yoga bay mang lại, chắc chắn sẽ giúp bạn khỏe từ trong ra ngoài.

    Giúp tuổi thọ kéo dài hơn
    Giúp tuổi thọ kéo dài hơn
    Tập thể dục giúp kéo dài tuổi thọ
    Tập thể dục giúp kéo dài tuổi thọ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy